Giải Trí

Anh trai Minh Béo: 'Bộ tôi phải đâm đầu vào xe chết thì họ mới cho rằng nhà tôi có sự lo lắng sao?'

Chia sẻ

Anh trai và chị gái của nam diễn viên hài đã sang Mỹ để thăm cũng như trấn an tinh thần em mình.

Ngày 8/4, anh trai ruột của nghệ sĩ hài Minh Béo từ TP HCM sang Mỹ để chuẩn bị cho việc vào thăm, đồng thời dự phiên tòa đầu tiên của em trai mình vào 15/4.

Sáng 9/4, ông Kiên cũng vào trại giam thăm em trai mình. Ông cho hay: “Tinh thần Minh có phần đỡ hơn trước, nhưng sức khỏe thì sút giảm nhiều, tiều tụy hơn, hôm nay lại bị đau bụng tiêu chảy. Minh khóc hoài. Khi buông điện thoại nói chuyện xuống, trước khi chúng tôi về, Minh lại bật khóc nhiều hơn”.

hongphuockien

Ông Hồng Phước Kiên - anh trai Minh Béo.

Anh trai Minh Béo chia sẻ thêm, số tiền 1 triệu USD để tại ngoại hậu tra là quá lớn. Lúc đầu gia đình ông Kiên được cho biết là sẽ mất khoảng 10.000 USD đóng phí bảo lãnh cho Minh Béo. Tuy nhiên, khi số tiền thực tế lại quá lớn, gia đình ông không biết xoay xở thế nào. Ông cũng sợ nếu Minh Béo ra ngoài sẽ phải sống dưới áp lực dư luận và như thế cũng không tốt cho tinh thần của anh.

“Có người cho rằng, chúng tôi dửng dưng trước tình cảnh em tôi. Bộ tôi phải đâm đầu vào xe chết để nhà có đám tang thì họ mới cho rằng nhà tôi có chuyện, có sự lo lắng sao? Tại sao không hiểu cho chúng tôi? Đến hình ảnh con tôi họ cũng mang lên báo. Tôi chỉ biết chở má tôi đi chùa cầu nguyện mà thôi. Miệng đời, làm sao cũng không vừa lòng người hết. Hãy cho chúng tôi được bình tĩnh để lo cho em tôi” - Ông Kiên tâm sự.

Anh chị của Minh Béo đã sang Mỹ để tham dự phiên toàn ngày 15/4 tới.

Anh chị của Minh Béo đã sang Mỹ để tham dự phiên toàn diễn ra vào ngày 15/4.

Trước đó, chị của nghệ sĩ này bà Hồng Mỹ Tiên cũng từ Úc bay sang Mỹ để vào thăm em trai. Theo như những gì bà Tiên chia sẻ, sau khi có thông tin về chuyện Minh Béo bị người tù ở cùng phòng “đánh, đe dọa” thì anh đã được chuyển sang phòng ở một mình.

Ngay từ giây phút gặp chị gái, Minh Béo cũng òa khóc nức nở. Anh có hỏi thăm tình hình sức khỏe của mẹ và vẫn hy vọng bà chưa biết rắc rối mà bản thân đang vướng vào. Không muốn em trai lo lắng nên bà Tiên đành phải nói dối. Ngoài ra, chị gái Minh Béo cũng phủ nhận thông tin gia đình đang cố gắng chạy chọt để xin giấy chứng nhận tâm thần.

Minh Béo rất lo cho mẹ của mình. Anh khóc rất nhiều.

Minh Béo khóc rất nhiều và không khỏi lo lắng cho mẹ của mình.

>>Xem thêm:

Trai đẹp từng bị Minh Béo gạ tình: ‘Thấy cũng tội, nhưng vậy chắc sẽ không còn ai dính bẫy nữa’

Hoàng Tôn nói về vụ Minh Béo bị bắt: ‘Gieo nhân nào thì gặp quả đó thôi’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất