Giải Trí

Angela Phương Trinh lần đầu lên tiếng về nghi án bơm môi

Hương Ngân
Chia sẻ

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh khẳng định những đường nét trên cơ thể của cô đang hài hoà, tuyệt hảo nhất và đôi môi bất thường vừa qua chỉ là do trang điểm.

Thời gian qua, Angela Phương Trinh liên tục xuất hiện với hình ảnh quyến rũ khi không ngần ngại khoe vòng 3 nóng bỏng trên Facebook cá nhân. Không còn là cô nàng mỏng manh, dịu dàng ngày nào, nữ diễn viên 9X ngày càng trưởng thành và cá tính hơn.

Tuy nhiên, vì sự thay đổi đột ngột nên cô vô tình vướng vào nghi án tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, hình ảnh bờ môi dày bất thường, có phần sưng to của Angela Phương Trinh trong hình ảnh mới đây càng khiến cư dân mạng cho rằng cô bơm môi.

Hình ảnh rộ lên nghi vấn Angela Phương Trinh bơm môi.

Angela Phương Trinh lần đầu lên tiếng về nghi án bơm môi

Cô liên tục xuất hiện với hình ảnh đôi môi sưng và dày bất thường.

Trước những dấu hỏi lớn từ công chúng, Saostar.vn nhanh chóng liên lạc với Angela Phương Trinh để tìm hiểu cụ thể về sự thay đổi này. Theo đó, nữ diễn viên đã phủ nhận chuyện “dao kéo” bởi trên trực tế đó chỉ là phần trang điểm để đôi môi trở nên quyến rũ hơn.

- Chào Angela Phương Trinh! Vừa qua, người hâm mộ xôn xao về đôi môi sưng to của Angela Phương Trinh và có tin đồn chị bơm môi, thực hư chuyện này ra sao?

- Từ khi quyết định hóa thân thành cô nàng cá tính trong bộ phim sitcom mới, Trinh và ê-kíp đã chấp nhận việc thay đổi hình ảnh để phù hợp với tính cách của nhân vật qua mỗi tập. Ở những tập đầu, Trinh được trang điểm với son lì, màu đỏ đậm.

Càng về sau, khi vai diễn bắt đầu thay đổi, ê-kíp trang điểm cũng lựa chọn layout make-up, trang phục, kiểu tóc khác để phù hợp hơn cho Trinh. Do đó, chuyên gia trang điểm chọn son màu nhạt tối, tô thêm chút son bóng để tăng thêm vẻ kiêu kỳ của nhân vật. Đó cũng là lý do mỗi lần Trinh tạo kiểu chu môi, nhiều người sẽ nhầm tưởng mình phẫu thuật thẩm mỹ để giúp đôi môi quyến rũ, gợi cảm hơn, nhưng thực ra lại chỉ là trang điểm thôi.

- Vòng 3 của Angela Phương Trinh cũng ngày càng nỏng bỏng, nhiều người rất tò mò làm sao chị có thể tập luyện được vòng 3 “khủng” như vậy, liệu có sự tác động nào từ “dao kéo”?

- Để sở hữu vòng 3 mơ ước, ngoài việc tập luyện chăm chỉ mỗi ngày tại phòng gym dưới sự hướng dẫn của anh Phạm Văn Mách, Trinh còn phải ăn uống theo chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, tăng cường đạm, giảm tinh bột, dầu mỡ, ngọt và tuyệt đối nói không với ăn vặt.

Nhiều lúc đang ăn xà lách trộn cho bữa trưa, nhìn mọi người xung quanh ăn đồ ngọt béo, Trinh cũng thèm lắm nhưng nghĩ đến vóc dáng đẹp nên đành phải “ngậm bồ hòn làm ngọt”.

Cô nàng còn sở hữu vòng 3 nóng bỏng khiến người cô gái mơ ước.

- Công việc luôn bận rộn, Angela Phương Trinh sắp xếp lịch tập của mình thế nào?

- Trinh đi quay phim từ sáng sớm đến tối, trung bình mỗi ngày Trinh phải ở phim trường ít nhất 12 giờ đồng hồ. Sau khi hoàn thành những cảnh quay của mình, Trinh đến phòng gym để tranh thủ thực hiện những bài tập cho cơ bụng, mông.

Rất may, anh Phạm Văn Mách - huấn luyện viên của Trinh, luôn thấu hiểu cho lịch ghi hình thất thường của đoàn phim nên thường hướng dẫn cho Trinh đến tận 11 - 12 giờ đêm. Mỗi tuần, Trinh đến phòng tập từ 3 - 4 lần nên cũng không mất quá nhiều thời gian.

- Do nhu cầu làm đẹp của số đông, phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ hay đáng để lên án nữa. Bản thân chị nghĩ sao về chuyện “dao kéo”?

- Đối với Trinh, phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu cả. Chỉ cần, chúng ta đừng quá lạm dụng và biết dừng đúng lúc thì việc nhờ đến công nghệ làm đẹp để biến mình trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện luôn là điều được ủng hộ.

Đây là lúc Trinh cảm thấy những đường nét trên cơ thể của mình hài hoà và tuyệt hảo nhất nên bản thân vẫn chưa cần đến phẫu thuật thẩm mỹ.

- Angela Phương Trinh đang hướng đến phong cách của các sao Âu - Mỹ, thay vì vẻ đẹp mong manh vốn quen thuộc với người châu Á?

- Trinh thích nét đẹp của phụ nữ Á Đông và vóc dáng khỏe mạnh, gợi cảm của phụ nữ châu Âu. Mình sẵn là người châu Á rồi nên giờ chỉ còn phải tập luyện chăm chỉ để có được cơ thể hoàn hảo nữa thôi.

- Cảm ơn Angela Phương Trinh về cuộc trò chuyện, chúc chị ngày càng thành công và xinh đẹp hơn!

Nữ diễn viên đang hướng đến hình ảnh vóc dáng khỏe mạnh, gợi cảm của phụ nữ châu Âu nhưng vẫn giữ nét đẹp Á Đông.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Thiết kế

Hương Ngân

Tin mới nhất