Giải Trí

'Bà già' Thúy Nga khẳng định chưa bao giờ sống giả tạo

Chia sẻ

Sau biến cố hôn nhân, với rất nhiều những thăng trầm, trắng tay, Thúy Nga một mình vừa nuôi con vừa gầy dựng lại cuộc sống trên đất Mỹ.

2015 quả là một năm kém may mắn với nghệ sĩ Thúy Nga. Nữ danh hài và người chồng cũ lời qua tiếng lại trước dư luận. Và như một lẽ tất nhiên, Thúy Nga sẽ chịu nhiều búa rìu của dư luận. Vì đơn giản, chị là người của công chúng, là thần tượng của nhiều người khác. Đến tận bây giờ, Thúy Nga vẫn đau đáu nỗi lòng về áp lực từ dư luận, những lời dèm pha dành cho mình.

Trước khi rời Việt Nam về lại Mỹ cùng con gái, Thúy Nga thú nhận: “Khi đó tôi giận quá mất khôn. Đúng là “lửa sân hận đốt cháy rừng công đức”. Hiện tại, tôi đang sửa chữa khuyết điểm lớn nhất là “nóng tính”. May là luôn có gia đình, con gái và những người bạn đúng nghĩa ở bên trong lúc khó khăn”.

Trước khi rời Việt Nam về lại Mỹ cùng con gái, Thúy Nga thú nhận: “Khi đó tôi giận quá mất khôn. Đúng là “lửa sân hận đốt cháy rừng công đức”. Hiện tại, tôi đang sửa chữa khuyết điểm lớn nhất là “nóng tính”. May là luôn có gia đình, con gái và những người bạn đúng nghĩa ở bên trong lúc khó khăn”.

Nói về việc chăm sóc con gái Nguyệt Cát và những khó xử khi con gái hỏi về cha mình, Thúy Nga cho rằng khi con lớn, con sẽ tự biết ai là cha và ai xứng đáng ở vị trí đó trong tim. “Lúc bé tôi chỉ sống với mẹ vì ba tôi có cuộc sống khác, tôi rất ghét những người lớn hay hỏi tôi thương cha hay thương mẹ? Đấy là câu hỏi cực kỳ mất lịch sự và thiếu tế nhị mà tôi chưa bao giờ trả lời. Tôi nghĩ, nếu ai thương con tôi, cũng sẽ không muốn con bé tổn thương vì những câu hỏi như vậy” - Thúy Nga chia sẻ.

Nói về việc chăm sóc con gái Nguyệt Cát và những khó xử khi con gái hỏi về cha mình, Thúy Nga cho rằng khi lớn, con sẽ tự biết ai là cha và ai xứng đáng ở vị trí đó trong tim. “Lúc bé, tôi chỉ sống với mẹ vì ba tôi có cuộc sống khác, tôi rất ghét những người lớn hay hỏi tôi thương cha hay thương mẹ? Đấy là câu hỏi cực kỳ mất lịch sự và thiếu tế nhị mà tôi chưa bao giờ trả lời. Tôi nghĩ, nếu ai thương con tôi, cũng sẽ không muốn con bé tổn thương vì những câu hỏi như vậy” - Thúy Nga chia sẻ.

Lần đầu chia sẻ về cuộc sống, con cái cũng như những nỗ lực vượt qua cú sốc hôn nhân trên đất Mỹ, Thúy Nga khẳng định, chị chấp nhận mọi "gạch đá" của dư luận. Đồng thời, chị mong muốn được làm nghề, giữ lửa nghề và toàn tâm nuôi con gái.

Lần đầu chia sẻ về cuộc sống, con cái cũng như những nỗ lực vượt qua cú sốc hôn nhân trên đất Mỹ, Thúy Nga khẳng định, chị chấp nhận mọi “gạch đá” của dư luận. Đồng thời, chị mong muốn được làm nghề, giữ lửa nghề và toàn tâm nuôi con gái.

"Ai cũng có một vai cần diễn trong đời: Có kẻ giết người nhưng diễn vai thư sinh, có anh lưu manh nhưng giả danh tri thức, có chú thích bạo hành nhưng giả nai ngơ ngác. Còn có chị chồng đánh như đập bị, nhưng vẫn giả bộ đóng vai vợ đảm hiền thục hạnh phúc viên mãn. Còn tôi đang trong tận cùng của bế tắc đau khổ nhưng vẫn cười thật tươi cho đời vui đây. Vai diễn ấy của tôi có gì đáng ghét? Tôi đang sống cuộc đời mình, ngay cả khi bạn bảo tôi diễn thì đó cũng không phải là chuyện của tôi. Tôi sống có một lần thôi, hà cớ gì phải giả dối" - Thúy Nga thẳng thắn trải lòng trước những chỉ thích cô diễn cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.

“Ai cũng có một vai cần diễn trong đời: Có kẻ giết người nhưng diễn vai thư sinh, có anh lưu manh nhưng giả danh tri thức, có chú thích bạo hành nhưng giả nai ngơ ngác. Còn có chị chồng đánh như đập bi, nhưng vẫn giả bộ đóng vai vợ đảm hiền thục hạnh phúc viên mãn. Còn tôi đang trong tận cùng của bế tắc đau khổ nhưng vẫn cười thật tươi cho đời vui đây. Vai diễn ấy của tôi có gì đáng ghét? Tôi đang sống cuộc đời mình, ngay cả khi bạn bảo tôi diễn thì đó cũng không phải là chuyện của tôi. Tôi sống có một lần thôi, hà cớ gì phải giả dối” - Thúy Nga thẳng thắn trải lòng trước những chỉ thích chị diễn cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Thúy Nga cho biết, đầu tháng 7, sau khi con gái được nghỉ hè, cô sẽ cùng Nguyệt Cát về quê thăm bà ngoại.

Thúy Nga cho biết, đầu tháng 7, sau khi con gái được nghỉ hè, chị sẽ cùng Nguyệt Cát về quê thăm bà ngoại.

Và đây cũng là khoảng thời gian Thúy Nga chuẩn bị trở lại sân khấu và thị trường phim ảnh trong nước, danh hài Thúy Nga đang nỗ lực rất lớn với hi vọng sẽ được khán giả đón nhận.

Và đây cũng là khoảng thời gian Thúy Nga chuẩn bị trở lại sân khấu và thị trường phim ảnh trong nước, danh hài Thúy Nga đang nỗ lực rất lớn với hy vọng sẽ được khán giả đón nhận.

"Tôi mong được làm nghệ thuật ở quê nhà, vì đây là nơi bắt đầu con đường nghệ sỹ của tôi, cưu mang và nuôi nấng tôi cho đến mãi về sau”.

Tôi mong được làm nghệ thuật ở quê nhà, vì đây là nơi bắt đầu con đường nghệ sỹ của tôi, cưu mang và nuôi nấng tôi cho đến mãi về sau” - chị bộc bạch.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất