Giải Trí

Ba 'bông hồng lai' - đối thủ nặng ký của Hoàng Thùy và Mâu Thủy tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hương Ngân
Chia sẻ

Cẩm Tiên, Thanh Vy và Mỹ Hạnh đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã hết hạn nhận hồ sợ đăng ký, nhưng vẫn đang “nóng” lên từng ngày bởi xuất hiện rất nhiều cô gái tài - sắc, hứa hẹn một “cuộc chiến” sắc đẹp vô cùng hấp dẫn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là nơi dành cho tất cả các cô gái tỏa sáng khi có sự tự tin, hiện đại, bản lĩnh và có câu chuyện truyền cảm hứng đến cộng đồng, xã hội. Chính vì thế, cuộc thi năm nay thu hút nhiều sự quan tâm của các người đẹp khắp nơi. Bên cạnh những cái tên đình đám của làng giải trí Việt như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu,… lần lượt nộp hồ sơ thi thì không thể không kể đến nhưng nhân tố thú vị, hấp dẫn khác. Và 3 cô gái vô cùng đặc biệt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay chính là Huỳnh Thị Cẩm Tiên, Lê Thị Mỹ Hạnh và Nguyễn Thanh Vy.

Thoạt đầu nhìn qua tên của ba gương mặt trẻ này chúng ta sẽ thấy chẳng có gì bất ngờ cũng chỉ như bao người đẹp khác. Nhưng đừng vội bỏ qua, Cẩm Tiên - Mỹ Hạnh - Thanh Vy lại là ba “bông hồng lai” thú vị của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Không biết khi bước vào sơ khảo, ba cô gái trẻ sẽ thể hiện mình ra sao, liệu có bước tiếp vào những vòng tiếp theo nhưng rõ ràng, chỉ mới nộp hồ sơ nhưng Cẩm Tiên, Mỹ Hạnh hay Thanh Vy đã gây được sự chú ý lớn khi mang tròng mình dòng máu lai.

Huỳnh Thị Cẩm Tiên:

Cẩm Tiên sinh ra và lớn tên tại An Giang, cô có quốc tịch Việt Nam, trong đó bố là người Cameroon, mẹ là người Việt. Cô nàng nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý với nhan sắc da màu đặc trưng. Cẩm Tiên chiều cao 1m71, số đo ba vòng gợi cảm 93 - 62 - 103.

Cẩm Tiên.

Chưa bao giờ tôi có ý định sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cho tới khi tôi đọc trên báo thấy hành trình của chị Phạm Hương tại Châu Phi, tôi đã ước ao một ngày nào đó mình sẽ được đến châu Phi, làm những công việc thiện nguyện và bảo vệ động vật hoang dã như chị ấy.

Một điều nữa, tôi chưa bao giờ được về thăm quê nội của tôi ở Cameroon, nếu may mắn đoạt giải cao tại cuộc thi này, tôi sẽ về thăm quê cha với tinh thần và vị thế đầy tự hào. Đó cũng là món quà tôi dành tặng cho người cha đã khuất của tôi. Và tôi ao ước sẽ được như ông, một thành viên của tổ chức Liên Hiệp Quốc, tham gia rất nhiều công việc cộng đồng khắp thế giới” - Cẩm Tiên chia sẻ lý do quyết định thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Làn da màu luôn là điểm nổi bật của cô.

Nụ cười tỏa nắng…

Cẩm Tiên có giọng nói đặc sệt âm sắc người miền Tây Nam Bộ.

Lê Thị Mỹ Hạnh:

Mỹ Hạnh mang trong mình dòng máu lai có bố là người Anh, còn mẹ người Việt. Song ngay từ nhỏ, cô đã không biết bố mình là ai, hai mẹ con sống với nhau tại Cần Thơ.

Cô gái bé nhỏ 21 tuổi sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo ba vòng 89 - 65 - 92. Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mỹ Hạnh là người mẫu, diễn viên nghiệp dư.

Mỹ Hạnh.

Dù không biết bố mình, bị bạn bè trêu trọc nhưng Mỹ Hạnh vẫn mạnh mẽ sống cùng mẹ.

Mẹ cũng chính là người động viên Mỹ Hạnh đến với cuộc thi.

Cô nàng sở hữu nhan sắc lai ấn tượng…

Hình thể cũng vô cùng nóng bỏng.

Nguyễn Thanh Vy:

Do có bố là người Malaysia lai Ấn, mẹ là người Việt Nam nên Thanh Vy sở hữu nhan sắc đậm chất Á Đông. Cô gái đến từ Nha Trang này sở hữu chiều cao 1m68, chỉ số hình thể là 93 - 62 - 95.

Thanh Vy.

Nhan sắc đậm chất Á Đông của Thanh Vy.

Cô phải xa bố mẹ từ nhỏ và chỉ sống với bà ngoại ở Nha Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất