Giải Trí

Angela Phương Trinh sắc sảo, Vũ Ngọc Anh thanh thoát trong sự kiện

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Đối lập với Vũ Ngọc Anh thanh lịch, kín đáo mà vẫn vô cùng quyến rũ, Angela Phương Trinh xuất hiện với tạo hình sắc sảo, nổi bật trong sự kiện ra mắt showroom mới của NTK Công Trí.

Trong buổi tiệc sang trọng quy tụ nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí do NTK Công Trí tổ chức vừa qua, bộ đôi người đẹp Vũ Ngọc Anh và Angela Phương Trinh xuất hiện trong bộ đầm trắng có thiết kế sang trọng, lạ mắt. 

vu-ngoc-anh (2)

Sở hữu gương mặt đẹp hút hồn cùng số đo ba vòng “cực chuẩn”, mỹ nhân 9X thường chọn cho mình phong cách gợi cảm trong những trang phục cầu kỳ. Tuy nhiên, chiếc váy trắng đơn giản mà cá tính cô diện trong buổi tiệc được đánh giá rất cao.

vu-ngoc-anh (6)

vu-ngoc-anh (8)

Kết hợp với phong cách trang điểm theo xu hướng mới nhất của siêu mẫu Kylie Jenner và mái tóc uốn kiểu vintage, Vũ Ngọc Anh mang đến một vẻ đẹp cổ điển, quý phái thật khác lạ.

HAI_7517

Cũng trong một thiết kế của Công Trí nhưng “bà mẹ nhí” lại toát lên sự sắc sảo, già dặn và trưởng thành. Với lối makeup nhấn vào phần mắt và môi, Angela Phương Trinh trông chững chặc hơn hẳn so với độ tuổi của mình.

HAI_7527

vu-ngoc-anh (1)

Nhân dịp này, Angela Phương Trinh và Vũ Ngọc Anh cũng tranh thủ lựa chọn những sản phẩm ưng ý từ bộ sưu tập mới của NTK Công Trí.

vu-ngoc-anh (10)

Kể từ sau Bước nhảy hoàn vũ, Vũ Ngọc Anh tiếp tục trở thành gương mặt quảng cáo sáng giá được nhiều nhãn hàng săn đón và tần suất xuất hiện dày đặc hơn tại các sự kiện.

vu-ngoc-anh (17)

Mỹ nữ sinh năm 1990 được đánh giá cao nhờ khả năng biểu cảm tốt do có kinh nghiệm diễn xuất, cùng với thân hình quyến rũ. Sau một thời gian im ắng, cô đang trở lại mạnh mẽ và “phủ sóng” hình ảnh mình ở hàng loạt sự kiện quan trọng của giới giải trí.

HAI_7565

Còn Angela Phương Trinh, cô nàng đang chuẩn bị lên tỉnh Đắk Lắk ghi hình cho phim Sứ mệnh trái tim. Đây là dự án điện ảnh lớn thứ 3 cô tham gia trong năm sau Taxi, em tên gì! và Vệ sĩ tiểu thư và thằng khờ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất