Giải Trí

Angela Phương Trinh rạng rỡ, được hàng ngàn khán giả vây kín

An An
Chia sẻ

Xuất hiện tại một sự kiện ở Cần Thơ, nữ diễn viên Sứ mệnh trái tim được nhiều khán giả nhận ra và đến xin chụp ảnh lưu niệm.

Mới đây, Angela Phương Trinh xuất hiện tại một đại nhạc hội diễn ra ở TP. Cần Thơ trong vai trò khách mời đặc biệt. Diện chiếc đầm vô cùng nổi bật, người đẹp nhanh chóng thu hút ánh nhìn nhờ vẻ ngoài quyến rũ và phong cách trang điểm nổi bật. Đây là lần đầu nữ diễn viên 9X góp mặt tại một sự kiện giải trí sau khi được vinh danh là Nghệ sỹ ấn tượng của năm 2016 của một giải thưởng thường niên, do một tờ báo uy tín tổ chức. Được biết, danh hiệu này được trao dựa trên những đóng góp tích cực của mỹ nhân cho nghệ thuật và xã hội thể hiện qua 3 bộ phim điện ảnh cùng những hình ảnh đẹp và gần gũi, thân thiện với người hâm mộ trong năm 2016.

Người đẹp Sứ mệnh trái tim đã gặp khó khăn trên đường di chuyển đến địa điểm diễn ra sự kiện vì trời mưa lớn làm ùn tắc giao thông và gây khó khăn cho việc đi lại.

Đến trước khi chương trình diễn ra gần 1 giờ đồng hồ, Angela Phương Trinh đã có mặt tại Quảng trường công viên Sông Hậu.

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh bày tỏ sự xúc động khi nhận được tình cảm nồng nhiệt từ khán giả Cần Thơ: “Hoá nàng công chúa lọ lem lạc giữa rừng khán giả nồng nhiệt khiến nàng công chúa xúc động đến khó tả. Trời mưa to mà mọi người ai cũng nhiệt tình đến đông đủ. Khán giả Cần Thơ dễ thương quá trời!”.

Angela Phương Trinh diện một chiếc đầm được thiết kế vô cùng tinh xảo và cầu kỳ.

Không hổ danh là “nữ hoàng thảm đỏ”, người đẹp lập tức trở thành tâm điểm, thu hút toàn bộ sự chú ý.

Danh hiệu Angela Phương Trinh nhận được mới đây trao dựa trên những đóng góp tích cực của mỹ nhân cho nghệ thuật và xã hội thể hiện qua 3 bộ phim điện ảnh cùng những hình ảnh đẹp và gần gũi, thân thiện với người hâm mộ trong năm 2016.

Dù “kẹt cứng” giữa vòng vây người hâm mộ, người đẹp Sứ mệnh trái tim vẫn vui vẻ hỏi thăm và lần lượt “selfie” cùng họ.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất