Giải Trí

Bằng tuổi nhau nhưng sao Hàn và sao Tây lại cách biệt 'một trời một vực'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Cùng năm sinh và cùng hoạt động trong ngành giải trí từ rất sớm, tuy nhiên diện mạo của những ngôi sao trẻ xứ Hàn lại chẳng khác nào các cô em gái của những mỹ nhân nổi tiếng trời Tây.

Sự khác biệt quá lớn một phần đến từ phong cách trang điểm đối lập của hai bên. Xu hướng trang điểm của người Mỹ thường đặt trọng tâm vào đường viền, màu son môi đậm và pha trộn màu mắt để tạo độ sâu và sự sắc sảo.

Trong khi đó, hầu hết các sao châu Á mà đặc biệt là sao Hàn thường sử dụng một phong cách trang điểm trang nhã nhằm tôn lên vẻ ngây thơ và nét trẻ trung đáng yêu.

Kylie Kristen Jenner được biết đến sau chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians, cô nàng sinh năm 1997 nổi lên như một xu hướng của giới trẻ với phong cách trang điểm ấn tượng và gout thời trang khác biệt. Sở hữu thương hiệu son cùng tên, Kylie gây “điên đảo” giới trẻ ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Mina là một trong ba thành viên người Nhật của nhóm nhạc Kpop đình đám Twice, được biết đến với vũ đạo đẹp mắt từ các bản hit gây sốt giới trẻ châu Á, cô nàng xinh đẹp này còn có kỹ năng ba lê được rèn luyện từ bé. Dù bằng tuổi với “nữ hoàng Instagram” Kylie Jenner, tuy nhiên nét đẹp của Mina lại nhẹ nhàng đáng yêu làm “rụng tim” không ít người hâm mộ khác giới.

Lily-Rose Depp ra đời vào năm 1999 tại Pháp. Con gái của “cướp biển” Johnny Depp gây ấn tượng với nét đẹp cổ điển phảng phất nét buồn của xứ sở Lavender, kế thừa sự nghiệp diễn xuất từ bố đồng thời cũng từng tham dự không ít show thời trang của người mẹ siêu mẫu của mình, cô nàng 17 tuổi là một trong những ngôi sao tạo nên trào lưu của thế hệ trẻ.

Bằng tuổi với con gái “cướp biển”, Mina của nhóm nhạc Gugudan nổi tiếng với gương mặt ưa nhìn, cô thường là tâm điểm của ống kính trong các show tạp kỹ. Nổi tiếng từ những ngày đầu tham gia Produce 101, Mina là sự lựa chọn sáng giá trong đội hình I.O.I với các bản hit làm “nổ tung” các sân khấu âm nhạc Hàn quốc. Dù hiện tại I.O.I đã chính thức tan rã nhưng khi ra mắt dưới cái tên Gugudan, Mina là một thành viên chủ chốt không thể thiếu.

gg

Madison Beer được giới truyền thông biết đến sau khi video ca hát do chính cô thể hiện được hoàng tử nhạc pop Justin Bieber chia sẻ. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ vừa bước qua tuổi 18, trông cô đầy nét sắc sảo và trưởng thành.

Ngược lại với Madison Beer, Tử Du lại đáng yêu và ngây thơ với nhan sắc ở tuổi 18. Em út của Twice là thành viên duy nhất của nhóm đến từ Đài Loan. Cô nàng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo từ các nước châu Á, cũng với nhan sắc vượt trội, tên tuổi của Tử Du không ít lần xuất hiện trên các bảng xếp hạng thần tượng đẹp nhất xứ Hàn.

Romee Strijd, người mẫu gốc Hà Lan là một trong những chân dài đình đám của sàn diễn Victoria Secret. Ở tuổi 21 cô nàng không ít lần xuất hiện trong các show thời trang lớn như Alexander McQueen, Badgley Mischka, Jill Sander, Marchesa, Vera Wang…

Cũng ở tuổi 21, Seolhyun của AOA luôn bận rộn với nhiều hợp đồng quảng cáo và phim ảnh. Cùng với Tử Du của Twice và Hani của Exid, tên tuổi Seolhyun cũng không ít lần lọt top các bảng xếp hạng nhan sắc. Nét đẹp hoàn hảo vào hình thể cân đối của cô nàng là hình tượng mà nhiều bạn trẻ nhắm đến.

Nguồn: Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất