Giải Trí

Ái Phương lên tiếng xin lỗi trước phát ngôn nhạy cảm: 'Thay vì cắt thận, hãy đi bán dâm để mua iPhone 8'

Thiên Bảo
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất của Ái Phương ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi nhắc đến sự việc đang “sốt” những ngày vừa qua đó là ra mắt Iphone 8.

Cách đây ít ngày, sự kiện ra mắt iPhone mới chính thức diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả “đam mê nhà Táo”. Với nhiều tính năng vượt trội, iPhone mới được dự đoán khi về đến Việt Nam sẽ được bán với giá cắt cổ. Khá đông bạn trẻ đã tìm mọi cách để có thể kiếm tiền với hy vọng sở hữu chiếc điện thoại này, thậm chí đến nỗi tình nguyện bán cả nội tạng,…

Trước những suy nghĩ thiếu tích cực và vô cùng nguy hiểm đó, mới đây, Ái Phương đã khiến không ít người bị “sốc nặng” trước gợi ý thay vì bán nội tạng thì nên chuyển sang bán dâm để có tiền mua iPhone mới. Cô viết: “Một xã hội toàn những thanh niên dễ dãi, bộ thận cắt rồi mọc lại được hả, thay vì vậy chúng ta hãy bán dâm, ok? Vì một thế giới mua iPhone!“.

Dù đây chỉ là lời nói đùa nhưng ngay lập tức, giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh nhận ngay nhiều ý kiến trái chiều đến từ phía cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái khá sốc của Ái Phương nhanh chóng thu hút sự hiếu kỳ của dư luận.

Hiện tại, Ái Phương đã gỡ dòng phát ngôn gây tranh cãi. Cô cũng đăng tải bài viết xin lỗi khán giả và rút kinh nghiệm “sâu sắc” về việc đùa giỡn quá lố, vui tính không đúng chỗ và “lầy lội” quá mức của mình.

Nữ ca sĩ giải thích: “Mấy hôm trước nhân dịp ra mắt điện thoại mới, Phương đã post 1 status đùa giỡn không được phù hợp. Trước khi kịp nhận ra và xoá đi trong ít phút thì hình ảnh không hay đó đã bị chụp lại.

Thành thực xin lỗi các khán giả đã bị làm phiền bởi những tin tức như vậy. Các bạn bè anh chị em biết bình thường Phương cũng hay đùa giỡn lầy lội nhưng lần này là sự sơ sót của Phương. Cám ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ Phương”.

Người đẹp cũng cho biết thêm, sai sót lần này khiến cô nhận ra bản thân cần cẩn trọng ở nơi chốn và thời điểm đùa vui. Ái Phương mong fan hiểu cô không bao giờ khuyến khích ai “bán thận” hay “bán dâm”, tất cả chỉ là lời bông đùa trong lúc vô tư “thái quá”.

Nguyên văn dòng trạng thái xin lỗi của Ái Phương.

Dù đây chỉ là một lời nói đùa nhưng Ái Phương cũng nên thận trọng vì dễ nhận “gạch đá” từ phía cộng đồng mạng.

Hiện tại, Ái Phương đã tháo dòng trạng thái này trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất