Giải Trí

7 nghi án hẹn hò bí ẩn của làng giải trí xứ Hàn đến nay vẫn khiến fan phải đoán già đoán non

Thu Phương
Chia sẻ

Ngày nay với sự nhanh nhạy của cánh săn tin và cư dân mạng, nhiều chuyện tình của các ngôi sao đã bị khui ra chỉ nhờ một bức ảnh. Tuy nhiên, 7 tin đồn hẹn hò sau đây vẫn là một bí ẩn với công chúng vì người trong cuộc kiên quyết phủ nhận đến cùng...

IU - Eunhyuk

Tháng 11 năm 2012, IU bất ngờ đăng lên mạng xã hội hình ảnh cả hai ở bên nhau và điểm đáng ngờ là Enhyuk dường như đang không mặc áo. Dù phía IU giải thích rằng Eunhyuk đến nhà thăm IU lúc cô bị ốm và cả hai chỉ ngồi trên ghế sofa nhưng lời nói này lại giống như dầu đổ vào lửa khiến tin đồn hẹn hò của hai ngôi sao bùng lên hơn bao giờ hết.

Sau này, trong một show thực tế, IU thừa nhận rằng việc đăng ảnh lên internet là một sai sót tuy nhiên cả cô lẫn Eunhyuk đều không thừa nhận hay phủ nhận chuyện họ có từng hẹn hò với nhau hay chưa?!

G-Dragon - Kiko Mizuhara

Trong suốt một thời gian dài, cả G-Dragon và Kiko Mizuhara dính vào những tin đồn hẹn hò vì bị bắt gặp ở bên nhau thường xuyên và có những cử chỉ gần gũi với nhau. Việc GD bay qua Nhật hay Kiko sang Hàn gặp gỡ đối phương dần như đã trở thành một chuyện thường tình với cả hai.

Tuy nhiên mối quan hệ của cặp đôi này vẫn là một ẩn số với người hâm mộ vì đại diện hai bên chưa một lần lên tiếng về chuyện hợp - tan của hai ngôi sao.

Suzy - Sung Joon

Suzy và Sung Joon lần đầu gặp nhau trên phim trường Gu Family Book. Sau khi loạt hình ảnh do Sports Seoul tung ra, dư luận xôn xao khi thấy cặp đôi vui vẻ nói cười vui vẻ trong quán cà phê. Đặc biệt hơn, Sung Joon còn chủ động quàng tay qua vai cô nàng bạn diễn và Suzy cũng đáp lại bằng việc chạm nhẹ vào tay Sung Joon.

JYP sau đó đã đính chính cả hai chỉ là bạn bè nhưng cư dân mạng vẫn băn khoăn không biết cặp đôi có đích thực chỉ dừng lại ở mức bạn bè thôi không? Dù sao thì hiện tại Suzy đã một tình yêu đẹp với Lee Min Hoo.

Taecyeon - Jessica Jung

Tin đồn về chuyện Jessica và Taecyeon hẹn hò lan truyền từ năm 2010 nhưng nhưng đại diện công ty quản lý của cả hai đều một mực phủ nhận. Cặp đôi từng nhiều lần bị bắt gặp ở cùng nhau tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Taecyeon luôn né tránh câu hỏi của báo giới về việc tại sao anh lại có số điện thoại của Jessica. Mỗi lần giới truyền thông có tin về mối quan hệ của họ, cả 2 đều từ chối và khẳng định mối quan hệ giữa họ là những người bạn thân.

Tuy nhiên, việc thiếu vắng sự xuất hiện của các thành viên khác trong nhóm và chỉ có riêng họ trong mọi cuộc hẹn khiến các fan phải đặt câu hỏi về việc có thật cặp đôi chỉ là bạn thân hay không?

IU - Lee Hyun Woo

IU tiếp tục chiếm spotlight khi bị bắt khi xem một bộ phim với diễn viên Lee Hyun Woo. Mặc dù cả hai nói rằng họ chỉ gặp nhau như bạn bè, nhưng một số người hâm mộ tiếp tục tự hỏi liệu đó có phải là sự thật không.

Yoona - Seo In Guk

Trang Sport Korea từng tung loạt ảnh bắt gặp Yoona và Seo In Guk cười nói vui vẻ với nhau ở sân bóng chày nhưng nam diễn viên lại giải thích mọi sự chỉ là tình cờ thôi. Theo lời của Seo In Guk thì anh đã đi chơi với một người bạn khác, nhìn thấy Yoona và tiến đến chào hỏi cô ấy. Sự việc đơn giản chỉ là như vậy.

Chang Min (DBSK) - Victoria (Fx)

Hai thần của nhà SM đã được đồn đại là hẹn hò sau khi Victoria đăng bức ảnh về một bữa ăn của cô vào tháng 2/2013. Tuy nhiên với độ soi chuyên nghiệp, cư dân mạng đã tìm thấy gương mặt của một người đàn ông thông qua sự phản chiếu của chiếc thìa. Hình ảnh này khá giống với Changmin.

Tin đồn hẹn hò này nhanh chóng trở thành tin tức nóng sốt trên báo chí và mạng xã hội. Tuy nhiên sau đó công ty SM đã chính thức đính chính: “Hình ảnh người đàn ông phản chiếu trên chiếc thìa thực sự là Changmin. Tuy nhiên, bữa ăn này không phải chỉ có hai người mà biên đạo múa Shim Jae Won và các nhân viên khác cũng ăn cùng họ”.

Và như thế, câu chuyện hẹn hò giữa Changmin với Victoria đã chìm vào quên lãng vì không đủ bằng chứng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất