Giải Trí

Thêm bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy nhiều khả năng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hương Ngân
Chia sẻ

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất của Hoàng Thùy, cô vẫn chưa nộp hồ sơ tới BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì bận rộn với The Face - Gương mặt thương hiệu.

Mới đây, công chúng khá xôn xao trước thông tin hai HLV Gương mặt thương hiệu mùa hai Minh Tú và Hoàng Thùy sẽ tham gia “đấu trường sắc đẹp” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước những dấu hỏi lớn của người hâm mộ, HLV Minh Tú cho biết thời điểm hiện tại cô chưa kể đưa ra bất cứ câu trả lời nào. Bởi Minh Tú đang phải lựa chọn giữa cơ hội và ước mơ, làm sao để cân bằng mọi thứ trong cuộc sống tốt nhất. Chính vì thế, mọi người hãy cứ đợi khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sơ khảo, nếu thấy Minh Tú tức là cô có thi còn không thì hẹn gặp ở một chương trình khác.

HLV Minh Tú và HLV Hoàng Thùy.

Về phía mình, HLV Hoàng Thùy cũng chính thức có những chia sẻ đầu tiên với Saostar.vn xoay quanh việc có đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hay không.

Liệu Hoàng Thùy sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Kết thúc chặng đường The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu 2017, HLV Hoàng Thùy tiếp tục bắt tay vào những dự định mới cho mình: “Tôi muốn có nhiều cơ hội cho các bạn người mẫu mới nên sẽ mở lớp dạy để truyền dạy kinh nghiệp, giúp các bạn có cảm hứng làm nghề và tỏa sáng ở nước ngoài…”. Vừa nói đến đây, trò cưng Tường Linh bất ngờ tiết lộ có thông tin Hoàng Thùy sẽ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thực ra tôi rất thích cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Bởi ở đây có hình ảnh Hoa hậu nhưng không giống cuộc thi khác, thí sinh là người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin, có mục đích sống có kế hoạch cụ thể, và rất hợp với tính cách của tôi. Tuy nhiên, để thi một cuộc thi còn có nhiều yếu tố về sự chuẩn bị của mình nữa.

Theo cơ cấu bây giờ, nếu muốn tham dự một cuộc thi quốc tế tôi phải thi một cuộc thi trong nước. Tôi suy nghĩ rằng, khi mình thích cái gì thì mình cứ làm tôi. Tôi không thể nói: “Tôi là HLV The Face thì giỏi tất cả mọi thứ”, điều đó không phải! Tôi muốn cho mình cơ hội mới, thử thách bản thân! Dù khó có thể đạt được nhưng đó là trải nghiệm cho tuổi trẻ, để không phải hối tiếc!

Bản thân tôi làm việc ở nước ngoài nhiều năm nên hiểu rất rõ style, cách làm việc của người nước ngoài ra sao. Song, tôi không biết mình có phù hợp với cuộc thi ở Việt Nam hay không vì ở nước ta có nhiều cơ cấu khác với nước ngoài.” - Hoàng Thùy chia sẻ.

Hoàng Thùy muốn thi quốc tế… nhưng bắt buộc phải tham gia một cuộc thi trong nước.

Ngoài ra, Hoàng Thùy cũng cho biết thêm vừa qua phải tập trung toàn bộ sức lực, tâm huyết cho Gương mặt thương hiệu 2017 nên cô chưa kịp nộp hồ sơ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hiện Hoàng Thùy vẫn trong giai đoạn suy nghĩ để đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

Đồng thời, cô cũng muốn dành thời gian huấn luyện học trò Tường Linh để đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên Lục Địa 2017 tại Ấn Độ. Với những kinh nghiệm có được nhiều năm, Hoàng Thùy tự tin sẽ truyền đạt tốt nhất để Tường linh tỏa sáng và ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế.

Song cô chưa nộp hồ sơ tới BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Video

Team Saostar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất