Giải Trí

Bàng hoàng trước thông tin nghệ sĩ Minh Thuận bất ngờ bị ung thư phổi

Hương Ngân
Chia sẻ

Theo một người ban chia sẻ, sau một tháng điều trị tai biến thì bác sĩ đã thông báo nghệ sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi.

Tối 3/9, người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp vô cùng hoang mang khi một người bạn của gia đình Minh Thuận bất ngờ chia sẻ lên mạng xã hội thông tin nam nghê sĩ bị ung thư phổi. Theo đó, Minh Thuận bị tai biến hơn 1 tháng và điều trị tại các bệnh viện ở TP HCM. Tuy nhiên, tới 2/9 thì bác sĩ mới phát hiện thông báo với gia đình về việc Minh Thuận đang bị ung thư phổi.

Anh Thuận bị tai biến hơn một tháng nay. Anh đã điều trị một số nơi nhưng không khỏi. Tối qua, bác sĩ còn phát hiện thêm anh bị ung thư phổi. Hiện anh đã được chuyển đến điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Minh Thuận mới chỉ biết mình bị bệnh liên quan đến phổi chứ chưa biết đã mắc ung thư” - người này viết.

Nghệ sĩ Minh Thuận sinh năm 1967.

Nghệ sĩ Minh Thuận sinh năm 1969.

Sau tai biến, hiện Minh Thuận không nói chuyện được, lúc tỉnh lúc mê. Trước khi nam nghệ sĩ được điều trị tại bệnh viên Phạm Ngọc Thạch - TP HCM thì có thời gian nằm ở một ngôi chùa. Ngày 23/8 và 28/8, Minh Thuận vẫn update những chia sẻ mới nhất trên Facebook cá nhân để trấn an khán giả. Hiện tại, gia đình Minh Thuận rất lo lắng về sức khỏe của anh.  “Gia đình hy vọng có phép màu nào đó giúp anh ấy qua khỏi cơn nguy kịch” - ngời bạn của Minh Thuận nói thêm.

160904starMinhThuan-4

Những chia sẻ mới nhất trên Facebook cá nhân của nghệ sĩ Minh Thuận.

Những chia sẻ mới nhất trên Facebook cá nhân của nghệ sĩ Minh Thuận.

160904starMinhThuan-1

Nhiều bạn bè, người hâm mộ vào hỏi thăm tình hình sức khỏe của Minh Thuận.

Nhiều bạn bè, người hâm mộ vào hỏi thăm tình hình sức khỏe của Minh Thuận ngay khi biết anh bị bệnh.

Nghệ sĩ Minh Thuận sinh năm 1969 là ca sĩ kiêm diễn viên. Trong sự nghiệp ca hát, Minh Thuận được đông đảo khán giả yêu quý qua các ca khúc như Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình… Sau này, Minh Thuận chuyển hướng sang đóng phim truyền hình và điện ảnh. Vai diễn ấn tượng của anh phải kể đến Lâm Ca-rô trong Cô gái xấu xí. Năm 2014, Minh Thuận tham gia Gương mặt thân quen với nhiều biến hóa, diễn xuất ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất