Giải Trí

'Bão' ở đâu, Hà Nội trong veo với nụ cười của Hồ Ngọc Hà

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đi xe đạp quanh những con phố của Hà Nội - nơi đã lưu giữ những kỷ niệm một thời khó quên của cô.

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà sẽ diễn ra tại Hà Nội. Hiện tại, nữ ca sĩ và ê-kíp đã có mặt ở Thủ đô để tập luyện và chuẩn bị những khâu cuối cùng cho đêm nhạc đặc biệt này. Nếu TP HCM giúp Hồ Ngọc Hà phát triển mạnh mẽ con đường nghệ thuật thì với cô, Hà Nội lại là nơi gắn bó với rất nhiều kỷ niệm của thời tuổi trẻ.

"Một thời tuổi trẻ muốn lăn lộn như thế nào cũng được nhưng khi mình trưởng thành thì càng cần phải đằm thắm hơn trên sân khấu".

Một thời tuổi trẻ muốn lăn lộn như thế nào cũng được nhưng khi mình trưởng thành thì càng cần phải đằm thắm hơn trên sân khấu“.

Mới đây, nữ HLV The Face đã dành thời gian đi ôn lại những ký ức một thời khi lang thang đi xe đạp qua từng con phố như Thanh Niên, Phan Đình Phùng, Nhà thờ lớn, bờ hồ Hoàn Kiếm. Dưới ống kính máy ảnh của người bạn thân - nhiếp ảnh gia Tuấn L'amant, Hồ Ngọc Hà như một nàng thơ bước duyên dáng trong tà áo dài trắng với nụ cười tỏa nắng.

160728starHoNgocHa-5

Nữ ca sĩ đầy dịu dàng, nhẹ nhàng khi khoác lên mình tà áo dài trắng tinh khôi.

Nữ ca sĩ đầy dịu dàng, nhẹ nhàng khi khoác lên mình tà áo dài trắng tinh khôi.

160728starHoNgocHa-13

Nhìn Hồ Ngọc Hà giống như thiếu nữ Hà thành xưa.

Nhìn Hồ Ngọc Hà giống như thiếu nữ Hà thành xưa.

160728starHoNgocHa-15

Hà Nội là nơi lưu giữ những kỷ niệm một thời học tập, trưởng thành của Hồ Ngọc Hà.

Hà Nội là nơi lưu giữ những kỷ niệm một thời học tập, trưởng thành của Hồ Ngọc Hà.

160728starHoNgocHa-11

Đạp xe trên từng con phố, những ký ức của ngày xưa lại ùa về trong nữ ca sĩ.

Đạp xe trên từng con phố, những ký ức của ngày xưa lại ùa về trong nữ ca sĩ.

160728starHoNgocHa-4

Chính vì thế, trong câu chuyện Love Songs vào ngày 29/7 này, Hồ Ngọc Hà sẽ gửi đến khán giả những cảm xúc chân thành nhất qua giai điệu âm nhạc. "Mỗi chuyện tình yêu thì lại có một câu chuyện, mà mỗi một câu chuyện lại có một bài hát ở trong sự nghiệp ca hát của tôi".

Chính vì thế, trong câu chuyện Love Songs vào ngày 29/7 này, Hồ Ngọc Hà sẽ gửi đến khán giả những cảm xúc chân thành nhất qua giai điệu âm nhạc. “Mỗi chuyện tình yêu thì lại có một câu chuyện, mà mỗi một câu chuyện lại có một bài hát ở trong sự nghiệp ca hát của tôi” - Hồ Ngọc Hà tự nhận mình trở thành ca sĩ nhiều chuyện trên sân khấu.

160728starHoNgocHa-16

Mặc dù có rất nhiều áp lực khi lần đầu làm show lớn ở Hà Nội nhưng nữ ca sĩ lại thích chính sự áp lực này. Bởi với cô, nếu lên sân khấu mà không có sự run lẩy bẩy, toát mồ hôi là lúc mình mất hết cảm xúc, không còn thăng hoa trên sân khấu nữa. Chỉ có run rẩy thì trái tim mình mới đâp nhanh và hát bằng cả trái tim.

Mặc dù có rất nhiều áp lực khi lần đầu làm show lớn ở Hà Nội nhưng nữ ca sĩ lại thích chính sự áp lực này, bởi với cô: “Nếu lên sân khấu mà không có sự run lẩy bẩy, toát mồ hôi là lúc tôi mất hết cảm xúc, không còn thăng hoa trên sân khấu nữa. Chỉ có run rẩy thì trái tim tôi mới đâp nhanh và hát bằng cả trái tim“.

160728starHaho-200

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của Hồ Ngọc Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất