Giải Trí

Angelina Jolie không tiếc tiền mua nhà đắt đỏ để các con được sống gần Brad Pitt

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Con cái luôn là ưu tiên hàng đầu của cặp đôi vàng Hollywood. Để bọn trẻ không phải sống lúng túng và khó xử trước bạn bè, động thái mới của nữ diễn viên 41 tuổi tạo ra bước bước tiến gần hơn trong việc hàn gắn gia đình.

Thời gian gần đây, giới truyền thông phương Tây liên tục thông tin đến người hâm mộ khả năng tái hơp của “ông bà Smith”. Cặp đôi được cho là bí mật liên lạc với nhau, thậm chí nói chuyện điện thoại gần như mỗi ngày. Con cái họ cũng đã bày tỏ mong muốn bố mẹ quay trở lại. Trước sự khẩn cầu của bọn trẻ, Brad và Angelina đang níu kéo trong bí mật bởi mục tiêu chung của cả hai là ưu tiên con cái lên hàng đầu.

Nguồn tin của Life & Style cho biết: “Brad và Angie đang hồi sinh lại mối quan hệ của mình vì họ không muốn con cái trở nên lúng túng. Bọn trẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của họ. Brad rõ ràng vẫn còn yêu Angelina và cô ấy cũng vậy. Cô ấy nhìn thấy những cố gắng khác khác biệt của anh ấy, và nó đã hạ gục cô ấy”.

Brad Pitt, Angelina Jolie cùng các con một nhà 8 người hạnh phúc trước đây.

Bước tiến đầu tiên để gia đình hòa thuận trở lại là nhằm cho các con sống gần Brad, như vậy bọn trẻ có thể dễ dàng gặp cả bố lẫn mẹ.

Trang Entertainment Tonight đưa tin: “Trước đây, Angelina từng nói rằng cô muốn bọn trẻ có mối quan hệ tốt đẹp với Brad và điều đó chỉ xảy ra khi chúng được ở gần bố mà thôi”.

Chính vì lẽ đó, Angelina đã bỏ ra 25 triệu USD để mua căn biệt thự ở khu vực Los Feliz, California nơi được cho là khá gần nhà Brad. Nếu cặp đôi thực sự trở lại với nhau, chỉ cần một bước nhảy là gia đình quay về hạnh phúc như xưa.

Hiện, nữ diễn viên Maleficent trong quá trình thực hiện hợp đồng pháp lý cho căn biệt thự đắt đỏ này.

Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie cùng bọn trẻ. Nữ diễn viên thường xuyên đưa các con đi nhà sách, ăn uống và tham dự các gian hàng triển lãm.

Trước đó, Brad buồn bã nói về nguyên nhân ly hôn: “Trừ việc uống rượu ra, tôi đã cai được mọi thứ kể từ ngày lập gia đình. Nhưng chỉ mới năm ngoái thôi, do một chút căng thẳng mà tôi không cách nào giải tỏa đã khiến tôi quá chén. Và mọi vấn đề xuất phát từ đó”.

Brad được cho là say xỉn trên máy bay và xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng với con trai nuôi đầu tiên người Campuchia - Maddox. Kể từ đó, Brad chỉ được thăm các con trong điều kiện có sự giám sát. Cho đến nay, “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” cũng chỉ được ngủ cùng bọn trẻ duy nhất một lần sau 6 tháng ly hôn.

Trang Entertainment Tonight tiết lộ: “Brad Pitt đã rất cố gắng để hàn gắn tình cảm với các con và tìm một nơi ở tốt hơn cho cả gia đình”.

Sau sự việc trên, Brad đã tự nhìn nhận sai lầm và tích cực cai rượu. Anh cho biết rất thích các phương pháp trị liệu và thường xuyên uống nước ép nam việt quất.

Brad bày tỏ: “Tôi rất thích, rất thích nó. Tôi đã đến gặp 2 bác sĩ chuyên khoa và gặp được bác sĩ mà tôi rất hài lòng”.

Hình ảnh mới nhất của Brad trong trạng thái tươi tỉnh. Cuộc sống của tài tử nổi tiếng trở nên lành mạnh và khác biệt hơn sau khi tích cực áp dụng phương pháp trị liệu từ các chuyên gia.

Brad và Angelina vẫn còn yêu nhau. Những cố gắng khác biệt của nam diễn viên 52 tuổi khiến vợ cũ siêu lòng. Sắp tới, Brad, Angelina và 6 người con, trong đó có Maddox (15 tuổi), Pax (13 tuổi), Zahara (12 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp song sinh Vivienne - Knox (8 tuổi) sẽ bước sang một mối quan hệ mới. Đó là những người hàng xóm thân thuộc của nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất