Giải Trí

Bảo Anh: Tôi yêu ai cũng 'đập đầu vô tường'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Vốn là người có cá tính mạnh nhưng trong tình yêu, Bảo Anh lại yêu khá cuồng nhiệt và có phần bất chấp.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn của nhiều người, đặc biệt là cánh mày râu, Bảo Anh còn được mọi người yêu mến thông qua cách sống thẳng thắn. Tuy nhiên, đằng sau hình ảnh mạnh mẽ, cá tính ấy, giọng ca In the Night lại có một quá khứ đẫm nước mắt khi chứng kiến những trận cãi nhau, thậm chí đánh nhau giữa bố và mẹ.

Mới đây, trong Saostar Quá Giang, Bảo Anh một lần nữa nhắc lại chuyện buồn ấy nhưng với một tinh thần thoải mái, vui vẻ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Yêu một người vô tâm cũng chia sẻ kỷ niệm lần đầu gặp gỡ Hồ Quang Hiếu trong chuyến lưu diễn châu Âu.

Clip: Bảo Anh tiết lộ yêu ai cũng “đập đầu vô tường”.

Bảo Anh rạng rỡ, xinh đẹp trong buổi quay hình Saostar Quá Giang.

Lúc trước, tôi là người khá yếu đuối. Mỗi lần gặp chuyện buồn, tôi đều ngồi khóc rất nhiều. Nhưng sau đó, tôi suy nghĩ khóc xong mình được cái gì? Ngồi dậy và nhìn vào gương, tôi thấy mặt thì tái, tóc bù xù, mắt thì sưng mà người kia đâu biết. Một khi người ta làm mình tổn thương chứng tỏ người ấy đã không còn nghĩ đến mình nữa. Thì thôi, thà một lần đau vậy” - Bảo Anh tâm sự. Có lẽ vì nguyên nhân đó mà sau này cô ngày càng mạnh mẽ hơn.

Bảo Anh không bao giờ muốn để mọi người thấy mình yếu đuối.

Là một người luôn yêu hết mình trong chuyện tình cảm, Bảo Anh chia sẻ cô thuộc tuýp người yêu bất chấp, thậm chí “đập đầu vô tường”. Hài hước tự nhận mình là một cô gái “dại trai”, Bảo Anh chia sẻ cô từng bay từ Mỹ về TP.HCM chỉ vì người yêu kêu về. Ngoài ra, cô từng bỏ ngoài ta lời khuyên của gia đình, bạn bè khi chọn yêu một người. Thế nhưng, cuộc tình đó cũng kết thúc chóng vánh.

Được người yêu gọi về, Bảo Anh ngay lập tức book vé máy bay từ Mỹ trở về Sài Gòn.

Bảo Anh từng không bỏ ngoài tai lời khuyên của mọi người để yêu một chàng trai. Nhưng cuối cùng mối tình ấy cũng không thành vì lý do không hợp tính cách.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất