Giải Trí

7 'cô gái vàng' làm thăng hạng nhan sắc Việt năm qua

Chia sẻ

Thúy Vân, Lan Khuê, Phạm Hương, Lệ Quyên... là những người đẹp giúp nhan sắc Việt tỏa sáng rực rỡ trên đấu trường quốc tế và đứng vị trí thứ 8 trong bản đồ nhan sắc thế giới.

Kết thúc năm 2015, người hâm mộ Việt Nam hoan hỉ khi chúng ta đã có một năm tỏa sáng và bội thu trên hầu hết các cuộc thi nhan sắc khắp hành tinh. Đây được xem là bước thành công đột phá, ghi nhận sự cố gắng của các người đẹp Việt so với sự nhạt nhòa, ảm đạm trong vài năm trước đây.

Kết thúc mùa nhan sắc khắp hành tinh bằng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) cách đây không lâu, nhan sắc Việt Nam bất ngờ thăng hạng ngoạn mục trên bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế khi lần đầu xếp vị trí thứ 8 trong Top 10 cường quốc sắc đẹp trong năm 2015.

Cùng điểm lại 7 cô gái đã góp công “thay máu”, đưa màu cờ sắc áo Việt Nam tô thắm thêm trên bản đồ nhan sắc quốc tế trong năm 2015.

Phạm Hồng Thuý Vân

Thúy Vân được xem là “cô gái vàng” của nhan sắc Việt Nam trong năm 2015 khi mang về thành tích ngoài mong đợi cho nhan sắc Việt. Giành giải Á khôi Áo dài 2014, Thúy Vân đã có gần một năm chuẩn bị mọi hành trang lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Miss International 2015. Đây là một trong bốn cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh và Việt Nam liên tiếp ra về trắng tay trong vài năm trước đó.

thuy_van_a_hau1

Sở hữu chiều cao 1m72, với số đo 3 vòng: 82-60-90, Thúy Vân trang bị cho mình sự tự tin, phong cách ứng xử tốt và vốn ngoại ngữ xuất sắc. Lọt vào Top 5 và đoạt ngôi vị Á hậu 3 trong chung kết Hoa hậu Quốc tế diễn ra chiều 5/11 tại Tokyo, Nhật Bản, Thúy Vân đã làm thay đổi lịch sử khiến người Việt Nam vô cùng tự hào.

thuyvan

Không chỉ có thế, cô gái này ngay sau đó còn giành thêm giải thưởng Missosology’s Choice. Thành tích Thúy Vân giành được mang lại nhiều bất ngờ cho Việt Nam nhưng đó là một kết quả xứng đáng vì những cố gắng không mệt mỏi của cô gái này. Với ngôi vị Á hậu 3, Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân đang là người có thành tích tốt nhất của nhan sắc Việt Nam trong lịch sử những lần tham dự các cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ thế giới.

Trần Ngọc Lan Khuê

Tiếp theo Á khôi Thúy Vân, Hoa khôi Áo dài 2014 Trần Ngọc Lan Khuê là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 tại Trung Quốc. Được biết đến là cô gái thông minh, vốn ngoại ngữ xuất sắc cùng nét duyên mang đậm bản sắc người con gái Việt, Lan Khuê đến với Hoa hậu Thế giới bằng nét đẹp tâm hồn thánh thiện.

Lan Khue

Chuẩn bị tốt mọi thứ để lên đường chinh chiến trong suốt gần một năm, Lan Khuê nhanh chóng được xếp ở những thứ hạng cao suốt chặng đường tham gia Hoa hậu Thế giới 2015. Trong đêm chung kết, mặc dù không có trong danh sách Top 20 nhưng Lan Khuê lại bất ngờ được xướng tên trong Top 11 nhờ sự bình chọn cao nhất từ phía khán giả.

Lan Khue 1

Top 11 cũng là thành tích tốt nhất mà Lan Khuê ghi dấu ấn tại Hoa hậu Thế giới từ trước đến nay. Ngoài ra, Hoa hậu Thế giới còn tôn vinh nhà thiết kế Lý Quí Khánh với giải thưởng World Designer Award nhờ trang phục thiết kế cho Lan Khuê tại cuộc thi.

Phạm Hương

Phạm Hương có thể nói là cái tên được săn đón và gây chú ý nhất trong năm 2015. Nhờ nét Tây trên khuôn mặt, thân hình nóng bỏng, phong thái tự tin của một siêu mẫu, cô gái Hải Phòng chiến thắng là điều hiển nhiên trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cách đây không lâu.

Hai tháng ngắn ngủi chuẩn bị hành trang đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra tại Mỹ, Phạm Hương chứng tỏ bản lĩnh, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình bằng việc nhanh chóng tạo được một hình ảnh thân thiện, xinh đẹp và tri thức của người phụ nữ Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Pham Huong

Ghi dấu ấn tường những ngàu đầu tham gia cuộc thi, Phạm Hương liên tục đứng ở những vị trí đầu bảng bình chọn nhan sắc và sự đánh giá cao từ các chuyên gia sắc đẹp. Không chỉ có thế, cô được xem là người đẹp nhất khu vực châu Á trong gần 15 năm trở lại đây.

Pham-Huong

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra tại Mỹ, Phạm Hương khiến công chúng ngỡ ngàng khi không được xướng tên trong Top 15 chung cuộc. Tuy nhiên, nuối tiếc thì cũng có nhưng nhìn lại những dấu ấn mà Phạm Hương đã tạo ra trong cuộc thi giúp quảng bá đất nước, con người Việt Nam ra khắp 5 châu đã được xem là thành công lớn ngoài sức tưởng tượng cho nhan sắc Việt Nam.

Lệ Quyên

Lệ Quyên cũng là cô gái bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014. Bằng sự đào tạo chuyên sâu, bài bản từ môi trường trong nước, Lệ Quyên cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ khi sánh đôi cùng bạn bè khắp năm châu khi tham gia một đấu trường nhan sắc khá quy mô - Hoa hậu Siêu quốc gia 2015.

Le_Quyen

Những ngày đầu sang Ba Lan, Lệ Quyên không cảm thấy cô đơn khi chính sự thân thiện, hòa đồng của mình đã nhận được tình yêu thương của các bạn bè khắp thế giới. Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 được tổ chức ngày 5/12, dù không được xướng tên trong Top 20 đêm chung kết nhưng Lệ Quyên đã vượt qua 80 thí sinh còn lại khi giành giải thưởng phụ Best of Social Media (Giải Hoa hậu có truyền thông tốt nhất).

Le-quyen

Chưa hết, với 2 bộ cánh được đầu tư lộng lẫy cho đêm bán kết và chung kết đã giúp người đẹp Việt lọt vào Top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất của cuộc thi. Đây cũng là một thành tích đáng khen ngợi mà Lệ Quyên đã nỗ lực mang về cho Việt Nam.

Hà Thu

Á hậu Đại Dương 2014 Hà Thu là đại diện bất ngờ của Việt Nam lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 - Miss Intercontinental 2015 tại Đức. Với sự chuẩn bị có phần gấp rút hơn so với các người đẹp khác, Hà Thu nhanh chóng biến những thiệt thòi đó thành động lực để bản thân cố gắng gấp bội trong cuộc thi.

Ha thu 1

Một mình lên đường sang Đức tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2015, Hà Thu gây bất ngờ trước các bạn bè quốc tế bởi hình ảnh cô gái Việt nhỏ nhắn mang hơn 60 chiếc nón lá có vẽ chân dung các thí sinh để làm quà tặng.

Ha-Thu3

Ghi dấu ấn bởi sự thân thiện, cố gắng hết mình trong các hoạt động, Hà Thu được xướng tên với giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất và ghi tên mình vào Top 17 chung cuộc. Đây là kết quả bất ngờ nhưng thật xứng đáng cho sự nỗ lực đáng khen của người đẹp Hà Thu.

Lâm Thùy Anh

Trong năm 2015, ngoài các nhan sắc như Thúy Vân, Lan Khuê, Phạm Hương, Lệ Quyên, Hà Thu nhận được cấp phép dự thi của các cơ quan cơ thẩm quyền thì hai nhan sắc còn lại là Lâm Thùy Anh và Oanh Yến dù không được cấp phép nhưng vẫn mang về những thành tích đáng khen ngợi trong các cuộc thi vừa qua.

Lam Thuy Anh 2

Bí mật lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2015 tại Hàn Quốc vào khoảng giữa tháng 10. Nhờ sự tự tin, vóc dáng của một siêu mẫu và sự chuẩn bị đầy tâm huyết đã giúp Lâm Thùy Anh bất ngờ đoạt giải Á hậu 4. Dù không được cấp phép dự thi quốc tế, nhưng Lâm Thùy Anh cũng đã tạo được tiếng vang và dấu ấn của người con gái Việt trong cuộc thi vừa qua.

Lam Thuy Anh

Hoàng Thị Oanh Yến

Oanh yen

Ngoài Lâm Thùy Anh, trong năm 2015 còn có thêm một người đẹp đi thi khi chưa được cấp phép là bà mẹ hai con Oanh Yến. Tham gia Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 tại Philippines trong tháng 11 vừa qua, Oanh Yến gây bất ngờ khi đoạt vương miện cao nhất tại cuộc thi.

Oanh yen3

Dù trở về nước với nguy cơ đóng phạt trước cơ quan có thẩm quyền nhưng dù sao, sự nỗ lực của Oanh Yến để có được thành tích cao nhất cho Việt Nam cũng là một điều đáng khen ngợi.

Chia sẻ
Tin mới nhất