Giải Trí

Chuyện chưa kể về thiên thần nhí triệu view Bảo An

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Bảo An là một trong những ngôi sao nhí khiến nhiều nghệ sĩ phải ngưỡng mộ vì sở hữu bộ sưu tập MV có lượng view khủng. Cùng SAOStar khám phá những câu chuyện chưa từng được tiết lộ của cô bé 10 tuổi này.

Bảo An được biết đến lần đầu tiên trong chương trình Đồ Rê Mí 2011, khi ấy cô bé chỉ vừa tròn 5 tuổi. Với vẻ ngoài đáng yêu, dễ mến, tính cách vui nhộn, dù không đạt được giải thưởng cao nhất năm đó nhưng cái tên Bảo An nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả.

Một thời gian, Bảo An bất ngờ xuất hiện trong rất nhiều các mẫu quảng cáo lớn nhỏ, liên tục ra mắt những MV ca nhạc mà tính đến nay, cô bé này đã có những sản phẩm cán mốc 100 triệu view - điều mà biết bao nghệ sĩ ao ước.

Dẫn gia đình bước vào con đường nghệ thuật

Nếu như nhiều bé khác được gia đình định hướng trước tương lai của mình, cho tham gia nhà văn hoá thiếu nhi, học đàn hát,… thì Bảo An lại chính là người đã dẫn dắt bố mẹ vào con đường nghệ thuật bằng sự đam mê của mình.

baoan2

Từ năm 3 tuổi, Bảo An đã bộc lộ niềm đam mê với âm nhạc.

Năm 3 tuổi, Bảo An đã rất thích nghe nhạc. Cô bé này có thể nghe đi nghe lại cả ngày chỉ một bài hát rồi bập bẹ hát theo vì nói còn chưa tròn chữ. Sau đó, vì thấy bé quá thích hát nên gia đình đã gửi bé theo học hát tại nhà một người quen. Dù đường xá vô cùng xa xôi và thường phải tranh thủ thời gian rảnh rỗi buổi trưa nhưng nếu hôm nào không đi học là Bảo An sẽ lại khóc. Để tiện đi lại và công việc, bố mẹ bé xin cho bé vào nhà văn hoá thiếu nhi và phải “khai dối” thành 5 tuổi vì ở đây không nhận các bé quá nhỏ.

Có lần, thành phố tổ chức một buổi biểu diễn tại Dinh Độc Lập vào lúc 5h sáng. Ấy vậy mà Bảo An vô cùng háo hức và thức dậy chuẩn bị từ lúc 3h để kịp tham gia cùng các anh chị. Cuộc thi Karaoke toàn thành năm đó, Bảo An tham gia và được giải thưởng cao nhất. Chỉ 3 tuổi, Bảo An đã bộc lộ trong mình niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật.

baoan4

Mẹ bé chia sẻ: “So với những gia đình khác, Bảo An không có nhiều điều kiện để tiếp xúc với âm nhạc một cách bài bản. Tuy nhiên, vì bé quá thích, quá mê nên nhiều khi bố mẹ vẫn phải chiều theo ý con. Và tính đến thời điểm hiện tại, là bé đã dẫn gia đình đi theo đam mê của mình chứ chúng tôi không có bất kỳ tính toán hay định hướng nào từ trước”.

Đồ Rê Mí là một bước ngoặt quan trọng!

Tham gia Đồ Rê Mí từ năm 5 tuổi, điều bất ngờ là không phải bố mẹ đăng kí cho Bảo An mà là một người hâm mộ của cô bé ngấm ngầm thực hiện. Chỉ cho đến khi nhận được thông báo vượt qua vòng sơ tuyển, cả gia đình mới biết và “khăn gói” đi thi. Bảo An bằng chính giọng hát vượt trội so với bạn bè đồng lứa, cùng sự tự tin, đáng yêu nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Lần đầu tiên, gia đình bé cảm thấy choáng ngợp khi có hàng chục người đợi ở sân bay, với hoa, quà, gấu bông,… để chào mừng Bảo An mỗi khi cô bé xuất hiện.

Ngay sau chương trình, Bảo An dù không dành được ngôi vị cao nhất nhưng được rất nhiều bầu show liên hệ mời tham gia các buổi biểu diễn xuyên Việt. Có đợt, dù bé không bận gì, bố mẹ vẫn phải từ chối khéo để giữ sức khoẻ cho con. Ấy vậy mà cô bé này chưa bao giờ có dấu hiệu chán hát, chán biểu diễn. Mỗi lần bước lên sân khấu, tất cả mọi người đều thấy rõ sự hào hứng, đam mê của Bảo An.

baoan1

Niềm đam mê âm nhạc trong Bảo An luôn cháy bỏng.

Chỉ sau 5 năm, Bảo An được biết đến nhiều hơn với danh hiệu “ngôi sao nhí triệu view” bởi hàng loạt những MV có lượt xem khủng như Xúc xắc xúc xẻ, Bé chút chít,… Con số 100 triệu cho một sản phẩm âm nhạc là điều mà bất kỳ ca sĩ nào hoạt động nghệ thuật cũng đều ao ước, nhưng để làm được như Bảo An thì không phải ai cũng có thể.

baoan3

Bảo An hiện đang sở hữu những MV có lượt xem khủng nhất hiện nay của showbiz Việt.

Nếu như trước đây, khán giả thường nhắc tới những cái tên như Xuân Mai, Xuân Nghi,… mỗi khi nói về dòng nhạc cho thiếu nhi thì bây giờ Bảo An lại là gương mặt được nhớ đến nhiều nhất. Nhiều bà mẹ phải thừa nhận rằng nếu như không mở những MV của Bảo An thì con của mình sẽ không chịu ăn. Mộc mạc, đáng yêu là điều dễ thấy nhất ở những sản phẩm âm nhạc của cô bé này. Có thể chính điều đó là âm thầm nâng lượt xem lên những con số không thể tưởng tượng.

baoan2

Mùa hè này, ngoài ca hát, Bảo An còn tất bật với việc làm MC và tham gia quay một bộ phim dài tập sẽ ra mắt vào thời gian tới. Cô bé liên tục bận rộn với kế hoạch học tập ở trường của mình. Mặc dù có niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc và nghệ thuật nhưng bố mẹ luôn muốn Bảo An phải tập trung tiếp thu kiến thức thật tốt để làm nền tảng cho tương lai.

Bảo An là một cô bé thông minh, nhanh trí, tất cả những lĩnh vực mà cô bé thử sức đều hoàn thành tốt mà không cần phải qua một trường lớp nào cả. Gia đình cũng muốn bé tự phát triển theo đúng sở thích của mình chứ không can thiệp làm ảnh hưởng tới lựa chọn của Bảo An.

baoan6

baoan7

Ngoài ca hát, Bảo An còn đang là một MC nhí được yêu thích.

baoan8

Sau khi tham gia Gương mặt thân quen, Bảo An nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim. Cô bé cũng đang hoàn thành vai diễn trong một bộ phim dài tập sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất