Giải Trí

Bão scandal có ‘quật’ nổi bản lĩnh của Hà Hồ?

Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiên Hồ Ngọc Hà được nhiều người ưu ái gọi là “Nữ hoàng giải trí”, ở nữ ca sĩ là sự hội tụ của nhiều yếu tố cần có để giữ vững vị trí của mình giữa môi trường showbiz đầy cạnh tranh.

Tài năng đi cùng sắc đẹp

Để trở thành một ngôi sao sáng trong làng giải trí thì tài năng và ngoại hình là hai yếu tố cần có. Sở hữu chiều cao nổi trội, gương mặt lai Tây rất riêng, Hồ Ngọc Hà ngay từ khi xuất hiện trong làng giải trí đã tạo được sự chú ý đặc biệt.

Xuất phát điểm từ nghề người mẫu, song Hà Hồ đã chọn ca hát để gắn bó. Không có được một giọng hát dày, nội lực, song chất giọng khàn đặc của Hà Hồ lại mang một màu sắc rất riêng. Từ những bài tình ca du dương, hay những bản nhạc dance sôi động kết hợp vũ đạo nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà đều biết khai thác điểm mạnh, che lấp đi những khiếm khuyết trong giọng hát của mình.

Tài năng đi cùng sắc đẹp, đó là một trong những yếu tố giúp Hà Hồ tạo được sự chú ý. Tuy nhiên, để có được vị trí như hiện tại thì bấy nhiêu đó vẫn không là gì.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Tấn công showbiz đúng thời điểm

Thời điểm mà Hồ Ngọc Hà lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc thì khái niệm “chân dài đi hát” vẫn còn chưa phổ biến như hiện tại. Hơn nữa, hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà theo đuổi lại rất mới mẻ, bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện đại của thế giới, tạo nên sự khác biệt giữa môi trường âm nhạc lúc bấy giờ.

Bên cạnh đó, khi Hồ Ngọc Hà bắt đầu gầy dựng sự nghiệp ca hát của mình thì cô nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng. Những bài hát ‘đo ni đóng giày” cho riêng Hà Hồ luôn giúp cô khai thác tối đa những điểm sáng trong giọng hát của mình, tạo nên một màu sắc khó trộn lẫn.

Nghị lực phi thường và đầy tham vọng

Nói Hà Hồ nghị lực cũng đúng, tham vọng cũng chẳng sao, bởi lẽ, ở cô gái này là sự hội tụ của nhiều yếu tố đặc biệt mà không phải ai cũng có được. Kể từ khi đặt chân vào showbiz, người ta chưa bao giờ thấy Hồ Ngọc Hà dừng lại.

Ngay cả khi đang mang thai, Hà Hồ vẫn ấp ủ những dự tính cho riêng mình, để trong quá trình sinh nở, cô vẫn còn “chiêu” mà tung ra, không để cái tên mình nguội lạnh giữ môi trường showbiz vận động liên tục. Sau khi sinh, Hà Hồ cũng không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, cô lao vào tập luyện thể thao miệt mài để lấy lại vóc dáng, rồi rèn luyện vũ đạo, thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình.

8u9a1954

Scandal bao phủ

Có thể nói, scandal là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công cho “Nữ hoàng giải trí”, mà nổi bật trong số đó là những câu chuyện tình yêu kích thích trí tò mò của số đông.

Điểm nhấn trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà có lẽ là mối tình với Cường Đô-la. Mặc những lời ra tiếng vào cho rằng cô “đào mỏ”, Hà Hồ vẫn bản lĩnh chống chọi và vượt qua, cô hạ sinh cậu bé Subeo và bắt đầu đời sống vợ chồng với chàng đại gia phố núi.

Vào khoảng một năm trở lại đây, hôn nhân của Hà Hồ lại trở thành tâm điểm của dư luận, khi Cường Đô-la bị nghi là cặp kè với các chân dài khác. Để rồi, một thời gian sau đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị tố là giật chồng. Đây được xem là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của cô. 

ho-ngoc-ha (1)

Hồ Ngọc Hà bị tố giật chồng và lên đường đi du lịch với người tình đại gia.

Mới đây nhất, những đoạn clip quay lại cảnh thân mật của Hà Hồ với vị đại gia nói trên đã lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Và tên tuổi của cô lại một lần nữa phủ sóng dày đặc trên mặt báo.

Bản lĩnh và sự khôn khéo đúng mực

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là một trong những cái tên “trị” scandal thuộc hàng cao tay trong showbiz Việt. Không bao giờ “xù lông” hay có những hành động vượt qua tầm kiểm soát, Hồ Ngọc Hà luôn giữ thái độ bình tĩnh, hoạt động nghệ thuật như chưa hề có gì xảy ra.

Còn nhớ khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị tố là giật chồng và bị nhiều hội nhóm tẩy chay, cô vẫn giữ được sự bình tĩnh, và miệt mài đi show biểu diễn, phục vụ cho những khán giả trung thành luôn kề vai sát cánh ủng hộ cô mà không hề đánh động gì đến những chuyện bên lề.

Mối quan hệ với Cường Đô-la từng khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực suốt nhiều năm qua.

Mối quan hệ với Cường Đô-la từng khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực suốt nhiều năm qua.

Thái độ và bản lĩnh của Hà Hồ khi đối mặt với truyền thông cũng khiến nhiều người trong nghề phải học hỏi và nể phục. Sự khôn khéo, thông minh là một trong những yếu tố giúp Hà Hồ luôn trụ vững được vị trí của mình, trở thành một cái tên mà lớp đàn em khó có thể “soán ngôi” được.

Nhưng, không gì là không thể xảy ra, khi mà Hà Hồ mới đây nhất lại tiếp tục bị nghi là giật chồng người khác. Liệu bản lĩnh và sự khôn khéo của Hà Hồ có được phát huy vào thời điểm nhạy cảm nhất này? Mọi người đang chờ đợi vào sự thể hiện của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất