Giải Trí

Báo quốc tế hết lời ca ngợi, dự đoán Mâu Thuỷ chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Người hâm mộ không khỏi thích thú khi nhan sắc, tài năng của Mâu Thuỷ được truyền thông quốc tế chú ý và công nhận.

Mới đây, Pageants News - trang báo chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp quốc tế bất ngờ đăng bài về Mâu Thuỷ cũng như dành nhiều lời khen ngợi “có cánh” cho chân dài sinh năm 1992. Không dừng lại ở đó, Pageants News còn đánh giá cao khả năng của Mâu Thuỷ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, thậm chí dự đoán người đẹp sẽ đăng quang cả vương miện quốc tế.

Cụ thể, nói Mâu Thuỷ, Pageants News giới thiệu: “Mâu Thuỷ từng chiến thắng một cuộc thi người mẫu danh giá. Cô chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong một vài tuần tới. Làm thời trang ở cả Việt Nam và quốc tế, Mâu Thuỷ là gương mặt khá nổi tiếng trong giới mộ điệu. Nữ hoàng sắc đẹp này thu hút cho mình hơn 200.000 người theo dõi trên Facebook”.

Ngoài ra, Pageants News cũng nhận xét Mâu Thuỷ nhận được đổng đảo sự cổ vũ cũng như kỳ vọng từ khán giả Việt. Với sự ủng hộ này, khả năng chiến thắng của người đẹp sinh năm 1992 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là hoàn toàn khả quan.

“Biết đâu đấy, cô ấy cũng có thể chiến thắng một vương miện quốc tế khác trong năm nay” - trích bài viết về Mâu Thuỷ của Pageants News.

Mâu Thuỷ sinh năm 1992, cao 1,79 m với số đo 3 vòng cực bốc lửa 84-63-94. Người đẹp được đông đảo khán giả biết đến sau khi xuất sắc đoạt Quán quân một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu năm 2013.

Sở hữu nét đẹp hiện đại, mặn mà, thân hình “đồng hồ cát” nóng bỏng cùng thần thái quyến rũ, tự tin, Mâu Thuỷ là một trong các thí sinh được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” tại Miss Universe Vietnam 2017.

Từ ngoại hình tới khí chất, Mâu Thuỷ đều xứng đáng được khán giả kỳ vọng tại Miss Universe Vietnam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất