Giải Trí

Bạn trai đại gia xóa ảnh, hủy kết bạn với Kỳ Duyên trên mạng xã hội

An An
Chia sẻ

Không những thế, việc bạn trai Kỳ Duyên – Tạ Công Sơn chuyển sang trạng thái độc thân trên trang cá nhân càng khiến người hâm mộ thêm nghi ngờ cặp đôi đã chia tay.

Nếu như trong khoảng thời gian vướng phải tin đồn tình cảm với Kỳ Duyên, Tạ Công Sơn chia sẻ trạng thái là “đang hẹn hò” trên trang cá nhân thì mới đây, anh đã chuyển thành “độc thân”. Điều này làm dấy lên nghi án Hoa hậu Việt Nam 2014 đã “đường ai nấy đi” với bạn trai đại gia.

kyduyen-5

Thay vì trạng thái "đang hẹn hò" trước đó, bạn trai Kỳ Duyên đã chuyển thành "độc thân".

Thay vì trạng thái “đang hẹn hò” trước đó, bạn trai Kỳ Duyên đã chuyển thành “độc thân”.

Không những vậy, bạn trai Kỳ Duyên còn hủy kết bạn với người đẹp 20 tuổi. Trong tiệc sinh nhật của mình cuối tháng 7 vừa qua, Tạ Công Sơn không giấu nổi sự hạnh phúc khi khoe chiếc bánh kem in hình anh và một cô gái: “Happy birthday to me. Thank you so much my love” (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tôi. Cám ơn rất nhiều, tình yêu của tôi). Dù người con gái đã bị che mặt nhưng không khó để nhận ra đó là Kỳ Duyên. Hiện tại, dòng chia sẻ này cũng bị xóa. Điều này càng khiến cộng đồng mạng thêm tin rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi.

kyduyen-10

Hình ảnh này hiện đã bị Tạ Công Sơn xóa trên trang cá nhân.

Thời gian qua, Kỳ Duyên phải chịu khá nhiều lời chỉ trích khi liên tiếp vướng phải những lùm xùm như đi trễ, hút thuốc nơi công cộng, say xỉn trong quán bar,… Giữa tâm bão, Tạ Công Sơn vẫn ở bên cạnh động viên Kỳ Duyên vượt qua những sóng gió. Cách đây không lâu, anh đăng tải đoạn chia sẻ với hàm ý an ủi bạn gái: “Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life..” (Tạm dịch: Không có gì đẹp hơn tình yêu đã vượt qua bão tố cuộc đời). Hiện tại, sau khi bị BTC Hoa hậu Việt Nam cấm xuất hiện trong đêm chung kết sắp tới, Kỳ Duyên hoàn toàn biến mất khỏi showbiz. Trên trang cá nhân, cô không hề chia sẻ bất kỳ hình ảnh gì.

kyduyen-7

Bạn trai Kỳ Duyên tên Tạ Công Sơn, sinh năm 1991. Hiện anh đang kinh doanh xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. Cặp đôi vướng phải tin đồn hẹn hò khi Tạ Công Sơn nhiệt tình chi 7000 USD để đấu giá từ thiện chiếc váy của Kỳ Duyên trong một show thời trang diễn ra vào tháng 5/2016.

kyduyen-1

Cũng trong show thời trang này, Tạ Công Sơn bị bắt gặp ngồi cạnh mẹ Kỳ Duyên (bên trái) dưới hàng ghế khán giả.

kyduyen-9 kyduyen-11

Dù không lên tiếng xác nhận nhưng cả Kỳ Duyên và bạn trai sau đó đều khéo léo chia sẻ những hình ảnh hẹn hò hay chuyến đi du lịch cùng nhau.

Dù không lên tiếng xác nhận nhưng cả Kỳ Duyên và bạn trai sau đó đều khéo léo chia sẻ những hình ảnh hẹn hò hay chuyến đi du lịch cùng nhau.

kyduyen-2 kyduyen-6

Tạ Công Sơn rất điển trai và bảnh bao.

Tạ Công Sơn rất điển trai và bảnh bao.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất