Giải Trí

Ariana vẫn diễn ở Bắc Kinh sau khi hủy show tại Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Theo tin nhắn của BTC gửi đến khán giả mua vé, show diễn sắp tới của nữ ca sĩ người Mỹ tại Bắc Kinh vẫn sẽ được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Theo kế hoạch, Ariana sẽ có 3 show diễn ở Trung Quốc. Cụ thể, cô nàng biểu diễn tại Bắc Kinh vào ngày 26/8. Tiếp theo là ngày 28/8 tại Thượng Hải và kết thúc tour diễn tại Quảng Châu vào ngày 30/8.

Các fan của nữ ca sĩ 24 tuổi tại Trung Quốc vô cùng lo lắng khi show diễn có thể bị hủy vì lý do sức khỏe giống sự cố tại Việt Nam. Tuy nhiên, sáng 24/8, những khán giả đã có vé show ở Bắc Kinh nhận được tin nhắn từ BTC thông báo rằng buổi biểu diễn sẽ vẫn diễn ra như kế hoạch.

Tin nhắn BTC gửi đến khán giả đã mua vé show diễn của Ariana ở Bắc Kinh.

“Bạn mua vé show Ariana Grande 2017 tại sân vận động Wukesong, Bắc Kinh, tổ chức vào lúc 20h ngày 26/8/2017. Xin vui lòng mang theo vé để đến xem và hãy chú ý thời tiết. Hy vọng bạn sẽ có một đêm nhạc vui vẻ” - nguyên văn tin nhắn vào sáng 24/8 được BTC gửi tới khán giả mua vé.

Hiện tại, vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào từ phía BTC tại Trung Quốc đưa ra cho show diễn sắp tới của giọng ca Side to side. Các fan của cô nàng vẫn không khỏi hoang mang vì sợ concert có thể bị hủy bất cứ lúc nào.

Trước đó, chiều 23/8, tour diễn Dangerous Women của Ariana tại Việt Nam bất ngờ bất ngờ bị hủy trước giờ G khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng và thất vọng. Theo thông báo chính thức từ BTC, nữ ca sĩ không thể biểu diễn được vì lý do sức khỏe không đảm bảo.

Hồi tháng 5 năm ngoái, Ariana cũng hủy show tại Bồ Đào Nha vì lý do bị viêm xoang và đau họng. Và mới đây nhất là việc bỏ đi đột ngột trong show diễn tại Hàn Quốc khiến cô ca sĩ người Mỹ bị chỉ trích thậm tệ về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất