Giải Trí

8/3 này, không cần quà hay hoa, sao Việt chỉ cần 'bảo bối' này là đủ

Linh San
Chia sẻ

Bởi đối với Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Lê Phương, Maya,... những "bảo bối" này đã là cả thế giới, không gì có thể quý báu hơn!

Tháng 3 được nhiều người gọi vui là tháng của các chị em phụ nữ. Bởi trong tháng 3, có một ngày đặc biệt để cánh đàn ông tôn vinh, thể hiện tình cảm với phái yếu bằng những món quà, các lẵng hoa đầy ngọt ngào và lãng mạn. Dù thiếu vắng người đàn ông bên cạnh nhưng đối với Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Xuân Lan,… 8/3 năm nay vẫn là một dịp lễ vô cùng hạnh phúc. Bởi họ đã có một “món quà” còn đặc biệt gấp ngàn lần những bó hoa thông thường. Đó chính là các thiên thần nhỏ - những “bảo bối” cực xinh xắn và đáng yêu.

Hồ Ngọc Hà

Không giống nhiều cặp đôi khác trong làng giải trí, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chọn cách chia tay trong hoà bình và văn minh. Hậu đường ai nấy đi, cặp đôi vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp để có thể luôn ở bên cạnh, yêu thương Subeo hết lòng. Dù vô cùng bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc nhưng Hồ Ngọc Hà luôn cố gắng thu xếp thời gian để chăm sóc Subeo. Trên trang Facebook cá nhân, không khó để bắt gặp hình ảnh “nữ hoàng giải trí” vui vẻ bên cậu con trai cưng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trương Ngọc Ánh

Thuở còn bên nhau, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn là một trong những cặp đôi được mến mộ nhất nhì showbiz Việt bởi sự xứng đôi vừa lứa. Ba năm sau khi kết hôn, bé Bảo Tiên chào đời như minh chứng cho tình yêu đẹp giữa cả hai. Tuy nhiên, năm 2014, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn gây xôn xao tuyên bố ly hôn sau một thời gian dài ly thân. Từ đó đến nay, Bảo Tiên sống cùng với mẹ.

Xuân Lan

Là một trong những người mẹ đơn thân bản lĩnh nhất nhì Vbiz, Xuân Lan cho biết cô từng phải đối mặt với rất nhiều áp lực khi bị người đời nói “không chồng mà chửa”. Tuy nhiên, Xuân Lan cho biết cô không hề quan tâm đến dư luận. “Ánh mắt rạng ngời, nụ cười tươi và cách con cả nhận hạnh phúc thật đơn giản, đó cũng là những điều khiến tôi luôn cố gắng để cho con những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống này” - Xuân Lan hạnh phúc chia sẻ.

Lê Phương

Sau khi ly hôn và trải qua lùm xùm ồn ào với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương một mình nuôi cậu con trai đầu lòng. Nữ diễn viên từng nhiều lần cho biết, con trai chính là động lực lớn giúp cô vượt qua và tiếp tục đương đầu với mọi khó khăn. Một thời gian sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tìm được bến đỗ mới bên Quý Bình nhưng cặp đôi đường ai nấy đi sau đó không lâu trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Maya

Đầu năm 2015, Maya hạ sinh con gái đầu lòng tại Mỹ và đặt tên bé là Bồ Câu. Chia sẻ về lý do giữ kín chuyện mang thai, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi muốn đi xa để có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân cũng như thai nhi cho thật tốt. Với lại, tôi tăng cân khá nhiều khi mang bầu. Tôi lạ lẫm với cơ thể mình và không dám ra đường với một thân hình như thế. Tôi cảm thấy ngại ngùng khi bị mọi người nhìn vào soi mói”. Hiện tại, Maya cùng con gái đã về Việt Nam sinh sống. Người đẹp cũng thừa nhận việc làm mẹ đơn thân nhưng không tiết lộ danh tính bố của Bồ Câu.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất