Giải Trí

Bạn trai cũ Lâm Y Thần bị buộc tội đe dọa và lạm dụng tình dục thiếu nữ 15 tuổi

Thu Phương
Chia sẻ

Doanh nhân Trịnh Gia Nghiêu, bạn trai cũ Lâm Y Thần bị tố cưỡng hiếp cô con gái 15 tuổi của một người bạn. Phía Lâm Y Thần từ chối bình luận về vụ việc này.

Báo chí Trung Quốc vừa đưa tin, doanh nhân giàu có Trịnh Gia Nghiêu đồng thời là bạn trai cũ của Lâm Y Thần cưỡng bức một thiếu nữ 15 tuổi trong nửa năm. Hiện tại gia đình nạn nhân đã đệ đơn tố cáo.

Được biết cô gái tên là Amy, có bố là người nước ngoài, mẹ người Đài Loan. Gia đình Amy có mối quan hệ khá thân thiết với bạn trai cũ của Lâm Y Thần. Doanh nhân này thường tới nhà Amy ăn tối và lần nào cũng đem theo những món quà nhỏ để tặng cô bé. Bố mẹ nạn nhân nghẹn ngào kể lại, trước nay, họ vẫn luôn có thiện cảm với Trịnh Gia Nghiêu: “Chúng tôi tưởng anh ta là một người chân tình và tốt bụng”. Họ không ngờ rằng gã này đã lợi dụng sự ngây thơ của con gái mình để đe dọa, ép cô bé phải quan hệ với hắn trong suốt một quãng thời gian dài.

_1kw-fxwkzyh4239089

Trịnh Gia Nghiêu cưỡng dâm thiếu nữ 15 tuổi trong nửa năm.

Bố của Amy cho biết, kể từ năm 2014, bất kể họ có ở nhà hay không, Trịnh Gia Nghiêu đều sẽ ghé thăm Amy mỗi ngày dù một lần chỉ tầm 5 -10 phút. Doanh nhân này còn rủ cô bé đi du lịch cùng gã và bạn gái nhưng thực chất đó chỉ là cái cớ để gã có cơ hội qua đêm cùng cô gái trẻ.

vplf-fxwkzym7640480

Hình ảnh bạn trai cũ của Lâm Y Thần xuất hiện đầy các mặt báo sau vụ bê bối.

Để tránh bị tố cáo, Trịnh Gia Nghiêu còn lừa gạt Amy, nói rằng đây chỉ là những hành động thân mật đơn thuần giữa những người bạn nam và nữ. Khi tình cờ phát hiện ra sự thật là mình đã bị cưỡng bức, cô bé 15 tuổi hoàn toàn suy sụp, thường xuyên tự cứa cổ tay, khóc lóc và la hét trong hoảng loạn. Cha mẹ Amy rất lo lắng nhưng vẫn không hề biết con gái mình bị tổn thương bởi chính người thân thiết với gia đình. Cho đến tháng 9 năm ngoái, cô gái trẻ mới kể cho một người bạn nghe tất cả mọi chuyện. Gia đình Amy chỉ được biết về bí mật kinh hoàng này khi nhà trường gọi điện về thông báo.

“Đó là một tội ác ghê tởm. Hắn đã lừa dối chúng tôi mà không hề cảm thấy tội lỗi. Thử tưởng tượng xem con gái tôi đã phải lặng lẽ chịu đựng bao nhiêu áp lực và nỗi đau khổ trong suốt thời gian qua…”. - Mẹ Amy nói trong những tiếng nức nở.

Trước những cáo buộc này, hiện, phía Trịnh Gia Nghiêu vẫn đang im lặng, từ chối trả lời.

6064af40259e790_w300_h200-1

Trịnh Gia Nghiêu được biết đến là một doanh nhân giàu có và nổi tiếng với danh nghĩa bạn trai của Lâm Y Thần. Cặp đôi công khai hẹn hò năm 2011 và “đường ai nấy đi” vào tháng 11/2012. Giới truyền thông Đài Loan từng phỏng đoán nguyên nhân chia tay là vì Trịnh Gia Nghiêu nói dối tuổi tác, cũng như cấm đoán nữ diễn viên không được đóng cảnh nóng cùng bạn diễn. Sau đó, Lâm Y Thần đã chính thức lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt và chỉ tuyên bố do tính chất và môi trường làm việc của cô quá phức tạp khiến người yêu không thể hòa hợp và chấp nhận được. Hiện Lâm Y Thần đã cưới chồng và khá kín tiếng chuyện đời tư. Cô cũng từ chối bình luận về scandal của bạn trai cũ.

lyt

Trịnh Gia Nghiêu từng là bạn trai của diễn viên nổi tiếng Lâm Y Thần.

138993636

Những hình ảnh hẹn hò ngọt ngào của cặp đôi thuở còn mặn nồng.

Nguồn: Sina, Ifeng

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất