Giải Trí

Bảo Thanh vui vẻ đi chơi cùng con trai giữa tâm bão 'thả thính' Việt Anh

Hương Ngân
Chia sẻ

Không quan tâm tới scandal, nữ diễn viên Bảo Thanh tất bật với công việc cũng như tham gia quay talk show cùng Á hậu Thanh Tú.

Cùng với sức hút của bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng thì đời tư của các diễn viên cũng luôn đề tài được mọi người quan tâm. Những ngày qua, Bảo Thanh trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi vướng vào scandal “thả thính” bạn diễn Việt Anh.

Tuy gặp phải không ít áp lực, ảnh hưởng không hề nhỏ tới hình ảnh của mình nhưng Bảo Thanh vẫn tỏ ra khá mạnh mẽ.

Bảo Thanh nhí nhảnh đi chơi cùng con trai.

Mới đây, nữ diễn viên đăng tải những hình ảnh mới nhất cùng con trai và mẹ trong chuyến đi chơi ở Thiên đường Bảo Sơn - Hà Nội. Trong hình, Bảo Thanh diện trang phục đời thường trẻ trung, giản dị. Cô thoải mái vui đùa, tạo dáng chụp hình cùng cậu con trai đầu lòng.

Đúng như chia sẻ giữa tâm bão scandal cách đây ít ngày, với Bảo Thanh gia đình chính là điều tuyệt vời, quan trọng nhất - còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng!

Hai mẹ con nữ diễn viên có những giây phút hạnh phúc bên nhau.

Với Bảo Thanh, gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất…

Mẹ của nữ diễn viên cũng đi cùng con gái và cháu ngoại trong chuyến đi chơi này.

Trước đó, ngày 29/6, Bảo Thanh cũng bắt đầu quay trở lại với công việc khi tham gia quay talkshow cùng Á hậu Thanh Tú tại Đài truyền hình Việt Nam. Dường như nữ diễn viên không hề mệt mỏi vì scandal. Cô không quên chia sẻ thêm sau phim Sống chung với mẹ chồng, lại tất bật chuẩn bị cho dự án mới của bản thân: “Hiện tại Thanh gần có sự 'refesh' lại toàn bộ để chuẩn bị tinh thần, sức khỏe, nhan sắc thật tốt trước khi bắt tay vào một dự án mới ở TP.HCM“.

Bảo Thanh vui vẻ đi chơi cùng con trai giữa tâm bão thả thính Việt Anh

Bảo Thanh tham gia quay hình chương trình Câu chuyện trái tim.

Bảo Thanh vui vẻ đi chơi cùng con trai giữa tâm bão thả thính Việt Anh

Nữ diễn viên không bận tâm với scandal ồn ào.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất