Giải Trí

Angela Baby bất ngờ mặc váy cũ đi sự kiện

Chia sẻ

Khi tham dự sự kiện diễn ra vào chiều ngày 17/1, người đẹp khiến nhiều người ngạc nhiên vì mặc lại trang phục đã từng diện trước đó không lâu.

Theo Sina, Angela Baby đẹp như công chúa sứ khi có mặt tại sự kiện ở Bắc Kinh vào ngày 17/1. Cô xinh đẹp với chiếc váy ngắn màu hồng, buộc tóc lửng hai bên. Ngay sau đó, những cư dân mạng tinh tường đã phát hiện Angela Baby mặc lại trang phục cô từng mặc vào tháng trước khi dự sự kiện của thương hiệu Dior.

“Việc mặc trùng trang phục là điều bình thường. Không lẽ một bộ váy lại chỉ mặc một lần” - cư dân mạng lên tiếng bảo vệ.

Angela Baby là một tín đồ của thời trang cao cấp nhưng đi cùng đó cô có đội ngũ stylist chuyên nghiệp. “Có thể đây là sơ xuất của ê-kíp” - Sina phỏng đoán.

Angela Baby trong sự kiện mới.

Angela Baby trong sự kiện mới.

Váy của cô đụng hàng sự kiện trước đó.

Váy của cô đụng hàng sự kiện trước đó.

Năm 2015, nữ diễn viên sinh năm 1989 trở thành cái tên được chú ý, lọt Top những bà hoàng truyền thông. Đám cưới Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh vào ngày 8/10/2015 là sự kiện gây sốt truyền thông Trung Hoa.

angelababy3 (Copy)

Angela Baby ngày càng được chú ý.

Angela Baby ngày càng được chú ý.

Theo thống kê, gần 6 tỷ lượt người theo dõi và quan tâm đến đám cưới này. Thậm chí, một show thời trang ở Thượng Hải còn gán logo “AH” (Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh) lên xe hơi để quảng bá, thu hút sự quan tâm của truyền thông. Nhưng cũng vì được chú ý, không ít người lên tiếng chỉ trích tài tử Bạch Phát ma nữ làm lố. Tờ báo ngôn luận của Trung Quốc - Nhân dân Nhật Báo cho rằng, đám cưới này nên tiết chế sẽ có hiệu ứng tích cực hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất