Giải Trí

Băng Di: 'Bạn trai chưa bao giờ tặng hàng hiệu cho tôi…'

Hương Ngân
Chia sẻ

Người đẹp 8X có những chia sẻ mới nhất về chuyện tình cảm với bạn trai dù cả hai chỉ mới quen được hơn 3 tháng.

Bạn trai muốn chủ động muốn “khoe” hình lên Facebook…

- Chào Băng Di, ở tuổi 27-28 nhưng đây là lần đầu tiên thấy bạn thoải mái công khai tình cảm?

- Ngày xưa tôi rất tự tin nói “mình chỉ công khai tình cảm khi nào hai người chính thức là vợ chồng vì sợ chồng buồn khi google ra bạn trai cũ” nhưng tôi đã thay đổi suy nghĩ kể từ khi yêu bạn trai mới của mình. Một phần vì anh rất tự hào mỗi khi ở bên cạnh tôi, gặp bất kỳ bạn bè nào cũng đều giới thiệu tôi là bạn gái. Mặc dù cá nhân tôi tự đánh giá mình mình không giỏi, không đẹp xuất sắc nhưng trong mắt anh tôi lại là người rất hợp với anh.

- Justin Chiêm phản ứng ra sao khi Băng Di chia sẻ hình ảnh hai người trên mạng xã hội?

- Anh là người đầu tiên muốn “khoe” hình tôi lên Facebook! Khi đó, anh có hỏi tôi: “Anh có thể post hình này lên không?”. Theo phản xạ tự nhiên tôi nói không muốn, sợ bị mọi người chú ý quá nhiều. Và anh ấy tôn trọng quyết định của tôi, song tôi thấy trong đôi mắt anh khá buồn.

Về nhà tôi suy nghĩ cũng nhiều, thấy đây là người đàn ông tốt, yêu thương mình, vậy cớ sao mình lại phải giấu? Thế là tôi đã chủ động chia sẻ hình ảnh hai đứa lên Facebook dù hai đứa mới chỉ quen nhau được hơn 3 tháng. Khi thấy hình ảnh của tôi, anh ấy vô cùng bất ngờ, cười hạnh phúc.

- Khi mới quen, ai là người chủ động?

Anh ấy thích tôi lâu rồi mặc dù không nói nhưng tôi cảm nhận được trong vài lần đi chơi chung với nhóm bạn. Tới một hôm đi chơi, anh tiếp cận tôi nhiều hơn, quan tâm tôi hơn… Và bất ngờ anh hôn lên má tôi nhưng nhất quyết không nói “anh thích em”. Khi đó, tôi thấy anh rất dễ thương.

Sau này, hai đứa cũng dành thời gian đi chơi riêng, ăn uống và tìm hiểu. Chúng tôi nói chuyện rồi thấy nhau rất hợp nhau ở suy nghĩ, tính cách… và quyết định hẹn hò!

- Ở bạn trai điều gì khiến Băng Di yêu nhất?

- Khi bạn quen 1 người không chỉ nhìn cách họ đối xử với mình mà còn ở việc anh ta đối xử với người xung quanh ra sao… Ở bạn trai, tôi cảm nhận được sự tôn trọng tuyệt đối anh dành cho mình. Trước kia tôi cũng quen vài người, họ cũng tôn trọng tôi nhưng chưa gặp ai tôn trọng mình nhiều như Justin Chiêm. Dù làm bất cứ việc gì, bạn trai cũng đều hỏi tôi, anh không áp đặt điều gì lên tôi.

- Tại sao chỉ hẹn hò 3 tháng mà Băng Di đã tự tin vào tình yêu này vậy?

Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi quen được anh. Chuyện tình cảm giữa chúng tôi rất thoải mái, không hề có áp lực dư luận. Tôi luôn biết cách phân biệt rõ công việc và đời sống cá nhân. Bạn trai tôi cũng vậy, 1 phần anh là người nước ngoài nên cũng không quan tâm dư luận. Nhiều lần anh nói vui, anh chỉ cảm thấy mắc cười là do công ty bị nhân viên trêu đùa, còn lại khi yêu tôi anh rất hạnh phúc.

- Bạn từng nói bạn trai không giỏi tiếng Việt nhưng Băng Di đăng gì lên Facebook cũng đều “bắn tim”, có vẻ như a chàng rất yêu bạn?

- Mới đầu tôi tưởng anh thấy hình đẹp thì anh like nhưng sau này mình viết gì anh cũng “like” thì tôi hỏi “anh có hiểu em viết gì không?”. Ngay lập tức anh nói không, nhưng dù không hiểu thì anh vẫn luôn luôn “support” tôi. Tôi chưa bao giờ quen người nào vui, đáng yêu như anh.

Bạn trai chưa bao giờ tặng hàng hiệu…

- Ngày mới quen, Băng Di có biết gia thế của bạn trai, rồi Justin Chiêm là bạn thân Tăng Thanh Hà?

- Tôi biết chứ. Cách đây vài năm chúng tôi đã biết nhau khi đi chơi chung trong một nhóm bạn nhưng khi đó không có nhiều ấn tượng, chỉ thấy anh là người vui tính. Thậm chí, tên của anh là gì tôi còn không nhớ. Mãi đến sau này, tôi và anh mới gặp lại nhau trong bữa tiệc của một chị bạn. Cả hai nói chuyện thấy rất hợp nhau.

Chính vì thế việc dù anh có là đại gia hay bạn thân chị Hà thì tôi cũng không để tâm. Cả hai đến với nhau bởi duyên số, bởi tôi là người không hợp với sự giàu có. Ngày xưa cũng thử tìm hiểu một người nhưng thấy tôi và họ ở hai thế giới khác nhau, bản thân tôi không hòa hợp được với thế giới của người ta.

Người tôi yêu, muốn gắn bó chỉ cần họ có tài, sự cầu tiến trong công việc cũng như cuộc sống. Còn người đó có tiền hay không, đôi khi đâu quan trọng, bởi tiền nhiều chưa chắc do họ làm ra, biết đâu là của ba mẹ.

- Băng Di có ngại khi khán giả nhắc về bạn trai mình với cái tên “bạn thân nhà Tăng Thanh Hà”?

- Có chứ! Tôi mới gặp chị hà có 1 lần trong một bữa tiệc. Khi đó, tôi bận công việc nên tới trễ, đúng lúc chị Hà ra về. Hai chị em không nói chuyện được nhiều, chỉ hẹn khi nào có dịp sẽ gặp sau.

Khi truyền thông đưa tin về bạn trai, tôi có nói với anh ấy: “Em rất sợ bị cho là dựa hơi chị Tăng Thanh Hà hay anh Louis Nguyễn”. Nhưng anh đã động viên tôi: “Không, bạn anh không nghĩ gì hết”. Sau đó anh còn nhắn tin cho chị Hà và xin lỗi vì chuyện hẹn hò mà lôi vợ chồng chị ấy vào. Về phía mình, chị Hà vui vẻ nói không có làm sao, vì giờ chị không tham gia showbiz nữa.Đến giờ, tôi vẫn ngại với bạn bè của anh vì tính tôi hay suy nghĩ, lo xa.

- Người yêu là doanh nhân thành đạt, đại gia giàu có.., từ khi yêu Justin Chiêm dường như Băng Di xài hàng hiệu ngày một nhiều hơn?

- Bạn trai tôi rất biết tính người yêu. Ngay từ ngày đầu yêu nhau, tôi nói luôn với anh là đừng tặng túi hay đồ hiệu… Công việc tôi làm nhiều nhất là đi quay phim mà xách đồ hiệu cũng nhanh bị hư hết, rồi ngày thường cũng không đi đâu nhiều… mang đồ hiệu đi làm gì?

Nói thật, ngày xưa chưa có thì còn thích chứ có rồi thấy cũng bình thường! Tôi phát hiện sở thích của mình không phải đồ hiệu. Giờ nếu có tiền thì tôi thích được đi du lịch với người yêu hơn là mua một chiếc túi xách, đôi giày đắt tiền. Có rồi lại phải giữ gìn, nhìn tiếc lắm.

- Chẳng nhẽ bạn trai không ngại khi dẫn Băng Di tới những buổi tiệc sang trọng?

- 1 phần anh Justin thích tôi ở điểm sống giản dị, không đòi hòi điều gì. Tôi không giống nhiều người quen anh vì tiền. Đồng thời, anh sống cũng đơn giản, cả hai chúng tôi không quan trọng đồ hiệu, chỉ cần hợp với mình là đủ. Có nhiều người không cần đồ hiệu vẫn đẹp mà!

- Món quà đắt tiền bạn trai tặng Băng Di?

- Đến giờ chưa có món quà nào đắt tiền hết. (Cười lớn) Tại vì tặng quà cho tôi rất khó, phải đúng món tôi thích mới được. Như nói ở trên, tôi thích đi du lịch hơn là tặng đồ hiệu. Hiện tại hai đứa cũng lên kế hoạch tháng 6 đi châu Âu.

Cách đây không lâu, anh có hỏi tôi là đã đi châu Âu bao giờ chưa, tôi cười nói: “Đi vòng quanh mấy nước châu Á em còn chưa đi hết, sao dám nghĩ đi châu Âu. Giờ đi châu Âu đâu phải dễ, em cũng không có nhiều tiền…”. Song anh không nói gì hết, nhưng bất ngờ trong một lần đi chơi anh có nói: “Tháng 6 anh về thăm gia đình, em có muốn đi cùng anh không?”. Lúc đó tôi cảm thấy vui, ngỡ ngàng vì hai đứa mới quen nhau mà anh lại cho mình đi chơi xa rồi về thăm gia đình anh.

Thật ra, tôi mới chỉ gặp ba anh nhưng chưa tiếp xúc nhiều. Chủ yếu, anh muốn dẫn tôi đi chơi luôn!

- Còn món quà đầu tiên tặng Băng Di thì sao?

- Biết tôi rất thích phim Beauty and the beast nên anh đã bí mật đặt làm hoa hồng thủy tinh giống trong phim. Sau đó anh tự tin nói: “Anh tặng món quà này chắc chắn em sẽ thích”. Nhìn anh ấy dễ thương lắm! Justin là người lãng mạn nhưng không bị sến. Anh thích làm tôi vui.

- Những món đồ hiệu do bạn tự mua chứ không phải bạn trai tặng?

- Đúng vậy! Tôi nói rõ với anh rồi, tôi không thích hàng hiệu. Ngay cả lần anh đi công tác Phillipines hỏi tôi có muốn mua gì không, tôi từ chối nói không cần gì hết. Thế là anh đi kiếm hai cái túi handmade làm bằng tay nhìn hay hay rồi mang về tặng tôi.

- Nhưng hầu như mỹ nhân nào cũng đều phải cần 1 đại gia để ổn định cuộc sống và thú vui xa xỉ, Băng Di nghĩ sao về điều này?

- Tôi thấy nhu cầu hạnh phúc của mỗi người phụ nữ cuối cùng chỉ là muốn một người thương yêu, chỗ dựa vững chắc không có gì sai. Chỉ là mình đừng để chuyện vật chất ảnh hưởng quá nhiều.

- Justin Chiêm đã giới thiệu Băng Di với người nhà, còn bạn có ý định ra mắt người yêu với gia đình chưa?

- Tôi thấy mọi thứ vẫn còn khá sớm nên chưa muốn dẫn anh về nhà. Ngay cả người cũ quen mấy năm trời tôi cũng chưa bao giờ ra mắt ba mẹ. Tôi chỉ dẫn về khi nào hai đứa tính cưới, còn không thì tôi.

Ngày xưa có dẫn bạn trai đầu tiên về nhà xong hai đứa chia tay, tôi bị mẹ mắng quá trời. Mẹ bênh bạn trai, không có bênh tôi. (Cười lớn)

Hai đứa giống nhau ở quan điểm điểm “Hôn nhân không phải đích đến cuối cùng”. Chúng tôi thấy nhiều cặp đôi kết hôn vì bác sĩ bảo cưới, vì gia đình, sự nghiệp nhưng rồi họ không hạnh phúc. Vậy đám cưới để làm gì?

Trước kia, tôi đã nghĩ mình không bao giờ lấy chồng, tìm được người đàn ông hợp với mình. Vẫn nói vui với bạn bè chắc sau này thụ tinh nhân tạo kiếm con lai. Đến khi gặp anh tôi thay đổi rất nhiều về cuộc sống và suy nghĩ.

Tôi vẫn nhớ trong một bài phỏng vấn của Tổng thống Nga Putin nói về cuộc chia tay của ông với vợ: “Không phải cuộc hôn nhân nào đổ vỡ là xấu. Hôn nhân là sự kết hợp giữa hai con người, họ vì yêu nhau nên mới ở bên nhau. Hôn nhân không phải vì muốn có con bởi không cần hôn nhân họ vẫn có con được. Hôn nhân không phải vì có tiền, bởi không có hôn nhân họ vẫn làm được tiền. Tất cả là sự hòa hợp giữa hai con người. Đến 1 lúc hai tâm hồn không còn hòa hợp nữa thì đó là giải pháp tốt nhất cho cả hai.”

- Còn chuyện về người thứ ba, quan điểm cá nhân của bạn ra sao?

- Họ không sai, chỉ là họ đến đúng thời điểm. Lúc đó tình cảm đã hết thì mới có sự xuất hiện người thứ ba. Ngay cả chuyện tình cảm cũ của tôi cũngc ó sự xuất hiện của người thứ ba. Khi biết chuyện đó tôi chấm dứt liền dù vẫn rất thương người đó. Tôi có quan niệm chỉ gìn giữ một người khi người đó thương mình, còn người ta không thương mình thì níu kéo làm gì. Đến giờ tôi không trách gì người cũ hay người thứ ba.

- Cảm ơn Băng Di về cuộc trò chuyện, chúc bạn ngày càng thành công và hạnh phúc!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất