Giải Trí

Bản sao Phạm Hương 'đốt mắt' người nhìn với ảnh bikini bên hồ bơi

Cường Ngô
Chia sẻ

Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Huyền - người được coi là bản sao của Hoa hậu Phạm Hương cùng dàn thí sinh "Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016" vừa hoàn thành bộ ảnh bikini trước thềm bán kết phía Bắc.

Sau khi hoàn thành bộ ảnh với áo dài, các thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 tiến hành ghi hình với trang phục bikini tại hồ bơi Khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Thịnh, Vĩnh Phúc. Do khối lượng công việc khá nặng, tham gia nhiều hoạt động, nhưng 31 thí sinh khu vực phía Bắc vẫn chủ động tạo dáng trước ống kính, khoe hình thể gợi cảm, quyến rũ. Những bức ảnh mới thực hiện cho thấy sự đồng đều về vẻ đẹp của các cô gái.

Bên cạnh việc thực hiện bộ ảnh với Bikini, các thí sinh còn chăm chỉ tập luyện cho phần trình diễn của mình trong đêm bán kết. Đêm bán kết khu vực phía Bắc sẽ diễn ra trong ngày 30/6 tại sân khấu ngoài trời - Khu nghỉ dưỡng sinh thái FLV Vĩnh Thịnh, Vĩnh Phúc.

IMG_0225 copy

Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Huyền, sinh năm 1988 gây ấn tượng với vẻ đẹp hiện đại, cô được các thí sinh dự thi gắn mác “bản sao Phạm Hương”. Tuy nhiên, Ngọc Huyền cho biết, cô muốn được là chính mình, được thể hiện cá tính riêng của bản thân và không muốn là bản sao của ai.

IMG_0219 copy

Người đẹp đến từ Hà Nội từng lọt top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cùng thời với HLV The Face.

IMG_0134 copy

Trang phục bikini màu đỏ của nhà thiết kế Xuân Thu giúp tôn lên làn da trắng và đường cong nuột nà của các thí sinh.

IMG_0155 copy

Các thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 khu vực phía Bắc phần lớn đều là sinh viên, mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm tạo dáng trước ống kính máy ảnh, nhưng các cô gái đều chủ động sáng tạo, nắm bắt được tinh thần của trang phục và có được những phần trình diễn tốt nhất.

Gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi cùng thân hình gợi cảm, quyến rũ của một thí sinh.

Gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi cùng thân hình gợi cảm, quyến rũ của một thí sinh.

Trong bộ ảnh, tất cả các thí sinh diện cùng một trang phục bikini, ở thử thách này, nhiều cô gái thể hiện được thần thái rất tốt.

Trong bộ ảnh, tất cả các thí sinh diện cùng một trang phục bikini, ở thử thách này, nhiều cô gái thể hiện được thần thái rất tốt.

IMG_0192 copy

Thí sinh Bùi Tú Uyên khoe đường cong nóng bỏng với bikini. Cô gái đến từ Quảng Ninh này từng giành giải người đep Biển trong khuôn khổ cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2016.

IMG_0229 copy

Những bức ảnh đều cho thấy sự đồng đều về vẻ đẹp hình thể của các cô gái xinh đẹp. Chiều cao trung bình của thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 là 1,72 m.

Một thí sinh từng có kinh nghiệm làm người mẫu tỏ ra khá chuyên nghiệp trong từng khoảnh khắc mà phóng viên ghi lại.

Một thí sinh từng có kinh nghiệm làm người mẫu tỏ ra khá chuyên nghiệp trong từng khoảnh khắc mà phóng viên ghi lại.

IMG_0246 copy

Ở thử thách thứ 2, các cô gái tự tin thể hiện bản thân - lúc gợi cảm, sắc lạnh, khi thì tươi tắn, trẻ trung trong trang phục áo tắm.

IMG_0275 copy

Thí sinh Bùi Thị Thảo Phương gây ấn tượng với chiều cao 1,80 m. Cô được các nhiếp ảnh gia khen ngợi biểu cảm gương mặt tốt, chuyển động ngôn ngữ cơ thể linh hoạt.

IMG_0283 copy

IMG_0285 copy

Bên cạnh việc thực hiện các bộ ảnh, các thí sinh còn tất bật tập luyện cho phần trình diễn của mình trong đêm bán kết. Đêm bán kết khu vực phía Bắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 diễn ra vào tối ngày 30/06 tại Khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Thịnh, Vĩnh Phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất