Giải Trí

Bảng xếp hạng hot nhất Sina: 'Hoàng Cảnh Du nhảy vọt lên số 1 - một thành tích đáng sợ'

Chia sẻ

Trong bảng xếp hạng mới nhất do Sina bầu chọn, Hoàng Cảnh Du vươn vị trí số 1 và Hứa Ngụy Châu cũng có trong Top 10.

Sina vào chiều 8/3 công bố danh sách 10 nghệ sĩ hot nhất, có lượng truy cập nhiều nhất trên trang này và Weibo. Theo số liệu thống kê từ ngày 29/2 đến hết ngày 6/3, khá bất ngờ khi “Cố Hải” Hoàng Cảnh Du vượt mặt nhiều nghệ sĩ trẻ khác trở thành cái tên hot nhất Trung Quốc.

Hoàng Cảnh Du vươn top 1.

Hoàng Cảnh Du vươn top 1.

Anh vượt mặt nhiều sao trẻ đình đám.

Anh vượt mặt nhiều sao trẻ đình đám.

Sina cho biết đây là chuyện không dễ xảy ra bởi thành công quá lớn của Thượng Ẩn. “Chưa từng có mặt trong Top 10 vào lần trước nhưng lại nhảy vọt lên vị trí đầu tiên. Đây là thành tích đáng sợ. Hoàng Cảnh Du không chỉ có gương mặt đẹp, vóc dáng hoàn hảo mà còn có kỹ năng diễn xuất tốt. Dù nổi tiếng nhưng anh chàng vẫn xấu hổ khi xuất hiện trước đám đông, đây là điểm khiến anh chàng được chú ý”.

Hiện, weibo của Cảnh Du đạt số lượng theo dõi hơn 1.000.000 người, một con số cao chóng mặt.

Người mới thứ hai trong Top là Hứa Ngụy Châu, bạn diễn của anh trong Thượng Ẩn. Đẹp trai, hát hay, đàn giỏi, Ngụy Châu cũng có lượng fan đông đảo. Anh xếp ở vị trí thứ 6.

Theo Sina, ngoài hai “tiểu tiên thịt” (danh từ miêu tả các sao nam trẻ đẹp trai), bảng xếp hạng còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi hàng đầu như Vương Tuấn Khải (2), Dịch Dương Thiên Tỉ (3), Luhan (4), Triệu Lệ Dĩnh (5), Vương Nguyên (7), Ngô Diệc Phàm (8), Vương Khải (9), Lý Dịch Phong (10). Tổng thể có thể thấy, 10 nhân vật hot nhât thì 9 người đã là nam giới.

resize_hoagcanhdu3

resize_hoagcanhdu2

Ngoài danh sách sao hot nhất, Sina còn công bố các hạng mục tin tức hot nhất. Phó Nghệ Vỹ và vụ án cô sử dụng ma túy trở thành sự kiện xôn xao dư luận bên cạnh vụ bỏng nặng của ca sĩ Đường An Kỳ (SNH48). Cau chuyện tình yêu của Đặng Tử Kỳ, Nghê Ni cũng là những chủ đề hot trong tuần qua.

Chia sẻ
Tin mới nhất