Giải Trí

Ai sẽ là ứng viên đại diện nhan sắc Việt thi Miss Universe 2017?

Hương Ngân
Chia sẻ

Công chúng bắt đầu dự đoán những cái tên tiềm năng sẽ đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” trong thời gian tới.

Đến hẹn lại lên, cuộc thi Miss Universe 2017 lại sắp sửa diễn ra vào cuối năm nay với sự tranh tài, đọ sắc của nhiều người đẹp khắp nơi trên thế giới. Và dĩ nhiên, Việt Nam không thể vắng mặt ở “đấu trường” sắc đẹp này được! Song, ai sẽ là người đại diện nhan sắc Việt tham gia thì vẫn còn là ấn sổ khó đoán!

Trên thực tế, nếu cuộc thi Miss Universe 2017 diễn ra sau thời điểm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, thì tân Hoa hậu sẽ là người đại diện Việt Nam tham gia. Tuy nhiên, nếu hai cuộc thi diễn ra cùng thời điểm, thì chắc chắn chúng ta chưa thể tìm ra được tân Hoa hậu để đi thi.

Trong khi đó, Top 3 quen thuộc gồm Phạm Hương đã đại diện tham gia vào năm 2015, Á hậu Lệ Hằng thì đi thi Miss Universe 2016, còn Á hậu Trà My hiện cũng lấy chồng sinh con. Như vậy, đại diện Việt Nam đến với Miss Universe 2017 chắc chắn sẽ là một người đẹp khác.

Công chúng đang đặt lên bàn cân, dự đoán và “cân đo đong đếm” xem ai sẽ là người hợp lý thi đi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Trong đó, những ai tên như Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Lệ Nam Em, Trương Diệu Ngọc và Ngô Trúc Linh được kỳ vọng cao.

Rõ ràng, “đấu trường” Miss Universe - nơi quy tụ những nhan sắc mạnh đến từ nhiều cường quốc hoa hậu như Mỹ, Venezuela, Mexico, Colombia… không hề đơn giản với Việt Nam. Từ nhiều năm nay, nhan sắc Việt chưa thể ghi tên mình trong Top quan trọng, điều này càng thêm áp lực và sự bứt phá cho những người đẹp đi thi sau.

Nguyễn Thị Loan

Đối với công chúng, để chỉ ra người đẹp Việt bền bỉ - mải miết thi đấu sắc đẹp thì có lẽ câu trả lời này không quá khó, đó chính là Nguyễn Thị Loan.

7 năm qua, Nguyễn Thị Loan tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ, trong và ngoài nước, dù chưa một lần chạm tay chiếc vương miện Hoa hậu nhưng những nỗ lực, cố gắng của cô khiến nhiều người phải nể phục.

Nguyễn Thị Loan.

Năm 2010, Nguyễn Thị Loan tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Khi đó, cô còn là sinh viên Đại học Thương mại và là vận động viên bóng chuyền. Với hình thể đẹp, Nguyễn Thị Loan đã giành được danh hiệu Người đẹp biển và lọt vào Top 5 chung cuộc.

Chưa bằng lòng với những gì mình đạt được, cô tiếp tục tham gia Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và giành danh hiệu Á hậu 2. Đây cũng là bước đệm quan trọng để Nguyễn Thị Loan có thể hoàn thiện bản thân đến với “đấu trường” sắc đẹp quốc tế.

Không chỉ sở hữu body quyến rũ…

Nguyễn Thị Loan còn có hình thể săn chắc, khỏe mạnh.

Năm 2015, Nguyễn Thị Loan đại diện nhan sắc Việt đến với cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới tại Anh. Tuy không được kỳ vọng nhưng cô gây bất ngờ khi có tên trong Top 25 Miss World bằng những cố gắng hết mình, cũng như được đánh giá cao trong các phần thi phụ Người đẹp Thể thao, Người đẹp tài năng Người đẹp nhân ái.

Tham vọng sắc đẹp chưa dừng lại, dù lọt Top 25 Miss World nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên, may mắn vẫn không mỉm cười với cô, khi đó, người đẹp gốc Thái Binh chỉ có tên trong Top 5 chung cuộc.

Năm 2016, Nguyễn Thị Loan tiếp tục đại diện Việt Nam đến với “đấu trường” Miss Grand Internatioanl 2016 thay thế cấp bách cho Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 Yến Nhi vì không xin được visa. Chỉ có 2 tuần chuẩn bị nhưng với những kinh nghiệm có được, Nguyễn Thị Loan vẫn tự tin “chinh chiến” và ghi tên mình vào Top 20 Miss Grand Internatioanl 2016.

Ở độ tuổi 27, Nguyễn Thị Loan đang chín chắn và trưởng thành hơn bao giờ hết sau nhiều năm tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Nếu năm nay, cô trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2017 thì chắc hẳn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị cho công chúng. Biết đâu, sẽ lại một kỳ tích nào đó xuất hiện!

Liệu Nguyễn Thị Loan có đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017?

Nam Em

Hoa khôi Đồng bằng năm 2012 Nguyễn Lệ Nam Em được ví như bản sao Hoa hậu Thu Thảo. Nam Em sinh năm 1996 và đến từ Tiền Giang. Cô sở hữu thân hình thon gọn, làn da trắng mịn màng, nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng của người con gái miền Tây sông nước.

Nam Em.

Năm 2016, Nam Em đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất ở Philippines và xuất sắc lọt vào Top 8 chung cuộc. Bên cạnh đó, cô còn giành giải bạc phần thi tài năng, Top 3 thí sinh diện trang phục dạ hội đẹp nhất và đoạt danh hiệu Hoa hậu Ảnh (Miss Photogenic).

Không chỉ vậy, Nam Em còn khiến không ít người bất ngờ khi “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát, đóng phim và gần đây là kinh doanh.

Nam Em lọt Top 8 Hoa hậu Trái đất.

Cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Có năng khiếu ca hát…

lẫn diễn xuất…

Hay tự tin tỏa sáng trên các sàn diễn thời trang.

Nam Em cũng được nhiều người đặt kỳ vọng cao nếu tiếp tục thi quốc tế.

Trương Diệu Ngọc

Trở thành Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, Trương Diệu Ngọc chính thức là đại diện Việt Nam tham dự “đấu trường” Hoa hậu Thế giới 2016 tại Mỹ với sự tranh tài của gần 130 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Hoa khôi Trương Diệu Ngọc.

Mặc dù rất cố gắng thi đấu nhưng may mắn không mỉm cười với Diệu Ngọc. Cô gái gốc Đà Nẵng không thể lọt vào top 20 chung cuộc.

Trở về nước sau cuộc thi, thay vì tất bật tham gia các hoạt động làng giải trí, Diệu Ngọc lại có phần im ắng và chọn cuộc sống yên bình trong suốt 1 năm qua.

Liệu đây có phải “chiêu” mới để Diệu Ngọc “dùi mài kinh sử” tỏa sáng ở một cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào khác. Biết đâu, công chúng sẽ lại bắt gặp Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Diệu Ngọc đi thi Miss Universe 2017.

Đường cong quyến rũ của Diệu Ngọc.

Tạm biệt mái tóc dài, Diệu Ngọc gây ấn tượng với tóc ngắn cá tính.

Hình ảnh đời thường giản dị của người đẹp gốc Đà Nẵng.

Ngô Trúc Linh

Một cái tên khác được kỳ vọng và dự đoán cao nếu “mang chuông đi đánh xứ người” lần này là Ngô Trúc Linh. Cô sinh năm 1992, đến từ Sóc Trăng, mang trong mình ba dòng máu Kinh - Khơ me và Hoa.

Trúc Linh.

Trúc Linh từng đăng quang Hoa khôi Sóc Trăng 2013 (tiền thân là Hoa hậu Nam Mê Kông) và Hoa hậu Thế giới người Việt 2014. Đến năm 2015, Trúc Linh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không đạt giải cao.

Năm 2016, Trúc Linh được dự đoán đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Liên lục địa nhưng ngay sau đó, người đẹp đã phủ nhận thông tin này. Lý do Trúc Linh đưa ra là thời gian chưa thích hợp và phải tập trung vào việc học.

Mang trong mình 3 dòng máu Kinh - Khơ me và Hoa, Trúc Linh sở hữu làn da nâu cá tính.

So với Nguyễn Thị Loan - Nam Em hay Diệu Ngọc, Trúc Linh có phần im ắng hơn khá nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất