Giải Trí

Ai mới là bạn thân nhất của Song Joong Ki?

Thủy Linh
Chia sẻ

Song Joong Ki giao tiếp rộng và có mối quan hệ tốt với rất nhiều nghệ sĩ, vậy ai là bạn thân thiết nhất ngoài cuộc sống thực của chàng Đại úy Yoo.

Song Joong Ki hiện nay không chỉ là ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á, giàu có và điển trai, anh chàng còn được biết đến là ngôi sao rất được ưa thích. Điều này không chỉ thể hiện ở số lượng người hâm mộ ngày càng gia tăng của anh mà còn ở số lượng những người nổi tiếng là bạn bè thân thiết của Song Joong Ki.

Hội “Tất cả đều đẹp trai trừ Lee Kwang Soo”

Một trong những nhóm bạn nổi tiếng nhất tại làng giải trí Hàn Quốc đó chính là bộ tứ Jo In Sung - Song Joong Ki - Im Joo Hwan - Lee Kwang Soo. Các thành viên từng tập kích gây bất ngờ cho Lee Kwang Soo trong chương trình Running Man khi đến rủ chàng Hươu cao cổ cùng đi du lịch. Tất nhiên, sau đó MC quốc dân Yoo Jae Suk đã không bỏ lỡ cơ hội trêu chọc anh chàng cao kều. Quả thực, các thành viên khác trong hội của Song Joong Ki đều sở hữu nhan sắc vạn người mê, tất cả đều đẹp trai trừ Lee Kwang Soo, tuy nhiên không phải vì thế mà họ kém thân thiết.

jo in sung

Lee Kwang Soo và Song Joong Ki đã là bạn bè tri kỷ từ khi tham gia Running Man những tập đầu tiên. Mặc dù có sự khác biệt về ngoại hình và tính cách nhưng cả hai luôn thân thiết, cách họ thể hiện tình cảm của mình khiến khán giả vô cùng hâm mộ. Không chỉ luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng để ủng hộ sự nghiệp của bạn, cả hai dường như còn là thành viên trong gia đình nhau, mẹ Song Joong Ki rất yêu quý chàng Hươu và Lee Kwang Soo cũng là người bạn đầu tiên đến chơi tại căn hộ của anh bạn thân.

Ngược lại, kỳ nghỉ trong quân ngũ ít ỏi của chàng Đại úy Yoo đã dành để tham dự đám cưới em gái Lee Kwang Soo. Trong tour fan meeting của mình, Song Joong ki cũng mời anh bạn thân tham gia. Mặc dù trong câu nói của Song Joong Ki thường là trêu chọc nhưng lại thể hiện sự tin tưởng và gần gũi hiếm có như việc coi Kwang Soo là người đại diện giúp mình liên lạc, thông báo thông tin với người khác…

Lời tỏ tình của Song Joong Ki dành cho Lee Kwang Soo.

Lời tỏ tình của Song Joong Ki dành cho Lee Kwang Soo.

Jo In Sung và Song Joong Ki từng cùng tham gia bộ phim Song Hoa Điếm năm 2008. Trong phim, Jo In Sung là nam diễn viên chính trong khi đó Song Jong Ki chỉ có một vai phụ nhỏ, tuy nhiên điều đó cũng không làm cản trở tình bạn của họ. Đến năm 2014, Jo In Sung và Lee Kwang Soo đã có dịp hợp tác qua bộ phim It's Okay, That's Love, từ đó trở thành những người bạn thân thiết. Cả hai cùng Song Joong Ki và Im Joo Hwan thường xuyên đến nhà nhau chơi, rủ nhau đi uống rượu, du lịch Thái Lan kỷ niệm việc Song Joong Ki hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Tổ hợp 4 người đều vui tính và lấy việc bắt nạt Lee Kwang Soo làm thú vui. Đây thực sự là tình bạn đẹp hiếm có, cũng là niềm tự hào của Song Joong Ki.

jo in sung2 songjoongki nghi o thai lan

Cặp đôi đẹp của Sungkyunkwan

Một tình bạn đáng quý thân thiết khác của Song Joong Ki chính là tình anh em tri kỷ với Yoo Ah In. Năm 2010, cả hai vẫn còn là những diễn viên vô danh đang bắt đầu sự nghiệp, Sungkyunkwan Scandal chính là bộ phim đưa họ một bước thành sao và được yêu thích khắp châu Á. Vì vậy có thể nói, Sungkyunkwan Scandal có ý nghĩa rất lớn đối với hai nam diễn viên và cũng là bộ phim đánh dấu tình bạn thân thiết của họ. Không những vậy tại lễ trao giải của KBS năm ấy, Yoo Ah In và Song Joong Ki được xướng tên với hạng mục Cặp đôi được yêu thích nhất, trở thành couple nam - nam đầu tiên trong lịch sử nhận giải thưởng này.

yoo-ah-in3

Cặp đôi Nữ Lâm và Ngựa Điên trong Sungkyunkwan Scandal.

yoo-ah-in6-vert

Cả hai ngượng ngùng khi nhận được giải “Cặp đôi đẹp nhất của năm”.

yoo-ah-in4

Sau khi bộ phim kết thúc, Song Joong Ki và Yoo Ah In vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng với nhau. Không xuất hiện chung trong các tác phẩm nhưng cả hai thường hẹn hò đi chơi, và còn đi xem concert của JYJ để ủng hộ cậu bạn Park Yoochun tại sân vận động Jamsil năm 2011. Năm 2012, cặp đôi cũng tham gia một quảng cáo chung với nhau. Nhìn cách họ thoải mái vui đùa và hợp tác đều có thể thấy được sự thân thiết không cần giữ lễ nghĩa khoảng cách rất thực lòng.

yoo-ah-in yoo-ah-in2

Cặp đôi Song - Song trong Hậu duệ mặt trời

Hậu duệ mặt trời là một bộ phim có ý nghĩa quan trọng với cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Song Joong Ki vừa mới trở lại làng giải trí sau 2 năm vắng bóng thực hiện nghĩa vụ quân sự, điều anh cần là một bộ phim trở lại thật thành công, giúp anh xóa bỏ hình tượng chàng thư sinh nho nhã trắng trẻo vẫn được định hình trước đó. Còn Song Hye Kyo vừa vướng phải rắc rối về cáo buộc trốn thuế, hình ảnh của cô đang bị tổn hại nghiêm trọng.

song

Thành công của bộ phim không chỉ giúp cả hai vực dậy danh tiếng của mình mà còn nâng lên một tầm cao mới. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi trong phim khiến nhiều khán giả mong muốn cặp đôi sẽ “phim giả tình thật”. Không những vậy, cặp đôi Song - Song cũng liên tục có những hành động tình cảm quan tâm đến đối phương tại hậu trường. Và sau khi bộ phim kết thúc, cặp diễn viên vẫn tiếp tục hẹn hò đi chơi đi ăn gặp gỡ bạn bè, Song Hye Kyo còn nhiều lần nhắc tới Joong Ki trên trang cá nhân với danh nghĩa: Cập nhật tình hình giúp người hâm mộ.

Ngoài ra, Song Joong Ki cũng mời Song Hye Kyo tham gia fan meeting của mình tại Tứ Xuyên, tại đây, cặp đôi đã trao nhau nhiều cử chỉ tình tứ và sau đó cô còn lên trên trang cá nhân của mình trực tiếp đề cập đến Song - Song couple. Quả thực, hiếm có bạn diễn nữ nào Song Joong Ki thân thiết như Song Hye Kyo.

song-hye-kyo

Song Hye Kyo thường xuyên đăng hình ảnh của mình và Song Joong Ki lên trang cá nhân.

song-joong-ki2

Sự thân thiết và đẹp đôi của cả hai khiến cho người hâm mộ ao ước họ sẽ nên duyên.

Cặp anh em đẹp trai Song Joong Ki - Park Bo Gum

Quan hệ của Song Joong Ki và Park Bo Gum không chỉ là tiền bối - hậu bối trong cùng công ty Blossom Entertainment. Song Joong Ki đã thực sự rất quan tâm đến cậu em này. Khi Park Bo Gum vẫn còn đang cố gắng bật lên, Song Joong Ki không chỉ động viên, cho lời khuyên, mà còn giúp đỡ về mặt vật chất. Câu chuyện về chiếc điện thoại cũ nhưng là cả tấm lòng chân thật của Song Joong Ki dành cho Park Bo Gum đã khiến người hâm mộ xúc động.

song-joong-ki-park-bo-gum

Hai nam diễn viên đều là những ngôi sao xu hướng bây giờ. Hình ảnh quảng cáo ngày 25/6.

Song-Joong-Ki-Park-Bo-Gum

Hình ảnh chứng minh sự thân thiết của Song Joong Ki và Park Bo Gum được công ty tiết lộ.

Ngày 17/4 Park Bo Gum xuất hiện bất ngờ tại fan meeting của Song Joong Ki tại Seoul. Trước đó, chính Song Joong Ki cũng cho biết cậu em bận rộn và không thể tham gia buổi họp mặt của mình. Sau đó anh chàng Park bỗng nhiên xuất hiện với lời chào: “Xin chào, Tôi là Park Bo Gum, một người yêu Song Joong Ki”, khiến chính chủ nhân cũng bất ngờ. Thậm chí anh chàng tiết lộ mình là người đã thiết kế logo cho các món quà dành cho fan của Song Koong Ki.

Ngoài ra, Song Joong Ki cũng thân thiết với hàng loạt các ngôi sao khác:

Bức hình thân thiết không khoảng cách cùng Jang Geun Suk.

Bức hình thân thiết không khoảng cách cùng Jang Geun Suk.

Đàn anh dễ thương Kim Jong Kook. Và trên thực tế, Song Joong Ki thân thiết với tất cả các thành viên Running Man.

Đàn anh dễ thương Kim Jong Kook. Và trên thực tế, Song Joong Ki thân thiết với tất cả các thành viên Running Man.

jang hyuk1

Song Joong Ki và Jang Hyuk từng tham gia Tree With Deep Roots cùng nhau, trong đó Joong Ki thể hiện vai của Jang Hyuk thời niên thiếu.

Song Joong Ki: Anh ơi, tập cuối hay quá, em thích nhất đấy ạ Jang Hyuk: Ừ, cảm ơn cậu, hãy sắp xếp gặp nhau sớm nhé.

Song Joong Ki: Anh ơi, tập cuối hay quá, em thích nhất đấy ạ!
Jang Hyuk: Ừ, cảm ơn cậu, hãy sắp xếp gặp nhau sớm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất