Giải Trí

Bạn trai Sooyoung (SNSD) mất ông vào ngày Tết

Chia sẻ

Gia đình nam diễn viên Jung Kyung Ho đón Tết nguyên đán trong không khí tang thương.

Hôm 9/2, công ty đại diện của nam diễn viên Jung Kyung Ho báo tin buồn. Người ông của tài tử Cruel City vừa qua đời vào ngày 8/2 - ngày đầu tiên của Tết nguyên đán. Gia đình nam diễn viên sẽ tổ chức đám tang tại bệnh viện St. Mary ở Seoul vào ngày 11/2, đưa người ông về nơi an nghỉ cuối cùng ở công viên Cheonan Cemetery.

Tài tử Jung Kyung Ho gặp chuyện buồn vào ngày đầu tiên của năm mới.

Tài tử Jung Kyung Ho gặp chuyện buồn vào ngày đầu tiên của năm mới.

Bố của Jung Kyung Ho là đạo diễn Jung Eul Young đang túc trực bên lĩnh cữu người cha. Gần đây, bạn trai của Sooyoung (SNSD) đang bận rộn với bộ phim mới One More Happy Ending. Trong phim, Jung Kyung Ho đóng cặp với người đẹp không tuổi Jang Na Ra.

Về phía Soo Young, vào ngày 10/2 tới, cô sẽ đón sinh nhật lần thứ 25. Người hâm mộ dự đoán, thành viên SNSD và bạn trai sẽ khó chúc mừng sinh nhật vì tin buồn của gia đình Jung Kyung Ho.

Sooyoung sẽ đón sinh nhật lần thứ 25 vào ngày 10/2 tới.

Sooyoung sẽ đón sinh nhật lần thứ 25 vào ngày 10/2 tới.

Sooyoung và nhóm SNSD vừa thực hiện thành công concert ở Bangkok, Thái Lan. Nữ ca sĩ và tài tử hơn 7 tuổi công khai hẹn hò từ năm 2015 nhưng chưa một lần công khai xuất hiện cùng nhau. Sooyoung cũng khá kín miệng, hiếm khi nhắc đến bạn trai. Cặp đôi từng vướng tin đồn chia tay nhưng sau đó phủ nhận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất