Giải Trí

Adam Lambert lên tiếng về tin đồn hẹn hò Sam Smith

Chia sẻ

Cựu quán quân American Idol vừa chia sẻ suy nghĩ của anh khi bị đồn cặp kè với giọng ca nước Anh.

Cách đây không lâu, Adam Lambert gây xôn xao cộng đồng mạng, đặc biệt là giới LGBT khi đăng bức ảnh chụp cùng Sam Smith lên trang cá nhân. Tin đồn hẹn hò nhanh chóng dấy lên, không ít người hâm mộ ủng hộ 2 nam ca sĩ cặp kè.

Bức ảnh Adam chụp cùng Sam trong hộp đêm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Bức ảnh Adam chụp cùng Sam trong hộp đêm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên mới đây, trong buổi trò chuyện với MC Ryan Seacret, cựu quán quân American Idol lên tiếng về tin đồn này. Giọng ca Ghost Town vui vẻ kể lại: “Cách đây vài tuần, chúng tôi gặp nhau ở một hộp đêm tại New York và cùng uống với bạn bè. Tiệc tùng vui vẻ, chúng tôi cùng chụp ảnh và rồi bất ngờ xảy ra tin đồn này, ai mà biết được chứ!”.

Adam chia sẻ thêm, Sam Smith cũng nhắn tin cho anh và cả hai đều bất ngờ khi bị đồn hẹn hò. “Cậu ấy nhắn tin cho tôi và chúng tôi cùng ôm bụng cười, kiểu như ‘ôi thật sao, tôi thích tin đồn này đấy’”.

Cựu quán quân phủ nhận cặp kè Sam Smith.

Cựu quán quân phủ nhận cặp kè Sam Smith.

Hiện Adam Lambert đang độc thân sau khi chia tay bạn trai Sauli Koskinen hồi năm 2013.Trong khi đó, giọng ca Writing's On The Wall gần đây chia sẻ anh không có ý định tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc. “Trước đây tôi từng muốn yêu đương lãng mạn nhưng giờ tôi chỉ thích gặp gỡ giao lưu thôi. Rất khó hẹn hò thật sự bởi có thể bạn không biết được ý định của người kia là gì” - Sam nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất