Giải Trí

Angelina Jolie vui vẻ dẫn con đi chơi, khiến Brad không gặp được bọn trẻ vào Ngày của Cha

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Từ ngày Angelina giành được quyền nuôi con, Brad càng hiếm khi gặp được bọn trẻ. Vừa qua, anh cũng không có cơ hội bên các con nhân dịp Ngày của Cha.

Vào đúng dịp Ngày của Cha hôm 17/6, Angelina Jolie được phát hiện rời khỏi Los Angeles cùng với 6 đứa con của mình. Cụ thể, minh tinh 42 tuổi xuất hiện vui vẻ tại sân bay cùng Vivienne, Knox, Maddox, Pax, Zahara và Shiloh. Tất cả cùng nhau rời Los Angeles mà không có Brad.

Tờ Hollywood Life bình luận rằng liệu Brad sẽ nghĩ như thế nào về các con khi tất cả đều rời xa anh vào đúng Ngày của Cha. Tờ này còn cho hay Angelina luôn mỉm cười hạnh phúc. Cô thậm chí trông tuyệt vời trong chiếc áo choàng Burberry cùng giày da màu nâu. Và những đứa trẻ cũng phấn khởi như vậy, có vẻ như họ đang đi đâu đó tận hưởng kỳ nghỉ, dù trong chuyến đi này không có… Brad.

Nguồn tin tiết lộ, trong khi vợ cũ và các con vui vẻ bên nhau thì Brad đang tất bật trang hoàng ngôi nhà cũ của hai vợ chồng. Các bức ảnh lớn ngập tràn cây cối được vận chuyển đến và có vẻ như Brad đang cố gắng làm đẹp nơi này. Mọi thứ nhằm giúp bọn trẻ của anh có thể tận hưởng không gian khác lạ trong chính nơi chúng từng ở. Và có thể, Brad đang chờ đón sự trở lại của bọn trẻ để “nung nấu” tuổi thơ ngày xưa.

Trước đó, cả hai đã đạt được thỏa thuận chung về việc chăm lo cho tất cả các con để chúng có được tuổi thơ bình thường như bạn bè đồng trang lứa.

Tờ Hollywood Life chia sẻ: “Bọn trẻ là tất cả đối với Brad và Angelina. Họ mong muốn mang lại cho các con sự nuôi dạy tốt nhất cũng như tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác. Việc chia tay thúc đẩy cho họ quyết tâm hơn trong việc đó bởi những đứa trẻ thực sự cảm thấy đau khổ khi gia đình không trọn vẹn như xưa.

Brad và Angelina vẫn còn mâu thuẫn với nhau nhưng họ đang làm việc chăm chỉ để giải quyết chúng và cả hai đều quyết tâm dành trọn mái ấm ổn định cùng tình yêu đong đầy cho bọn trẻ. Bởi dù là ngôi sao Hollywood nhưng trước hết họ là những người làm bố làm mẹ”.

Có thể thấy, hai siêu sao nổi tiếng của thế giới vẫn dành ưu tiên hàng đầu cho các con nhưng cặp đôi vẫn còn tồn tại mâu thuẫn. Họ đang nỗ lực giải quyết vấn đề của bản thân nhưng lần này có vẻ như “bà Smith” đã để lẫn cảm xúc cá nhân của mình khi chia cắt các con vào Ngày của Cha.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất