Giải Trí

Bạn gái cũ của T.O.P: ‘Ngoài cần sa, anh ấy còn rủ tôi dùng thêm loại ma tuý khác’

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nữ thực tập sinh Han Seo Hee – đồng thời là bạn gái cũ của T.O.P đã gửi đoạn tin nhắn khá dài cho một tài khoản mạng, tiết lộ nhiều sự thật chưa từng được báo chí đăng tải.

Cụ thể, một cư dân mạng đã “tag” thẳng tài khoản Instagram của Han Seo Hee vào bài đăng lên án cô là “kẻ chỉ điểm” vì khai ra việc T.O.P hút cần - trong khi chính Han Seo Hee mới là người đang bị điều tra vì sử dụng ma tuý.

Trước ý kiến này, Han Seo Hee lập tức gửi tin nhắn riêng cho người dùng này. Cô giải thích rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm và bản thân chưa bao giờ cố ý “chỉ điểm” T.O.P. Han Seo Hee lý giải nguyên nhân tại sao T.O.P lại bị dính dáng vào vụ việc, làm rõ một vài sự thật không được báo chí đưa tin hoặc bị đưa tin sai lệch trước đó.

Nguyên văn tin nhắn của Han Seo Hee: “Xin chào! Tôi là Han Seo Hee, tôi nhìn thấy mình được tag vào bài viết của bạn nên đã đọc nó. Đầu tiên tôi muốn nói lời xin lỗi. Vì hành vi (hút cần) của tôi, 'người kia' (T.O.P) luôn bị nhắc đến cùng với tôi, nhưng kể từ giờ, tôi mong rằng tên của anh ấy sẽ không bị nhắc đến cùng với tôi thêm nữa.

Đã có nhiều lúc tôi muốn nói thẳng, đính chính mọi chuyện đã bị đưa tin sai lệch, nhưng vì không muốn tên của mình bị nhắc đến trong những bài báo với người ấy, nên tôi đã từ chối rất nhiều lời mời phỏng vấn. Tôi đang trong quá trình hầu toà nên hẳn báo chí sẽ còn nhắc đến tên tôi cùng người kia, tôi lấy làm tiếc vì điều đó.

Nữ thực tập sinh Han Seo Hee.

Ngoài ra, vẫn còn điều khác tôi muốn nói. Đó là tôi chưa từng có ý định chỉ điểm anh ấy chỉ vì muốn giảm án cho mình. Khi tôi bị bắt, cảnh sát đã biết mối quan hệ của chúng tôi, điện thoại tôi cũng bị tịch thu ngay lập tức.

Tất cả tin nhắn, cuộc gọi, ảnh và đoạn chat qua mạng xã hội của chúng tôi bị lộ. Cảnh sát cho tôi xem các bằng chứng và yêu cầu tôi phải cung cấp lời khai chính xác. Và trong lời khai ban đầu, tôi viết rằng anh ấy không hề liên quan đến vụ việc.

Nhưng ngay sau đó, người quản lý bộ phận điều tra tội phạm ma tuý nói rằng nếu tôi nhận tội và khai toàn bộ sự thật, tôi có thể bị truy tố mà không bị giam giữ. Tôi tin ông ta và đã nói ra tất cả nhưng cuối cùng, tôi vẫn bị tạm giam và đối mặt với việc phải thụ án tù.

Tôi xin thề bản thân không hề muốn chỉ điểm người kia chỉ vì muốn giảm án phạt của mình.

Chưa kể, tôi chưa từng đề nghị anh ấy dùng 'cái đó' (ám chỉ việc hút cần sa). Tôi thực sự muốn đính chính rằng tôi chưa bao giờ dụ dỗ anh ta hút 'cái đó'… Tôi biết giờ đây có nói hay giải thích gì cũng đều mang tiếng xấu.

Tôi đang rất cảnh giác với những từ ngữ mình nói. Và tôi cũng nhận thấy bạn có thể thấy bị xúc phạm khi đọc tin nhắn của tôi. Tất cả những gì tôi có thể nói là xin lỗi…

Về vấn đề kháng cáo của tôi, các công tố viên đệ đơn khiếu nại lần đầu vì cho rằng toà xét xử không công bằng. Chính tôi cũng chỉ phát hiện ra điều đó thông qua một bài báo.

Ngay khi tôi nhìn thấy bài báo, tôi hỏi luật sư của tôi về những gì tôi nên làm, và ông nói rằng chúng tôi cũng phải nộp đơn kháng cáo, vì vậy tôi đã nghe ông ta và nộp đơn. Thực ra tôi không nghĩ rằng bản án của mình là bất công.

Ngoài ra, liên quan đến thư kiểm điểm của tôi, tôi không viết thư để xin giảm án, nhưng tôi đã viết về cách lối sống của tôi đã thay đổi kể từ khi được thả ra, tôi định sống cuộc đời tôi như thế nào trong tương lai…”.

Trước thắc mắc có hay không đã từng hẹn hò cùng T.O.P mà cư dân mạng này đưa ra, Han Seo Hee cũng thẳng thắn thừa nhận cô và thành viên Big Bang đã có thời gian ở bên nhau.

Đoạn tin nhắn thừa nhận từng hẹn hò với thành viên Big Bang của Han Seo Hee.

“Đúng là chúng tôi từng ở bên nhau. Nhưng tôi chưa từng đề nghị T.O.P dùng 'cái đó' trước, và giờ tất cả bùa rìu dư luận đều nhằm vào tôi. Tôi tuyệt vọng và tức giận. Tôi biết tính cách của anh ấy, tôi có thể thấy anh ấy cũng lo lắng và sợ sệt đến thế nào, nên tôi cố quên mọi chuyện đi và cố vượt qua. Nhưng thật kinh khủng khi dư luận cứ nhìn tôi như một kẻ đã huỷ hoại anh ấy.

Khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò, tôi đã nói với anh ấy mình đang bị điều tra vì sử dụng cần sa. Nhưng kể cả khi biết điều đó, anh ta vẫn đề nghị tôi dùng thuốc lá điện tử mà không nói tôi biết rằng trong đó có tẩm cả tinh dầu cần sa, thứ vốn thuộc về anh ấy.

Anh ấy thậm chí còn hỏi tôi có biết loại ma tuý nào khác 'hay ho' không rồi đề nghị chúng tôi mua, thử nó cùng nhau. Tôi lạc lối trong phút chốc, tự liên hệ với mối hàng, và rồi chúng tôi lạm dụng chúng.

Tôi lẽ ra không bao giờ nên dính dáng vào ma tuý bất kể là được mời bao nhiêu lần đi chăng nữa… Đó là tội lỗi lớn nhất của tôi. Tôi hiểu rằng tất cả những gì mình nói hay cố giải thích đều giống như một cái cớ hay một cách để chối bỏ trách nhiệm, nhưng tôi vẫn muốn làm rõ nhưng gì bị đưa tin sai sự thật.

Tất cả những lời tôi nói nghe có vẻ mới, nhưng tôi thực chất đã nói hết những điều này với công tố viên ngay từ những ngày đầu bị điều tra rồi. Tuy nhiên do từ chối tất cả những lời mời phỏng vấn nên báo chí mới không thể đăng tải những lời này lên mạng.

Tôi vẫn đang trong quá trình hầu toà, vậy nên tôi muốn bạn hiểu rằng tôi không hề muốn đạt được mục đích hay lợi ích gì thông qua những lời này. Tôi đã nói quá nhiều rồi phải không? Một lần nữa chân thành xin lỗi!” - Han Seo Hee viết.

Tin nhắn của Han Seo Hee được gửi đi từ ngày 18/8. Sau đó 5 ngày, thực tập sinh này trả lời phỏng vấn trên K Star với nội dung tương tự. Trước đó, người đẹp sinh năm 1995 nhận không ít gạch đá khi báo Hàn đưa tin cô là người dụ dỗ nam thần tượng chơi ma tuý. Cô cũng chịu chỉ trích nặng nề khi bị cho là kẻ chỉ điểm T.O.P hòng được giảm án.

Hiện tại, toàn bộ scandal sử dụng cần sa của thành viên Big Bang cùng bạn gái cũ đi vào giai đoạn kết thúc khi T.O.P lĩnh án 2 năm tù treo, 10 tháng tù giam nếu tái phạm. Về phía Han Seo Hee, cô bị kết án 4 năm tù treo, 3 năm tù giam nếu tái phạm và vẫn đang trong quá trình kháng cáo.

Hiện, T.O.P đã chấp thuận bản án, còn Han Seo Hee vẫn trong quá trình kháng cáo.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất