Giải Trí

Ai mà chẳng muốn có một anh bạn trai như Lee Kwang Soo!

Chia sẻ

Lee Kwang Soo không sở hữu vẻ ngoài của một mỹ nam điển hình, nhưng những tố chất sau đây của anh có thể chứng minh rằng bất kỳ cô gái nào cũng muốn có một người bạn trai như chàng Hươu cao cổ.

Trước khi được đông đảo công chúng biết tới thông qua Running Man, Lee Kwang Soo từng thường xuyên xuất hiện với tuyến vai phụ trong một vài bộ phim truyền hình. Nếu ai chú ý tới anh chàng vào khoảng thời gian này, ấn tượng của họ về Kwang Soo chắc chắn sẽ là một nam diễn viên có vẻ ngoài hơi… kém sắc và chuyên trị những nhân vật hài hước gây cười. Nhưng không thể ngờ rằng chỉ ít năm sau, chàng trai “xấu lạ bựa đều” ngày nào đã thoắt cái trở thành Hoàng tử Châu Á, là người đàn ông trong mộng của không biết bao nhiêu cô gái. Vậy Lee Kwang Soo đã sử dụng vũ khí tối thượng gì mà lại chinh phục được nhiều trái tim đến thế, để rồi bất kỳ ai cũng muốn có được một người bạn trai như anh chàng?

Hài hước vô biên

kwang-soo

kwang-soo

Những biểu cảm “có một không hai” được Thần giải trí phù hộ.

Thực tế đã chứng minh, máu hài hước và “điên loạn” của Lee Kwang Soo là bẩm sinh chứ không cần phải trải qua quá trình luyện tập mới có được. Nếu ở bên cạnh anh chàng, bạn lúc nào cũng được vui vẻ thoải mái, dù có thể đôi khi anh ấy chẳng làm gì cả. Bản thân khuôn mặt cùng biểu cảm của Kwang Soo đã là “món quà” mà Thần giải trí ban cho, đến mức chỉ cần nhìn vào những biểu cảm “có một không hai” ấy của anh, bạn sẽ vô thức phải bật cười.

kwang-soo

Kwang Soo thật đáng yêu với tạo hình này.

Còn nếu như bạn đang gặp phải rắc rối hay buồn phiền chán nản, đừng lo vì Kwang Soo sở hữu nhiều tuyệt chiêu giải sầu luôn chờ dịp được “bùng cháy”. Điển hình chính là khiếu kể chuyện cực kỳ hư cấu. Ví dụ như Kim Joong Kook có sở thích đan len hay Song Ji Hyo thầm yêu mình đều là những câu chuyện bắt nguồn từ óc sáng tạo không biên giới của Kwang Soo. Ngoài ra anh chàng còn có kỹ năng nhảy cực kỳ… điêu luyện. Điệu nhảy con muỗi “huyền thoại” mà Kwang Soo thể hiện trong High Kick Throught The Roof sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần nhanh thôi!

kwang-soo

Đây chính là khả năng nhảy cool ngầu của Lee Kwang Soo.

Điệu nhảy Con Muỗi “huyền thoại”:

Ấm áp và biết quan tâm

kwang-soo

Kwang Soo và Ji Hyo không nương tay trong màn xé bảng tên.

Trong Running Man, Kwang Soo và Ji Hyo là cặp chị em suốt ngày “chí chóe” và luôn “chực” bày mưu tính kế chơi khăm đối phương. Thậm chí cặp đôi này còn được so sánh với hai “kẻ thù không đội trời chung” là Hổ Kim Jong Kook và Châu Chấu Yoo Jae Suk. Dẫu vậy, đằng sau những giây phút hết mình trong trận chiến xé bảng tên, họ vẫn dành cho nhau tình cảm ấm áp như gia đình. Khán giả dễ dàng thấy được Kwang Soo quan tâm đàn chị như thế nào thông qua các cử chỉ nhỏ nhặt. Trước những lời sai khiến của Ji Hyo, Kwang Soo luôn tỏ ra không phục hoặc bất mãn, nhưng sau cùng anh chàng vẫn nhường nhịn và sẵn lòng phục vụ “bông hoa” duy nhất của chương trình.

kwang-soo

Tình thân mến thân của hai chị em.

kwang-soo

Ân cần quan tâm đến đàn chị.

Không chỉ riêng mình Song Ji Hyo, Kwang Soo cũng rất tinh ý với các đồng nghiệp hay fans nữ. Hành động lịch thiệp của anh chàng thường được ngợi khen và tạo được thiện cảm cho cộng đồng mạng. Một người bạn trai như Lee Kwang Soo sẽ không bao giờ khiến bạn cảm thấy cô đơn, bởi đơn giản anh ấy luôn dành cho bạn sự quan tâm ấm áp chân thành nhất. Tuy nhiên một điểm trừ là bạn sẽ phải “phát ghen” dài dài khi mà anh bạn trai này đối với cô gái nào cũng tử tế như vậy.

Đem lại cảm giác an toàn

kwang-soo

Kwang Soo sở hữu một chiều cao khủng với cặp chân dài miên man.

Được trời phú cho một chiều cao lý tưởng mà bất cứ sao nam nào cũng “thèm muốn” , chắc hẳn Lee Kwang Soo sẽ đem lại cảm giác an toàn cho mọi cô gái đứng bên cạnh anh. Thử tưởng tượng khi sánh đôi cùng chàng trai cao 1m9 ấy, trái tim bạn sẽ rung rinh cỡ nào? Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ mơ ước tìm được “nửa kia” cao hơn mình ít nhất một cái đầu. Bởi lẽ người đàn ông cao hơn khiến cho họ cảm thấy được che chở, bảo vệ. Chính vì vậy, Kwang Soo xứng đáng “ghi danh bảng vàng” nhờ khoản nổi trội này.

kwang-soo

kwang-soo

Minh chứng cho thấy sự nổi trội này của Kwang Soo.

Thế nhưng nếu chỉ xét về ngoại hình để nói Lee Kwang Soo khiến nữ giới an tâm thì có lẽ vẫn chưa đủ. Trong Running Man, mỗi khi có sự xuất hiện của khách mời nữ, anh chàng thường dõng dạc tuyên bố: “Anh/em sẽ bảo vệ em/chị”. Mặc dù câu nói này của anh đôi khi không tạo được sự tin tưởng đối với họ, song trên thực tế, nếu ai chú ý sẽ thấy Kwang Soo rất nghiêm túc thực hiện lời hứa của mình. Vậy bờ vai của Lee Kwang Soo đã đủ vững vàng để các cô gái dựa vào chưa nào?

kwang-soo

“Em sẽ bảo vệ chị!”

Nét quyến rũ tiềm ẩn

Nhiều khi vì quá quen thuộc với hình ảnh một Lee Kwang Soo “ngố tàu” và số nhọ trên truyền hình mà khán giả quên mất rằng anh chàng cũng là người nổi tiếng, thậm chí còn xuất thân từ giới người mẫu. Vậy nên trong những bức hình Hươu Cao Cổ chụp cho tạp chí, không ít người cảm thấy ngạc nhiên xen lẫn bối rối trước sự quyến rũ “chết người” của anh. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi ánh mắt cũng như thần thái mà Kwang Soo thể hiện thật sự không phải là chuyện đùa.

kwang-soo

kwang-soo

Một Kwang Soo hoàn toàn khác: quyến rũ và đầy sức hút!

Ngoài ra “đứa con của Thần giải trí” còn ẩn giấu rất nhiều tài lẻ mà chỉ thi thoảng anh chàng mới phô bày ra chút ít. Kwang Soo vẽ rất đẹp và từng mơ ước được trở thành một họa sỹ truyện tranh nhưng không được gia đình đồng ý. Bên cạnh đó, anh có khả năng chơi piano tương đối “mượt” cùng một giọng hát ngọt ngào. Chỉ nhiêu đó thôi đã đủ khiến bao nhiêu trái tim rung động vì anh chàng rồi.

“Kẻ phản bội” chung thủy nhất

“Kẻ phản bội” có lẽ là biệt danh “để đời” và nổi tiếng nhất của Kwang Soo. Sự quay lưng phũ phàng của anh dành cho các thành viên khác đã quá quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên nên chăng hãy gọi Lee Kwang Soo là “kẻ phản bội” chung thủy nhất khi mà những mối quan hệ của anh thật đáng ngưỡng mộ.

kwang-soo

kwang-soo

Lee Kwang soo và Song Joong Ki thân thiết đã nhiều năm.

Có thể nói tình bạn của Lee Kwang Soo và Song Joong Ki hẳn không còn xa lạ với bất kỳ ai quan tâm tới Kbiz. Hiện tại, Song Joong Ki đang là cái tên gây sốt khắp Châu Á nhờ siêu phẩm Hậu duệ mặt trời. Khi được nhắc đến cùng cậu bạn thân, Kwang Soo ghen tỵ “Độ nổi tiếng của Song Joong Ki khiến ruột gan em sôi hết cả lên.” Ấy vậy nhưng anh chàng lại luôn âm thầm ủng hộ bạn mình một cách thật chân thành.

kwang-soo

Song Joong Ki lộ “bản chất thật” khi nhõng nhẽo Kwang Soo.

Tham gia Running Man đến nay đã là năm thứ 6, gặt hái được vô số thành công cũng như danh tiếng, thậm chí kể cả khi hiện nay chương trình không còn có địa vị như ban đầu, Kwang Soo cũng như các thành viên chưa từng tỏ ra muốn rời bỏ đại gia đình ấy. Thay vào đó, họ vẫn dành cho nhau tình cảm gắn bó, vẹn nguyên. Lee Kwang Soo vẫn luôn dành tấm lòng chung thủy của mình cho cái nôi đã đưa anh đến đỉnh cao của sự nổi tiếng. Đó mới chính là điều đáng quý nhất ở chàng trai sinh năm 1985 này, giúp anh trở thành người yêu lý tưởng trong lòng các cô gái.

running-man

Các thành viên Running Man vẫn hạnh phúc bên nhau sau ngần ấy năm.

>> Xem thêm

Đừng chỉ nghĩ tới Yoo Jae Suk như một MC Quốc Dân

Kim Jong Kook - Mỹ nam ‘người gặp người yêu, hoa thấy hoa nở’

Với Song Joong Ki, Song Hye Kyo dù có đẹp thì vẫn thua Lee Kwang Soo

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất