Giải Trí

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun: Chỉ có tình yêu làm nên tất cả

Chia sẻ

Cặp đôi ngọt ngào này đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ công chúng, nhưng ít ai biết rằng họ cũng từng có thời điểm phải đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến nhất không chỉ của người hâm mộ Hàn Quốc mà cả fan quốc tế. Mỗi bức ảnh, một tin tức tung ra đều khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì những khoảnh khắc “tình bể bình” từ cặp đôi chị em này. Cả hai cũng nhận được nhiều khen ngợi bởi tấm lòng vàng của mình khi cùng nhau thực hiện nhiều hoạt động tự thiện. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng, Ahn Jae HyunGoo Hye Sun đã phải chịu rất nhiều lời chỉ trích trong quá khứ.

Từ những gương mặt bị chỉ trích vì diễn xuất…

Goo Hye Sun

Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun trong bộ phim Blood (2015).

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun hợp tác lần đầu tiên trong phim Blood. Bộ phim chính là “bà mối” se duyên cho cặp đôi chị em này, tuy nhiên vào thời điểm ra mắt, Blood không nhận được nhiều phản hồi tốt nơi khán giả. Tại Hàn Quốc, bộ phim chỉ đạt mức rating trung bình 5,2% - con số khá thấp so với mong đợi.

Bộ phim không đạt được nhiều thành công như mong đợi

Bộ phim không đạt được nhiều thành công như mong đợi.

Diễn xuất của Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun trong phim cũng gặp nhiều chỉ trích. Trong khi Goo Hye Sun bị chê vì diễn xuất quá cứng, thiếu tự nhiên và không bộc lộ được cảm xúc nhân vật thì Ahn Jae Hyun cũng đón nhận đánh giá là thiếu kinh nghiệm, chưa đủ khả năng để đảm nhận vai nam chính. Thậm chí, nhiều khán giả còn lên tiếng yêu cầu đổi diễn viên nữ chính khi bộ phim mới chỉ đi được một nửa chặng đường. Sau khi Blood kết thúc, Goo Hye Sun đã phải lên tiếng xin lỗi nhà sản xuất và các bạn diễn của mình vì những chỉ trích về diễn xuất của cô đã làm ảnh hưởng đến bộ phim.

…họ trở thành đôi tình nhân khiến bao người ghen tị

Goo Hye Sun

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Blood.

Mặc dù thất bại trong việc chinh phục người xem nhưng bộ phim lại thành công khi đưa cặp đôi chính nên duyên cùng nhau. Ngay từ quá trình tuyên truyền cho bộ phim và sau này, lúc cùng nhau xuất hiện trong các lễ trao giải, cả hai luôn thu hút sự chú ý bởi sự thân mật của mình.

Xuất hiện trong lễ trao giải KBS Drama Award 2015, cả hai khiến công chúng tò mò vì sự thân mật của mình

Xuất hiện trong lễ trao giải KBS Drama Award 2015, cả hai khiến công chúng tò mò vì quá thân mật.

goo-hye-sun-5

Hồi tháng 3, tin tức hẹn hò của Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun chính thức được xác nhận sau khi Dispatch tung ra loạt ảnh chụp hai người tại khu căn hộ của Ahn Jae Hyun. Tuy chỉ là những bức ảnh chụp lén nhưng có thể nhận thấy tình yêu đong đầy trong ánh mắt họ dành cho nhau. Chính vì vậy mà cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ và chúc mừng không ngớt từ tất cả mọi người.

Tháng 3/2016, Dispatch tung ảnh cả hai ở khu căn hộ của Ahn Jae Hyun

Tháng 3/2016, Dispatch tung ảnh cả hai ở khu căn hộ của Ahn Jae Hyun.

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan ngay sau đó.

Một thời gian ngắn sau khi xác nhận rằng đang hẹn hò, cặp đôi tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ bởi thông tin họ sẽ kết hôn trong tháng 5. Quyết định này sau đó được chú rể Ahn Jae Hyun giải thích rằng, bởi vì anh rất yêu Hye Sun và nóng lòng muốn cùng cô tận hưởng cuộc sống hôn nhân.

Khi đoạn clip cầu hôn được Ahn Jae Hyun đăng lên Instagram, một lần nữa nhiều người phải ghen tị trước sự lãng mạn của họ. Tuy màn cầu hôn chỉ với hoa và nhẫn nhưng mang đầy ý nghĩa ẩn đằng sau từng chi tiết nhỏ. Ahn Jae Hyun lựa chọn cây rau tề để cầu hôn, một loài cây mang ý nghĩa tinh tế: “Thiếu nữ mùa xuân của anh, anh sẽ dành cho em tất cả”.

Màn cầu hôn đơn giản nhưng đầy ý nghĩa

Màn cầu hôn đơn giản nhưng đầy ý nghĩa.

Nhiều fan cũng tinh ý nhận ra bài hát được anh bật trong đoạn clip chính là How long will I love you. Lời bài hát có lẽ cũng chính là lời hứa chú rể Ahn Jae Hyun dành cho cô dâu của mình - “Anh sẽ yêu em trong bao lâu? Sẽ lâu như những vì sao trên trời và còn dài hơn thế nếu anh có thể. Anh sẽ cần em trong bao lâu nữa ư? Sẽ còn cho đến khi bốn mùa vẫn tuần tự xoay vòng”.

Cô dâu tương lai e thẹn khi nhận được lời cầu hôn

Goo Hye Sun e thẹn khi nhận được lời cầu hôn.

Sau khi xác nhận hẹn hò và chuẩn bị kết hôn, cặp đôi xuất hiện công khai nhiều hơn và dù là ở đâu hay bất cứ khi nào người ta cũng có thể bắt gặp ánh mắt đong đầy tình yêu mà Ahn Jae Hyun dành cho Goo Hye Sun. Dường như cả thế giới trong mắt “gã si tình” chỉ còn một mình người con gái ấy.

Cả hai luôn tay trong tay không rời dù ở đâu

Cả hai luôn tay trong tay, quấn quít không rời dù ở đâu.

Dường như chưa bao giờ Ahn Jae Hyun rời mắt khỏi vợ

Dường như chưa bao giờ Ahn Jae Hyun rời mắt khỏi cô gái của mình.

Khi những bức ảnh chụp tạp chí được tung ra, người hâm mộ lại được phen xuýt xoa bởi sự đẹp đôi của cả hai

Khi những bức ảnh tạp chí được tung ra, người hâm mộ lại được phen xuýt xoa bởi sự đẹp đôi của cả hai.

ahn-jae-hyun-6

ahn-jae-hyun-and-kyu-hye-sun-on-marie-claire (2)

Cặp đôi tổ chức đám cưới vào ngày 21/5

Cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào ngày 21/5.

Câu chuyện tình đẹp với lễ cưới nhân văn và ấn tượng

Không chỉ vậy, cặp đôi còn khiến nhiều người ngạc nhiên và khâm phục bởi tấm lòng của họ dành cho các hoạt động thiện nguyện. Thay vì một lễ cưới xa hoa, lộng lẫy Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun quyết định chỉ tổ chức một bữa ăn đơn giản với gia đình, đồng thời cũng không đi hưởng tuần trăng mật mà để dành tiền quyên góp cho bệnh viện nhi đồng.

Goo Hye Sun nói rằng, cô muốn tổ chức ngày vui của mình theo cách ý nghĩa nhất và tất nhiên ý tưởng này đã nhận được sự tán thành của chú rể Ahn Jae Hyun. Chia sẻ về quyết định này cả hai cho biết, họ muốn cổ vũ cũng như tiếp thêm hy vọng cho những đứa trẻ đang phải chiến đấu với bệnh tật.

Ahn Jae Huyn và Goo Hye Sun

Ahn Jae Huyn và Goo Hye Sun dành tiền quyên góp cho bệnh viện.

ahn-jae-hyun-8

Tấm lòng của họ nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng

Tấm lòng của họ nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng, truyền thông.

Tạm kết:

Có thể nói, chuyện tình Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun đang trở thành mối tình trong mộng của nhiều cô gái. Điều gì đã khiến cặp đôi nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ như vậy? Câu trả lời đơn giản chính là tình yêu chân thành mà họ dành cho nhau. Cả hai quấn quýt không rời - dù là trong những bức ảnh chụp lén hay khi xuất hiện trước công chúng thì người này luôn tay trong tay người kia và dành cho đối phương ánh mắt đầy ắp yêu thương.

Giữa thời buổi hiện nay, khi mà các cặp đôi đến với nhau nhanh rồi cũng chia tay chóng vánh, khi mà niềm tin vào tình yêu của nhiều người đã bị giảm sút… thì chuỗi hình ảnh ngọt ngào của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun chính là minh chứng rõ nét nhất cho việc thì ra, tình yêu - hạnh phúc vẫn còn ở ngay đây, quanh chúng ta.

Chia sẻ
Tin mới nhất