Giải Trí

Bạn mong chờ ngôi sao 'thời thanh xuân' nào quay trở lại nhất?

An An
Chia sẻ

Dù hiện tại, mỗi người đều có hướng đi riêng với điểm chung là không còn hoạt động nghệ thuật nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn ngày ngày ngóng chờ sự tái xuất của loạt sao đình đám một thời này.

Showbiz Việt hàng năm đều có lớp nghệ sĩ mới đầy triển vọng, được đánh giá là nhân tố sẽ tiếp bước, kế thừa dàn sao cũ với các hoạt động, dự án nghệ thuật đầu tư vô cùng công phu kĩ lưỡng. Thế nhưng, công chúng vẫn không thôi “khắc khoải”, nhớ về những gương mặt bỗng “mất tích” sau khi “làm mưa làm gió” khắp làng giải trí và mong đợi sẽ có một ngày, được chứng kiến họ trở lại đột ngột như lúc “cất bước ra đi”.

Anh Kiệt - “chàng khờ” trong mộng của mọi cô gái

Sở hữu ngoại hình bảnh bao, thư sinh, Anh Kiệt luôn là gương mặt chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ với vai trò thành viên của nhóm nhạc GMC. Sau một thời gian hoạt động, GMC tan rã. Anh Kiệt đầu quân về công ty của ông bầu Quang Huy và cho ra mắt hàng loạt những bản hit đình đám như Tuổi xì tin, Cuốn phim buồn, Làm lại từ đầu… Đặc biệt là ca khúc Chàng khờ thủy chung anh song ca với Ưng Hoàng Phúc đã tạo nên một cơn sốt khắp cộng đồng người nghe nhạc, khiến tên tuổi của Anh Kiệt trở nên nóng hơn bao giờ hết vào giai đoạn đó.

5

Anh Kiệt sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vẻ ngoài bảnh bao cùng giọng hát lôi cuốn.

Đang ở thời kỳ đỉnh cao, rực rỡ nhất của sự nghiệp, Anh Kiệt bất ngờ giải nghệ trong sự hụt hẫng và tiếc nuối của người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân khiến Anh Kiệt rút lui khỏi showbiz là vì mâu thuẫn trong công việc với Quang Huy. Sau này, mọi thông tin về giọng ca Chàng khờ thủy chung đều vô cùng hiếm hoi. Được biết, anh đã chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Một số nguồn tin cho hay Anh Kiệt cũng đã lập gia đình. Tuy nhiên nam ca sĩ chưa bao giờ lên tiếng chia sẻ về đời tư của mình. Sau nhiều năm rời showbiz, dù “phát tướng” hơn nhưng Anh Kiệt vẫn giữ được vẻ ngoài rất phong độ. Đông đảo khán giả, đặc biệt là fan của anh vẫn mong chờ một ngày sẽ được chứng kiến “chàng khờ thủy chung” tái xuất với chất giọng ngọt ngào trên sân khấu.

6

Những hình ảnh hiếm hoi

Những hình ảnh hiếm hoi của Anh Kiệt hiện tại.

Ngọc Linh, Diễm Quyên - cặp song ca gây sóng gió một thời

Trước khi “bén duyên” trong âm nhạc thì cả Ngọc Linh và Diễm Quyên đều gây ấn tượng mạnh mẽ và được đánh giá rất cao về khả năng ca hát khi sở hữu chất giọng đầy truyền cảm. Nếu như Ngọc Linh từng chiến thắng trong cuộc tuyển chọn ca sĩ hát chung với Michael Jackson tại Thái Lan và trở thành ca sĩ Việt Nam được hòa giọng cùng “Vua nhạc Pop” vào năm 1993 thì Diễm Quyên lại ghi dấu ấn bởi những ca khúc như Giàn hoa giấy, Ước mơ Tý sún, Mẹ yêu…

1

Ngọc Linh và Diễm Quyên chiếm trọn tình cảm của khán giả với những ca khúc dành cho lứa tuổi học trò.

“Song kiếm hợp bích” trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ, Ngọc Linh - Diễm Quyên nhanh chóng trở thành đôi song ca rất được yêu thích vào những năm 2000. Tuy nhiên, sau đó, Diễm Quyên bất ngờ quyết định đi du học, bỏ lại Ngọc Linh hoạt động một mình với tư cách ca sĩ solo đến năm 2005 thì từ giã showbiz để lập gia đình. Sau gần 10 năm vắng bóng, Ngọc Linh và Diễm Quyên tung ra MV Tình thơ như một “món quà” đặc biệt kỷ niệm quá khứ. Dù nhận được sự đón nhận rất nhiệt tình từ phía người hâm mộ nhưng cả hai không có ý định quay trở lại con đường ca hát vì mỗi người đã có cuộc sống riêng.

Ngọc Linh hiện có một mái ấm hạnh phúc bên chồng và con gái. Ngoài chăm sóc nhà cửa, cô quản lý nhân sự cho công việc kinh doanh các nhãn hàng thời trang nước ngoài của chồng.

Ngọc Linh hiện có một mái ấm hạnh phúc bên chồng và con gái. Rời xa showbiz, cô quản lý nhân sự cho công việc kinh doanh các nhãn hàng thời trang nước ngoài của ông xã.

Trong khi đó, Diễm Quyên hiện định cư tại Australia. Cô từng làm việc cho một tập đoàn bất động sản lớn tại xứ sở kangaroo và sở hữu một quán cà phê nhỏ.

Trong khi đó, Diễm Quyên định cư tại Australia. Cô từng làm việc cho một tập đoàn bất động sản lớn và sở hữu một quán cà phê nhỏ.

Khoảnh khắc hội ngộ của cặp song ca đình đám.

Khoảnh khắc hội ngộ của cặp song ca đình đám.

Tống Bạch Thủy và sự biến mất đầy bí ấn của nữ hoàng sàn catwalk

Nhắc đến các siêu mẫu có được thành công trên thị trường quốc tế, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những cái tên như Hoàng Thùy, Tuyết Lan,… Thế nhưng, ít ai biết, trước đó từ rất lâu, Tống Bạch Thủy đã “tung hoành” trên các sàn catwalk khắp 4 châu lục. Dù là chương trình Nuit Blanche ở Paris, Expo Aichi ở Nagoya, Nhật Bản hay Duyên dáng Việt Nam ở Australia, Tuần lễ giao lưu Việt Nam - Italy ở Roma… Tống Bạch Thủy cũng đều góp mặt.

3

Cách đây hơn chục năm, Tống Bạch Thủy là chân dài luôn giữ vị trí vedette trên khắp các sàn diễn lớn nhỏ.

Không chỉ ghi dấu ấn trong làng mẫu, Tống Bạch Thủy còn gây ấn tượng mạnh mẽ với vai trò diễn viên. Năm 2006, khi bộ phim Những cô gái chân dài ra rạp, Thanh Hằng, Xuân Lan vẫn là những cái tên mới thì Tống Bạch Thủy đã được ví như một trong những người đẹp nổi tiếng và quyền lực nhất showbiz Việt thời bấy giờ. Thành công là thế, nhưng Tống Bạch Thủy bất ngờ “lặn mất tăm” khiến nhiều người không khỏi tò mò. Nhiều thông tin cho rằng, cô rút lui khỏi làng giải trí để kết hôn với hôn phu Việt kiều.

2

Sự biến mất của Tống Bạch Thủy

Sự biến mất của Tống Bạch Thủy để lại rất nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất