Giải Trí

Bạn trai gốc Việt của Kylie Jenner bị cảnh sát bắt khẩn cấp

An An
Chia sẻ

Do không có mặt tại buổi điều trần ở tòa án vào sáng 8/8, rapper Tyga đã bị ra lệnh bắt khẩn cấp và có nguy cơ phải ngồi tù.

E!News cho biết, rapper Tyga - người yêu hiện tại của Kylie Jenner bị chủ nhà đâm đơn kiện vì nợ tiền. Theo đó, anh phải trả 16.000 USD mỗi tháng cho căn hộ xa xỉ thế nhưng chỉ 3 tháng sau khi chuyển đến ở, Tyga tuyệt nhiên không đưa thêm bất cứ khoản tiền nào.

Để trốn tránh khoản tiền nhà, Tyga đã dọn đi từ ngày 31/10/2012. Tuy nhiên, sau khi đến kiểm tra tình trạng căn hộ, chủ nhà ước tính tổng thiệt hại do Tyga gây ra lên đến 480.285 USD với hàng loạt ống nước trong phòng tắm bị vỡ và cánh cổng bị kéo rời.

Tyga bị bắt giữ khẩn cấp vì trốn nợ tiền nhà.

Tyga bị bắt giữ khẩn cấp vì trốn nợ tiền nhà.

Dù từ chối trả tiền bồi thường nhưng rapper gốc Việt này vẫn công khai tặng cô người yêu nóng bỏng những món quà sinh nhật đắt tiền. Điều này khiến chủ nhà vô cùng tức giận và đâm đơn kiện Tyga lên tòa án. Được biết, Tyga sẽ phải có mặt tại buổi điều trần ngày 8/8 để chứng minh tình trạng tài chính nhưng anh lại không xuất hiện. Hành động này của Tyga đã buộc thẩm phán tòa án ra lệnh bắt giữ khẩn cấp nam ca sĩ. Theo E!News, nếu tiếp tục không trình diện, Tyga có thể phải ngồi tù.

Ngay trước đó không lâu, Kylie Jenner đã đăng tải một đoạn video lên Snapchat về khoảnh khắc cô nhận được món quà sinh nhật xa xỉ nhân dịp sinh nhật 19 tuổi từ bạn trai gốc Việt. Là chiếc xe thuộc dòng Mercedes-Maybach, món quà này của Kylie có giá lên đến 190.000 USD. Năm ngoái, rapper Tyga cũng từng gây xôn xao khi không tiếc tay chi tiền mua tặng ngôi sao truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians một chiếc xe Ferrari cực sang trọng.

Kylie hào hứng khoe quà sinh nhật đắt tiền trên Snapchat.

Kylie hào hứng khoe quà sinh nhật đắt tiền trên Snapchat.

Kylie Jenner bắt đầu hẹn hò Tyga từ tháng 10/2014. Đến tháng 5/2016, cặp đôi tuyên bố chia tay và tái hợp mấy tháng sau đó. Rapper Tyga có cha là người Jamaica và mẹ là người Việt Nam. Anh chàng khá nổi tiếng ở Hollywood vì thói trăng hoa của mình.

kylie-2

Cặp đôi từng chia tay vì Tyga lén lút yêu người khác trong khi vẫn đang hẹn hò Kylie.

Cặp đôi từng chia tay vì Tyga lén lút yêu người khác trong khi vẫn đang hẹn hò Kylie.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất