Giải Trí

Bảo Thanh tự tin khoe đường cong quyến rũ, rạng rỡ xuất hiện sau ồn ào scandal

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nữ diễn "Sống chung với mẹ chồng" tiết lộ không chỉ ông xã mà bố chồng cũng động viên mình trước ồn ào scandal.

Bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã khép lại nhưng sức hút từ dàn diễn viên vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình. Thời gian vừa qua, diễn viên Bảo Thanh vướng phải không ít tin đồn nhắn tin “thả thính” bạn diễn. Điều này ảnh hưởng không hề nhỏ tới cuộc sống, hình ảnh mà nữ diễn viên cố gắng gây dựng!

Vượt qua “cơn bão” scandal, Bảo Thanh đã lấy lại tinh thân, rạng rỡ có mặt trong một sự kiện tại Hà Nội vào chiều 21/7. Lựa chọn bộ váy màu xanh lá cây bó sát, người đẹp tự tin khoe đường cong quyến rũ, thân hình thon gọn sau một thời gian giảm cân.

Bảo Thanh xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện do cô làm đại sứ.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của diễn viên Sống chung với mẹ chồng.

Sau một thời gian giảm cân, Bảo Thanh đã lấy được vóc dáng thon gọn, quyến rũ như thời con gái.

Bên cạnh việc đính chính tin đồn với Việt Anh, Bảo Thanh không quên tâm sự khi vướng vào scandal, chính gia đình là chỗ dựa vững chắc để cô vượt qua áp lực dư luận. Không chỉ ông xã tin tưởng mà ngay cả bố chồng cũng đưa ra những lời khuyên và động viên cô.

Mấy ngày gần đây khi tôi về nhà, bố chồng có nói một câu trong bữa cơm làm tôi rất xúc động. Ông nói: 'Bố mẹ đã đồng ý cho con đi làm nghề, nghĩa là bố mẹ hiểu cái nghề của con như thế nào rồi. Không cần phải lo nghĩ đến những chuyện thị phi, cứ tập trung làm nghề đi, bố mẹ luôn ủng hộ con hết mình'. Tôi xúc động bởi bố chồng không phải là người gần gũi với tôi như ông xã mà lại hiểu tôi đến vậy” - Bảo Thanh tâm sự.

Chính scandal giúp Bảo Thanh càng hiểu hơn và trân trọng gia đình của mình.

Nữ diễn viên cũng không quên chia sẻ thêm về ông xã: “Tôi không phải mới làm nghề mà gắn bó với công việc này đã 19 năm. Vợ chồng tôi yêu và chung sống với nhau cũng 10 năm rồi nên anh ấy luôn hiểu, thông cảm cho vợ. Những lúc tôi bận quay phim, không về nhà được thì anh ấy sẽ đưa con đến thăm tôi ở trường quay. Hai vợ chồng tôi luôn tạo điều kiện cho nhau để không bao giờ làm con trai có cảm giác thiếu thốn tình cảm, sự quan tâm của bố mẹ“.

Công việc bận rộn, Bảo Thanh chỉ muốn có thêm nhiều thời gian để cùng gia đình đi chơi hoặc du lịch.

Có những hôm bận quay phim không về nhà được, ông xã lại đưa con trai tới trường quay thăm cô.

Cô cảm thấy may mắn khi có một người chồng tâm lý, hết lòng yêu thương vợ…

Thậm chí, bố chồng cũng hiểu và thông cảm cho nghề diễn viên của mình.

Tại sự kiện chiều 21/7, Bảo Thanh có dịp hội ngộ với người mẫu - diễn viên Hà Việt Dũng.

Hà Việt Dũng khiến nhiều chị em phải ngẩn ngơ trước vẻ điển trai, lạnh lùng.

MC Ngọc Trang đưa con trai đi sự kiện cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất