Giải Trí

Ảnh thành viên TFBOYS bị hai phụ nữ lừa đảo mang ra phố xin tiền trị bệnh

Chia sẻ

Sự việc khiến Bộ Công An Trung Quốc phải ra mặt vì gây bức xúc dư luận.

Văn phòng Cục Quản lý an ninh - trực thuộc Bộ Công An Trung Quốc vào tối 1/5 đăng tải thông tin về vụ việc đang gây xôn xao và bất bình tại dư luận Trung Quốc. Trên đường phố có hai phụ nữ quỳ gối cầu xin sự giúp đỡ của mọi người dành cho con trai.

“Hãy cứu lấy con tôi với”, băng rôn ghi rõ. Họ còn công bố hồ sơ bệnh án của cậu bé với nhiều căn bệnh khó trị như nhiễm trùng đường tiết niệu, nguy cơ phải thay thận rất cao và gia đình đang cần có 320.000 NDT (hơn 1,1 tỷ đồng). Rất nhiều người đi đường đã động lòng vì cảnh tượng trên.

Sự việc gây phẫn nộ.

Sự việc gây phẫn nộ.

resize_TFBOYS1

Thành viên TFBOYS bị ghép ảnh.

Thành viên TFBOYS bị ghép ảnh.

Nhưng sau đó, cư dân mạng nhận ra nhân vật bé trai trong ảnh là Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS. Văn phòng Bộ Công An cho biết đây là hành vi lừa đảo tinh vi và đề nghị mọi người đề cao cảnh giác. Cư dân mạng cho rằng đây là hành động vô đạo đức, cần nghiêm trị.

TFBOYS ra mắt ngày 6/8/2013 và nhanh chóng được phổ biến trên Internet, đặc biệt là thông qua các phương tiện truyền thông xã hội như Sina Weibo, những buổi live show… Với sự xuất hiện trên các chương trình truyền hình khác nhau và giải thưởng âm nhạc, TFBOYS đã trở nên nổi tiếng tại Trung Quốc, Đài Loan và nhiều nước Đông Nam Á.

Rồi khi nổi tiếng, dư luận xã hội đã có nhiều ý kiến trái chiều về nhóm nhạc này: Ủng hộ phát triển tài năng âm nhạc - Không ủng hộ, vì ở độ tuổi thanh thiếu niên nên dành nhiều thời gian cho việc học hơn là hoạt động âm nhạc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất