Giải Trí

Ban giám khảo liên tục 'quây', Mai Ngô tiếp tục phát ngôn sốc: 'Không có quá khứ sao có hiện tại và tương lai'

Hương Ngân
Chia sẻ

Không chỉ bật khóc nức nở mà Mai Ngô còn cho biết cô khá ức khi ban giám khảo nhận xét, "quây" mình liên tục như thế.

Tập đầu tiên của chương trình thực tế với tên gọi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh, Tiêu Ngọc Linh… thì Mai Ngô chính là cái tên gây xôn xao. Đây là lần thứ hai Mai Ngô tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Dù từng gây chú ý với những phát ngôn gây sốc nhưng đó lại là trở ngại không hề nhỏ với Mai Ngô khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ngay khi ra mắt ban giám khảo, Mai Ngô đã gặp phải câu hỏi của Á hậu Hoàng My về phát ngôn gây bão vừa qua, liệu có thay đổi nếu trở thành Hoa hậu không?

Mai Ngô trong phần thi áo tắm.

Với tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, Mai Ngô tự tin nói: “Khi phát ngôn những câu nói ấy không nghĩ gây gốc nhưng mỗi lần phát ngôn giống như nói ra từ trái tim. Dù trở thành Hoa hậu thì cũng không thay đổi nhưng em sẽ biến nó đẹp hơn và khiến mọi người chấp nhận“.

Bản thân Á quân The Face mùa đầu tiên cho biết thêm “con người mình như thế nào thì thể hiện ra cho ban giám khảo thấy”.

Diện áo sơ mi và quần tây, Mai Ngô bị chê không hợp với hình ảnh Hoa hậu, nhìn quá đường phố.

Kết thúc ngày đầu tiên với trang phục áo tắm, sang ngày thứ hai, Mai Ngô xuất hiện với áo sơ mi trắng và quần tây để trả lời ứng xử ban giám khảo. Cứ ngỡ mình chọn trang phục kín đáo, thanh lịch nhưng không ngờ, Quỳnh Mai bị chê ăn mặc đường phố, không pù hợp hình ảnh của Hoa hậu.

Trong phiếu giới thiệu bản thân, Mai Ngô bị nói quá tự tin, không tôn trọng giám khảo. Trước câu hỏi “Bạn từng tham gia các cuộc thi nào?“, Mai Ngô vô tư điền: “Xin Google Mai Ngô”.

“Nếu bạn là người của công chúng nên cẩn thận lời ăn tiếng nói. Hình ảnh bản thân ảnh hưởng tới nhiều người” - MC Phan Anh nói.

Cô còn bị chê coi thường ban giám khảo trước bản điền thông tin cá nhân.

Trước những lời nhận xét dồn dập về quá khứ từ ban giám khảo, Mai Ngô cho biết cô thấy ức khi bị nhận xét mình như thế: “Không thể đánh giá con người qua vài gạch đầu dòng. Không có quá khứ sao có hiện tại và tương lai”.

Cứ hỏi, đá sâu quá khứ làm mình quá xúc động?” - Mai Ngô nhấn mạnh thêm.

Mai Ngô nghẹn ngào rơi nước mắt.

Dù Phạm Hương nói ban giám khảo muốn thấy cô thay đổi ra sao, chứ không phải Mai Ngô ở quá khứ thì cũng không ngăn nổi người đẹp The Face khóc nức nở.

“Dù cho lời nói, chữ viết trên mạng thì cũng không thể nào thay đổi đức tính, con người tôi muốn hướng tới. Ban giám khảo hiểu sai về Mai. Ấn tượng khán giả đọng lại về Mai Ngô còn nhiều thiếu sót” - Mai Ngô bật khóc.

Mai Ngô khẳng định ban giám khảo đã hiểu sai về mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất