Giải Trí

Báo quốc tế nhiễu loạn thông tin xung quanh vụ Angelina Jolie - Brad Pitt tái hợp

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, hai trang tin E! News và Gossip Cop đã lên tiếng phản pháo thông tin Angelina Jolie – Brad Pitt tái hợp sau 1 năm ly hôn mà một số trang báo khác đăng tải.

Cụ thể, nguồn tin độc quyền từ E! News khẳng định: “Jolie-Pitt không quay lại với nhau! Họ đang cố gắng hoà giải để ưu tiên cho việc nuôi dạy con cái, nhưng cái chuyện quay về bên nhau chắc chắn là lời bịa đặt từ một kẻ ngoài cuộc!”.

Không chỉ E! News, Gossip Cop cũng lên tiếng đính chính tin tức gây “rúng động” showbiz thế giới những ngày qua. Theo đó, trang này cho biết theo nguồn tin độc quyền có được, việc Brangelina “gương vỡ lại lành” là hoàn toàn sai sự thật.

E! News và Gossip Cop phủ nhận thông tin Brangelina “gương vỡ lại lành”.

Ngoài ra, Gossip Cop cũng chỉ ra điểm bất hợp lý xoay quanh thông tin này. Theo đó, Daily Mail là trang báo đầu tiên chia sẻ tin tức. Tuy nhiên, ngay trước khi đăng bài Jolie-Pitt tái hợp, Daily Mail cũng là đơn vị khẳng định Brad đang hẹn hò người đẹp Sienna Miller. Thông tin mâu thuẫn khiến Gossip Cop khẳng định nguồn tin của Daily Mail không đáng tin cậy.

Ngày 3/9, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi Ian Halperin - nhà văn viết tiểu sử về Brangelina tiết lộ cặp đôi đã bí mật tái hợp. Theo đó, cả hai gặp gỡ tại nhà một người bạn, ôm chầm lấy đối phương trong nước mắt và quyết định quay về bên nhau.

Ian Halperin còn khẳng định, Angie và Brad cho rằng chuyện tình của họ giống như Richard Burton và Elizabeth Taylor - không thể sống cùng nhau nhưng cũng không thể xa nhau. Bởi vậy, cho dù đã ly hôn thì Jolie-Pitt vẫn còn có thể quay lại.

Thông tin Angelina Jolie - Brad Pitt quay lại sau 1 năm ly hôn được chia sẻ bởi Ian Halperin - một nhà văn chuyên viết về đời tư các ngôi sao và cho đến nay vẫn chưa được xác nhận bởi người trong cuộc.

Cho đến hiện tại, cả phía Angelina Jolie cũng như Brad Pitt đều chưa lên tiếng phản hồi về bất kỳ thông tin nào kể trên. Trong một bài phỏng vấn gần đây với tờ Telegraph, Angelina Jolie chỉ tiết lộ cô không mấy thích thú gì với đời sống độc thân.

“Tôi không thích độc thân. Đó không phải điều tôi muốn. Chẳng có gì hay ho khi độc thân cả. Nó khổ sở lắm! Đôi lúc mọi người cứ nghĩ tôi đang ổn, nhưng thực sự tôi vẫn đang cố gắng vượt qua mỗi ngày.

Một năm qua thực sự khó khăn với tôi, tôi cũng có vài vấn đề sức khoẻ nữa. Nên từ giờ tôi sẽ để tâm tới sức khoẻ của mình hơn” - cô chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất