Giải Trí

Angelina Jolie làm hòa với bố sau rạn nứt hôn nhân

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Quan hệ bố con giữa Jon Voight - Angelina Jolie vốn căng thẳng trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, có vẻ mọi chuyện dần chuyển biến tốt đẹp khi thời gian gần đây truyền thông phương Tây phát hiện Angelina dẫn các con đến gặp ông ngoại, cả nhà cùng sum họp trong buổi ăn tối gia đình.

Angelina làm ấm mối quan hệ gia đình khi dẫn theo 6 người con cùng ăn tối với bố tại một nhà hàng sushi ở Beverly Hills tối 10/5 (theo giờ địa phương). Ông Jon bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được sum họp cùng con gái và các cháu ngoại.

Đây là được cho là tín hiệu khả quan khi ngần ấy năm qua Angelina đã “đóng băng” mối quan hệ với bố vì phát ngôn gây sốc của ông.

Angelina xuất hiện tại Beverly Hills.

Cô dẫn theo các con cùng đoàn tụ với ông ngoại.

Cả nhà hẹn gặp ăn tối tại nhà hàng sushi.

Diễn viên từng thắng giải Oscar - ông Jon Voight được cho là đã bỏ rơi gia đình vì người phụ nữ khác khi Angelina còn nhỏ, nữ diễn viên luôn chỉ trích bố đã phản bội mẹ cô và mối quan hệ của cả hai không mấy khởi sắc từ đó.

Đỉnh điểm của xung đột khiến nữ diễn viên 41 tuổi từ mặt bố bắt nguồn từ phát biểu của ông vào năm 2002, Jon cho rằng cô con gái Angelina đang gặp “vấn đề nghiêm trọng về thần kinh”. Sau chuyện này, Brad từng đứng ra giúp hàn gắn mối quan hệ của hai bố con.

Tuy nhiên, Angelina và ông Jon chỉ gặp nhau vài lần. Cô từng mời ông đến dự lễ ra mắt phim In the Land of Blood and Honey - tác phẩm đầu tay do cô làm đạo diễn. Chuyện làm lành chỉ là ngoài mặt.

Ông Jon Voight gặp các cháu trước lối vào nhà hàng.

Trước bữa ăn gia đình, ông Jon chia sẻ quan điểm của mình khi phóng viên túc trực bên ngoài: “Xin hãy lắng nghe, tôi quan tâm đến những ai phải trải qua thời gian khó khăn - đó chính con tôi và những đứa trẻ của nó.”

Ngôi sao 81 tuổi cũng cho biết thêm mình không có lời nhắn riêng nào để gửi đến con gái: “Không, không có gì cả, chỉ vậy thôi các bạn à”.

Ông Jon không có lời nhắn riêng muốn gửi đến con gái nhưng ông lo lắng cho Angie và cháu ngoại của mình.

Truyền thông trước đó đưa tin, trong thời gian con gái gặp trục trặc về hôn nhân, ông Jon đã khá u buồn và lo lắng. Trong cuộc phỏng vấn với Inside Edition hồi 20/9, ông chia sẻ: “Thật buồn, vài thứ nghiêm trọng chắc hẳn đã xảy ra mới thúc đẩy Angie đưa ra quyết định này, tôi không biết đó là gì. Hãy nói lời cầu nguyện thôi”.

Ông còn cho biết thêm: “Tôi lo lắng cho Angie và những đứa trẻ của nó, hi vọng tôi có thể sớm được gặp chúng.” Và mọi thứ trở nên tuyệt vời khi họ xuất hiện như nguyện ước của ông.

Theo: Hollywood Life

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất