Giải Trí

Bận The Face, Lan Khuê lỗi hẹn với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Chia sẻ

Thay vào đó, người đẹp Lan Khuê sẽ nhường quyền đi thi cho thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam.

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê khá tất bật với các kế hoạch cũng như hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt, mới đây, Lan Khuê còn nhận lời trở thành huấn luyện viên cho chương trình The Face cùng Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà.

Lan Khuê nhường lại quyền tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế cho thí sinh Hoa khôi Áo dài mùa thứ 2.

Lan Khuê nhường lại quyền tham gia Hoa hậu Hoà bình Quốc tế cho thí sinh Hoa khôi Áo dài mùa thứ 2.

Trước đó, vào tháng 4, Lan Khuê không giấu nổi niềm vinh dự khi được đích thân chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) - Ngài Nawat Itsaragrisil và đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - người đẹp Claire Elizabeth Parker đến Việt Nam mời tham gia cuộc thi này trong năm 2016. Tuy nhiên, do bận rộn với dự án cộng đồng về nước sạch cũng như show thực tế The Face nên Lan Khuê đành lỗi hẹn với trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Với tôi, nhận được lời mời tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016 là một niềm vinh hạnh rất lớn. Tuy nhiên, để tham gia bất kỳ một cuộc thi nào cũng cần có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng. Trong năm nay, tôi có rất nhiều dự án như trở thành HLV của một chương trình truyền hình thực tế, sau đó cùng các cộng sự tham gia vào một dự án cộng đồng về nước sạch. Chính vì vậy, tôi cần thời gian đầu tư cho dự án của mình…” - người đẹp chia sẻ.

Cùng với lời tuyên bố, Lan Khuê đã trao lại dải băng (sash) cho đại diện của cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam là giám khảo Hà Anh.

Cùng với lời tuyên bố, Lan Khuê đã trao lại dải băng cho đại diện của cuộc thi là giám khảo Hà Anh.

Lan Khuê hy vọng các bạn thí sinh năm nay sẽ có thêm nhiều cơ hội tỏa sáng nắm bắt cơ hội để ghi lại dấu ấn của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế - “Tôi nhường cơ hội lại để các bạn có thêm cơ hội toả sáng, cũng đã đến lúc tôi dành thời gian để thực hiện trách nhiệm của mình như một hoa hậu, mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội”.

160511starLanKhue-4

Lan Khuê hy vọng các thí sinh của chương trình này sẽ nắm bắt cơ hội để ghi lại dấu ấn của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế trong thời gian tới.

Lan Khuê hy vọng, các thí sinh năm nay sẽ nắm bắt tốt cơ hội để ghi lại dấu ấn của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ
Tin mới nhất