Giải Trí

'Bản sao Kim Kardashian' bị anh trai bóp cổ đến chết vì đăng ảnh nóng trên Facebook

Minh Minh
Chia sẻ

Vụ việc người mẫu, ngôi sao mạng xã hội - Qandeel Baloch bị giết hại đang gây xôn xao dư luận quốc tế.

Hãng tin CNN cho hay, người mẫu Pakistan - Quandeel Baloch đã bị sát hại bằng cách bóp cổ đến chết tại nhà riêng ở Multan vào hôm 15/7. Cảnh sát Multan đang tiến hành điều tra vụ việ sau khi nhận được tin báo. Cha của cô - ông Muhammad Azeem tố cáo chính anh trai sao nữ 26 tuổi là kẻ thủ ác. Waseem Azeem lẩn trốn sau khi ra tay tàn độc với em gái mình.

Giám đốc cảnh sát Multan, ông Azhar Akram trả lời phỏng vấn CNN tuyên bố Baloch đã bị giết ngay tại nhà vì thường xuyên đăng ảnh trên Facebook cá nhân.

resize_495858-qandeel-baloch-still

resize_560bc2b1843cf

Cha nạn nhân cho biết cô bị anh trai giết hại vì gián tiếp làm ảnh hưởng danh dự của gia đình. Waseem căm thù việc em gái có tư tưởng trái ngược với đa số người dân”. Cảnh sát cũng phát hiện tổn thương ở miệng và mũi của Baloch.

Sau một ngày lẩn trốn, hung thủ bị bắt vào ngày 16/7. Khai tại sở, Waseem nói giết người vì danh dự và “không hối tiếc với hành vi của mình”.

Trước đó, người mẫu 26 tuổi thường xuyên bị đe dọa khi chia sẻ ảnh hay video. Thông điệp của Baloch luôn vấp phải sự lên án gay gắt từ những người bảo thủ. Cô từng viết thư gửi Bộ trưởng Bộ nội vụ Pakistan khi liên tục bị đe dọa qua Facebook.

Hồi tháng 2, cô đăng tải clip phản đối cảnh cáo của Tổng thống Pakistan về việc người dân không nên tổ chức các sự kiện có nguồn gốc phương Tây như Valetnine. Cô luôn cho rằng con người có quyền tự do làm tất cả những gì họ cho là đúng đắn và cần loại bỏ tập tục cổ hủ. Hôm 4/7, cô gọi mình là “đại diện của nữ quyền hiện đại”.

Sau cái chết của Baloch, dư luận Pakistan và quốc tế lên tiếng kêu gọi sự bảo vệ tối thiểu đối với phụ nữ nước này. Hàng năm, không ít người đã chịu số phận tương tự ngôi sao 26 tuổi. “Chúng tôi còn phải chứng kiến bao nhiêu người chết vì dám lên tiếng đây?”, một ý kiến chia sẻ.

Nạn nhân và anh trai.

Nạn nhân và anh trai.

Quandeel Baloch, tên thật là Fauzia Azeem, nổi tiếng tại Pakistan với tư cách người mẫu, Facebooker có hơn 750.000 người theo dõi. Cô được ví von là “bản sao Kim Kardashian” nhờ vóc dáng gợi cảm cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất