Giải Trí

Á hậu Phương Lê khoe vẻ đẹp gợi cảm như thiếu nữ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Mặc dù đã bước qua tuổi 38, và là mẹ của 3 cô con gái xinh đẹp nhưng Á Hậu Phương Lê vẫn khoe trọn những đường nét xuân thì, đầy gợi cảm.

Sau khi gây ấn tượng với bộ ảnh street style, mới đây nhân dịp sinh nhật, Á hậu Phương Lê tiếp tục tung những shoot hình đầy gợi cảm. Mặc dù đã bước qua tuổi 38 và là mẹ của 3 cô con gái xinh đẹp, Á hậu Phương Lê vẫn khoe trọn những đường nét xuân thì, đầy gợi cảm không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz.

Trong bộ ảnh mới nhất với phong cách tối giản và không quá cầu kỳ, Á hậu Phương Lê chọn những trang phục màu sắc nhẹ nhàng, đồng thời khoe đường cong với số đo chuẩn.

Ở mỗi lần xuất hiện, Á hậu Phương Lê luôn thu hút sự chú ý của nhiều mọi người.

Được biết đến với vai trò doanh nhân và bận rộn với khối lượng công việc lớn nhưng chị vẫn duy trì được vẻ đẹp “tuổi đôi mươi”.

Chia sẻ bí quyết, Á hậu Phương Lê cho biết: “Tinh thần chính là yếu tố quan trọng nhất giúp duy trì vẻ đẹp của một người phụ nữ, các yếu tổ thẩm mỹ chỉ là phụ. Theo kinh nghiệm của tôi, niềm vui và nụ cười chính là bài thuốc quý giúp duy trì tuổi thanh xuân”.

Không những giữ một tinh thần thoải mái và vui vẻ, Á hậu Phương Lê cũng áp dụng chế độ ăn uống khoa học nhằm duy trì vóc dáng hoàn mỹ. Với kinh nghiệm giảm hơn 40 kg, chị thực sự đã truyền được cảm hứng làm đẹp đến với chị/em phụ nữ, qua đó giúp họ tự tin hơn về ngoại hình của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất