Giải Trí

Á hậu Phương Lê đại diện Việt Nam tham dự Mrs World Peace 2017

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Cuộc thi Mrs World Peace 2017 diễn ra tại Philippines với sự tham gia của hơn 50 đại diện quốc gia và khu vực trên thế giới. Năm nay, Á hậu Phương Lê sẽ lên đường "chinh chiến" cho cuộc thi này.

Hoa hậu Quý bà Hòa Bình 2017 (Mrs World Peace 2017) là một trong những cuộc thi nhan sắc uy tín dành cho phụ nữ. Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Manila, Philippines, kéo dài từ ngày 5- 11/12/2017 với hơn 50 nhan sắc trên khắp hành tinh tham dự. BTC cho biết, cuộc thi có sứ mệnh tìm ra người xứng đáng cho ngôi vị, nhằm góp phần thúc đẩy hòa bình cũng như tình hữu nghị giữa các quốc gia.

Năm nay, Á hậu doanh nhân 2015 Phương Lê sẽ trở thành đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc này. Cô chia sẻ: “Sau nhiều lần đắn đo và suy nghĩ, BTC Hoa hậu Quý bà Hòa Bình 2017 đã thực sự thuyết phục được Phương Lê đến với cuộc thi bởi mục đích tốt đẹp mà họ hướng tới”. 

Phương Lê hiện tại không tham gia quá nhiều vào các hoạt động showbiz mà tập trung vào việc điều hành kinh doanh công ty của gia đình cũng như chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Lời động viên của con gái cũng là một trong những lý do khiến cô quyết tâm tham dự Hoa hậu Quý bà Hòa Bình trong khoảng thời gian khá gấp rút.

Phương Lê cho biết, cô hứa sẽ cố gắng hết sức mình để không phụ lòng những người thương mến ủng hộ. Nếu gặt hái được giải thưởng, cô sẽ tiếp tục thực hiện những dự án có ích cho cộng đồng và quan tâm đến những người khó khăn, cũng như truyền cảm hứng tích cực cho những chị em phụ nữ mất niềm tin vào nhan sắc, vóc dáng, làn da của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất