Giải Trí

Bạn trai rapper trở thành chỗ dựa vững chắc vực dậy tinh thần cho Ariana Grande

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã thực sự bị "rung chuyển" kể từ vụ đánh bom khủng bố trong buổi hòa nhạc của mình tại Manchester, Anh vào ngày 22/5. Ngoài gia đình, người giúp cô vượt qua thời gian khó khăn này không ai khác chính là bạn trai Mac Miller.

Một ngày sau khủng bố nghiêm trọng, Ariana Grande đã được phi cơ riêng đưa về quê nhà tại tiểu bang Florida (Mỹ) để nghỉ dưỡng bên gia đình. Xuất hiện tại sân bay, nữ ca sĩ sinh năm 1993 trông khá tiều tụy và mệt mỏi. Bạn trai Mac Miller cũng có mặt để đón cô, anh đã dành cái ôm ấm áp nhất cùng nụ hôn an ủi cho bạn gái trước khi cả hai lên xe về nhà.

Truyền thông phương Tây cho hay, Rapper 25 tuổi luôn dõi theo mà không xa rời bạn gái một phút giây nào. Để yên tâm hơn anh chàng thậm chí đã hoãn các buổi biểu diễn âm nhạc của mình để trở thành chỗ dựa vững chắc, xoa dịu những hỗn loạn tinh thần mà Ariana gánh phải.

Cặp đôi có thời gian quen biết nhau khá lâu. Cả hai từng hợp tác chung trong ca khúc The Way hồi 2013. Trong video âm nhạc này, họ đã có với nhau một nụ hôn ngọt ngào. Bản hit đồng thời cũng là bước đệm giúp tên tuổi của Ariana lan rộng.

Tới tháng 7/2016, sau khi Ariana chính thức kết thúc mối quan hệ với vũ công Ricky Alvarez, cô mới công khai hẹn hò cùng nam rapper. Qua gần một năm bên nhau, tình cảm của cả hai ngày càng siết chặt hơn.

Nguồn tin cho hay: “Mac đã trở thành điểm tựa tuyệt đối cho Ariana trong suốt những ngày đen tối và đầy thách thức nhất với cô. Cô đã hoàn toàn bị rung chuyển bởi bi kịch khủng khiếp tại buổi hòa nhạc của mình và đã không thể ngủ yên khi những cơn ác mộng về vụ việc cứ liên tiếp kéo đến.

Mac luôn bên cạnh cô ấy, chăm cô ấy vào ban đêm, giúp cô ấy gạc đi những giọt nước mắt. Vụ đánh bom kinh hoàng đã đưa Ariana và Mac đến gần nhau hơn bao giờ hết. Cô ấy không biết mình sẽ trải qua những thử thách như thế nào nếu không có bạn trai yêu quý của mình”.

Hiện, tinh thần của Ariana phấn chấn trở lại. Cô vừa công bố một buổi hòa nhạc gây quỹ tổ chức vào chủ nhật (4/6) nhằm giúp đỡ các nạn nhân bị thiệt hại tại Manchester. Một số tài năng hàng đầu của ngành âm nhạc sẽ tham gia như Miley Cyrus, Niall Horan, Justin Bieber, Katy Perry và Coldplay. Tất cả tiền thu được từ chương trình sẽ được chuyển đến Quỹ Manchester Emergency.

Sự kiện trở lại lần này của nữ ca sĩ sinh năm 1993 mang tên One Love Manchester, chương trình sẽ diễn ra tại sân vận động Cricket Old Trafford (Manchester). Ariana đồng thời cung cấp vé miễn phí cho tất cả khán giả từng tham dự buổi trình diễn của cô hôm 22/5. Hiện quỹ âm nhạc cho sự kiện này đã huy động được hơn 2 triệu USD.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất