Giải Trí

Bạn có biết 5 sao nam được yêu thích nhất năm 2016?

Hương Ngân
Chia sẻ

Với tình yêu nghệ thuật, lao động nghiêm túc và một tấm lòng nhân ái… những ngôi sao này đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng!

NSƯT Hoài Linh

Nhắc đến Hoài Linh cả showbiz đều dành cho anh cái nhìn kính trọng và còn là người anh cả, bậc cha chú mẫu mực. Dù trên sân khấu hay ngoài đời thường, NSƯT Hoài Linh vẫn rất mộc mạc, giản dị, luôn mang tiếng cười hóm hỉnh đầy duyên dáng đến cho khán giả. Có lẽ chính vì thế mà mọi người dành cho Hoài Linh cái tên “Nghệ sĩ quốc dân”.

NSƯT Hoài Linh.

Tham gia vào nghệ thuật nhiều năm, cát-xê của Hoài Linh đang là một trong những ngôi sao cao nhất làng giải trí. Cả cuộc đời anh chỉ có 1 tâm niệm lớn lao ấp ủ hơn chục năm trời là xây nhà thờ Tổ nghiệp. Và cuối cùng, sao bao năm vất vả thì tâm niệm đó cũng đã được hoàn thành.

Sáng 11/9/2016, NSƯT Hoài Linh đã khánh thành công trình nhà thờ Tổ sau 2 năm thi công. Và đến 12/9 anh mở cửa cho đông đảo nghệ sĩ và người thân đến tham quan. Mọi người không khỏi xúc động khi nhìn thân hình gầy gò của Hoài Linh nhưng vẫn nở nụ cười mãn nguyện hạnh phúc: “Xong cái tâm nguyện này rồi, giờ tôi phải ráng ăn uống cho mập thêm xíu để khán giả khỏi nói sao ốm quá vậy!”.

MC Phan Anh

Nếu ở Hàn Quốc mọi người hay gọi Yoo Jae Suk với cái tên MC quốc dân thì năm 2016, ở Việt Nam chắc không ai khác chính là Phan Anh. Anh có gương mặt điển trai, đắt show quảng cáo, luôn lăn xả, hết mình trong từng chương trình mà anh đảm nhận MC. Chưa kể, Phan Anh còn có tổ ấm hạnh phúc khi là một người chồng tâm lý, một ông bố mẫu mực.

Năm 2016 Phan Anh liên tục “gây bão” trên cộng đồng mạng với những hành động mà không ai dám làm, những thông điệp bảo vệ môi trường, động vật hoang dã rồi chống thực phẩm bẩn….

MC Phan Anh.

Có lẽ phải kể đến một Phan Anh kiên định bảo vệ quan điểm trước nhiều chuyên gia, tiền bối khi tham gia chương trình 60 phút mở với chủ đề Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì.

Chưa dừng lại, MC Phan Anh lại gây chấn động khi bất ngờ cạo tóc ở Nam Phi để kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã. Với thông điệp “lấy tóc tôi chớ lấy sừng”, anh hy vọng mọi người hãy thức tỉnh suy nghĩ có thể lấy sừng tê giá để chữ bệnh, bởi trên thực tế nó chỉ cấu tạo như tóc, móng tay người.

Đúng vậy, công chúng lại quan tâm và yêu mến Phan Anh chính là tấm lòng nhân ái. Đỉnh điểm là câu chuyện sẵn sàng ủng hộ 500 triệu đồng cho miền Trung đang “oằn mình” giữa trận lũ lịch sử vào tháng 10/2016. Ngoài ra, anh còn kêu gọi tất cả mọi người, những nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung thân yêu.

Trấn Thành

Trấn Thành đang là một trong những MC, danh hài đắt show truyền hình hiện nay. Với cách lối nói chuyện hài hước, hóm hỉnh, anh không quá khó khăn trong việc chinh phục những khán giả khó tính.

Thành công trong sự nghiệp, Trấn Thành còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cái kết viên mãn khi tổ chức đám cưới cùng ca sĩ Hari Won.

MC Trấn Thành.

Gần 1 năm yêu nhau, Trấn Thành - Hari Won đã phải chịu không ít áp lực, lời dèm pha từ dư luận bởi họ gặp nhau, yêu nhau đúng lúc “sai thời điểm”! Cuối cùng, chính tình yêu, sự đồng cảm và duyên trời định đã giúp Trấn Thành - Hari Won vượt qua tất cả. Họ vẫn hạnh phúc nắm tay nhau xuất hiện, trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Thậm chí, không ít lần, Trấn Thành còn “xù lông” viết những tâm thư rất dài bảo vệ người phụ nữ của mình.

Trong đám cưới vừa diễn ra ngày 25/12, “chàng rể quốc dân” Trấn Thành đã làm không ít người phải xúc động nghẹn ngào nghe những lời anh chia sẻ bằng hết tâm can. Anh vừa khóc vừa cảm ơn Hari Won và hứa sẽ nắm tay cô đi hết cuộc đời này!

Trong những ngày vừa qua ai cũng nghĩ rằng đây là một câu chuyện đùa, ngay lúc này đứng trên sân khấu tôi cũng không nghĩ là “À, mình đã giã từ cuộc đời độc thân rồi đấy”.

Rất đặc biệt, như một chuyện cổ tích! Rất nhiệm màu, Thành đã gặp được Hari. Cảm ơn Hari đã đồng ý cùng Trấn Thành mua một chiếc vé xe để cùng nhau đi hết quãng đời còn lại của mình. Cảm ơn em rất nhiều!” - Trấn Thành phát biểu.

Anh còn nói thêm: “Anh không biết mình yêu nhau được bao lâu nhưng chắc chắn khi đã gặp được nhau, khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau thì anh không có hy vọng cuộc đời mình toàn nụ cười. Điều đó viển vông lắm! Anh chỉ hy vọng mỗi khi khó khăn nhất, sắp buông tay nhau nhất thì mình nghĩ đến giây phút này đây, có rất nhiều người chứng kiến mà vị tha, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để đi đến cuối cuộc đời…”.

Noo Phước Thịnh

Trong khuôn khổ bài viết, tác giả xin phép được gọi Noo Phước Thịnh là “Em trai quốc dân” cũng bởi không còn từ nào để có thể miêu tả hết về nam ca sĩ thành công nhất nhì Vbiz này! Một người nghệ sĩ trẻ nói không với scandal, miệt mài lao động nghệ thuật nghiêm túc mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng giải thương danh giá.

Noo Phước Thịnh.

Năm 2016, Noo Phước Thịnh khiến hàng triệu fan phải tự hào với rất nhiều thành công rực rỡ như trở thành Quán quân The Remix, đảm nhận vai trò HLV Giọng hát Việt nhí! Nam ca sĩ tổ chức thành công liveshow đầu tiên trong sự nghiệp với hơn 35.000 khán giả. Anh còn tranh cử hạng mục ca sĩ ấn tượng tại VTV Awards 2016, đề cử Làn sóng xanh 2016… Rồi tự tin đứng trên sân khấu chung với những ngôi sao lớn của Hàn Quốc như 2NE1, T-ara,..

Trong nước thành công là vậy, Noo Phước Thịnh còn khiến bạn bè quốc tế ngưỡng mộ khi “bùng nổ” trên thảm đỏ, sân khấu Asia Song Festival 2016. Ngoài ra, anh còn là đại diện Việt Nam nhận giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất của MAMA 2016.

Sơn Tùng M-TP

“It-Boy” là từ để nói về những anh chàng điển trai, cá tính, có phong cách thời trang, được giới trẻ yêu thích. Dĩ nhiên, danh hiệu “It-Boy quốc dân” chắc chắn không còn ai khác ngoài Sơn Tùng M-TP.

Bước chân theo con đường còn khá sớm nhưng Sơn Tùng lại là nghệ sĩ trẻ có lượng fan “khủng” nhất làng giải trí. Chỉ cần anh xuất hiện là cả sân khấu như muốn nổ tung bởi giọng hát, chất nhạc, phong cách quá lôi cuốn.

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, như một lẽ tất yếu, nổi tiếng thì luôn đi kèm với thị phi, sự “soi mói” của mọi người và Sơn Tùng cũng không ngoại lệ. Nhất cử nhất động của anh chàng đều là tâm điểm chú ý.

Sơn Tùng M-TP mặc gì, hát gì đều bị mặc định là “đạo”. Đơn cử như trong năm qua nam ca sĩ trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi cho ra mắt ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau bị cho rằng giống với We don't talk anymore của Charlie Puth. Chưa kể phong cách thời trang thì không lẫn đâu được với G-Dragon của Big Bang. Dĩ nhiên, anh cũng được “thánh chế” chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với câu nói “mình thích thì mình làm thôi” hay “tha thu”.

Câu chuyện về Sơn Tùng M-TP vẫn tiếp tục xôn xao với quyết định chia tay “ông bầu” Quang Huy sau 2 năm hợp tác. Dù không còn làm chung nhưng nam ca sĩ vẫn dành cho đàn anh những lời nói có cánh và sự trân trọng nhất định.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất