Giải Trí

'Bà mẹ một con' Diễm Trang diện váy trắng thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn

Bửu Đặng
Chia sẻ

Á hậu Diễm Trang thu hút sự chú ý khi xuất hiện đồng hành cùng chị em phụ nữ TP.HCM trong chiến dịch "Yêu vòng 1, chọn tầm soát sớm", cùng phụ nữ quốc tế nâng cao nhận thức chống ung thư vú.

Tham dự chương trình Phái đẹp hội tụ vào ngày 21/10, Á hậu Diễm Trang xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Diện bộ váy trắng thanh lịch, người đẹp trở nên toả sáng và rạng rỡ tại sự kiện.

Người đẹp thu hút sự chú ý khi xuất hiện đồng hành cùng chị em phụ nữ TP.HCM trong chiến dịch Yêu vòng 1, chọn tầm soát sớm, cùng phụ nữ quốc tế nâng cao nhận thức chống ung thư vú.

Đoạt ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014, một năm sau đó người đẹp nhanh chóng kết hôn lui về làm “hậu phương” chăm lo cuộc sống gia đình. Thời gian gần đây sau khi sinh bé Julia, Diễm Trang thu hút cộng đồng với những video truyền cảm hứng về cuộc sống sau khi làm mẹ.

Chính vì thế, những vấn đề chăm sóc sức khoẻ , nhất là những vấn đề liên quan đến gia đình và phụ nữ được người đẹp đặc biệt quan tâm.

Á hậu Diễm Trang chọn cho mình cuộc sống khá bình yên với niềm vui, hạnh phúc của thiên chức làm mẹ, làm vợ.

Cận cảnh nhan sắc mặn mà, xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả của “bà mẹ một con” Diễm Trang khiến nhiều phụ nữ thầm ganh tỵ.

Bên cạnh sự có mặt của Á hậu Diễm Trang còn có sự đồng hành của NTK Kim Khanh.

Diễm Trang và NTK Kim Khanh khá thân thiết và hỗ trợ lẫn nhau nhiều trong công việc lẫn cuộc sống.

Hai người đẹp đã có một buổi hẹn hò sáng thứ 7 cùng làm đẹp và chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng đến phụ nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất