Giải Trí

Bận rộn thi Miss Intercontinental 2017, Tường Linh vẫn dốc sức làm từ thiện cùng Trương Thị May, Thùy Trang

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Dù tất bật với các hoạt động chuẩn bị cho Miss Intercontinental 2017 nhưng học trò Hoàng Thuỳ vẫn rất nhiệt tình trong công tác từ thiện.

Trong khuôn khổ một chương trình thời trang, Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2016 - Hằng Nguyễn đã quyết định thành lập quỹ vì trẻ em AMI Smile Foundation, đồng thời mời 3 người đẹp đại diện cho 3 miền Bắc - Trung - Nam gồm Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Tường Linh và Hoa hậu biển 2016 Thùy Trang làm đại sứ cho quỹ này.

Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May.

Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Tường Linh.

Hoa hậu biển 2016 Thuỳ Trang.

Tường Linh, Á hậu Trương Thị May và Hoa hậu biển Thùy Trang sẽ đồng hành cùng chương trình với vai trò là đại sứ.

Chia sẻ về lý do mời 3 người đẹp tham gia dự án này, phía tổ chức quỹ cho biết: “Ngoài hình ảnh đẹp, không scandal còn một điều hết sức thú vị là 3 cô gái này đến từ 3 vùng miền khác nhau: Trương Thị May quê gốc An Giang, Tường Linh quê ở Phú Yên còn Thùy Trang đến từ Thái Bình. Điều đó giúp quỹ từ thiện có thể đến gần hơn với trẻ em trên khắp mọi miền đất nước khi chính thức đi vào hoạt động”.

Là người ăn chay trường và gắn liền với các hoạt động thiện nguyện, Trương Thị May rất hào hứng khi tham gia dự án lần này, nhất là khi cô cũng từng là một đứa trẻ kém may mắn, mồ côi cha từ nhỏ nên có sự đồng cảm và thấu hiểu nhất định.

Với Tường Linh, dù đang bận rộn cho cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa sắp tới, Á quân The Face 2017 vẫn nhiệt tình với các hoạt động vì cộng đồng. Tường Linh cho biết sinh ra và lớn lên trong vòng tay yêu thương của ba mẹ, cô rất muốn san sẻ tình yêu thương đó với những trẻ em không may sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu biển Thùy Trang cũng đang rất hào hứng tham gia dự án lần này. Dù bận rộn với công việc, cô vẫn đi đi về về giữa Hà Nội và TP.HCM để cùng ê-kíp bàn bạc, thảo luận cho những hoạt động sắp tới. Người đẹp cho biết, đơn giản là vì cô muốn góp một phần sức mình, giúp các trẻ em có thêm nghị lực và niềm tin vào cuộc sống.

Với vai trò là đại sứ, các người đẹp có cơ hội tham gia nhiều hoạt động sắp tới của quỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất